Chu Thành Văn nhìn cùng Vệ Chiếu cùng nhau chịu khổ muội muội, vội vã nói: "Thanh Tuyết, ngươi đừng sợ, cha nhất nghe nương nói, ta làm nương đi cầu tình, ngươi thực mau sẽ không có việc gì, ta đi rất nhanh sẽ trở lại." Nói xong bước nhanh đi ra ngoài.
Chu Thành Văn một khắc cũng không dám chậm trễ, lập tức liền đi nơi ở Diêu Hân Đồng, "Nương, không tốt, muội muội vì cứu Vệ Chiếu, bị cha cùng nhau nhốt ở thủy lao."
"Cái gì? Tại sao lại như vậy?" Diêu Hân Đồng nôn nóng hỏi.
"Vệ Chiếu bị thương rất nặng, muội muội muốn cứu nàng, chính là cha không cho Vệ Chiếu từ thủy lao ra tới, còn nói nếu là muội muội không nhận sai, liền làm nàng ở thủy lao bồi Vệ Chiếu." Chu Thành Văn cho tới bây giờ trong đầu vẫn như cũ có chút không thể tin nổi.
Diêu Hân Đồng sau khi nghe xong lập tức đi tìm Chu Diệp Nhiên, Chu Diệp Nhiên thấy là Diêu Hân Đồng tới, nhàn nhạt nói: "Nếu là vì cho các nàng cầu tình, vậy không cần phải nói."
"Sư huynh, hai đứa nhỏ vốn dĩ liền không có sai, mặc dù là có sai các nàng cũng đã chịu trừng phạt, ngươi mau đem các nàng thả đi."
"Thả Thanh Tuyết có thể, cái kia Vệ Chiếu liền không phải đèn cạn dầu, thả chẳng phải là cho ta chính mình tìm phiền toái sao?" Chu Diệp Nhiên hừ lạnh một tiếng hỏi ngược lại.
"Sư huynh, Thanh Tuyết thật vất vả có người trong lòng, ta không muốn làm hài tử lại có tiếc nuối." Diêu Hân Đồng nói dường như nhớ tới chuyện trước kia của mình.
"Hừ, như thế nào? Hối hận gả cho ta? Cũng đúng, nhiều năm như vậy chỉ sợ ngươi đều không có quên đi ngươi cái kia phản đồ sư tỷ, nếu không phải vì giữ được nàng, ngươi cũng sẽ không gả cho ta." Chu Diệp Nhiên cười lạnh một tiếng nói tiếp: "Ta khuyên ngươi vẫn là nên thông minh chút, không cần bởi vì bản thân mình mà hại ngươi cái kia phản đồ sư tỷ."
Diêu Hân Đồng lắc lắc đầu, hốc mắt đỏ bừng nói: "Ngươi đừng động đến nàng, ngươi rõ ràng đáp ứng chỉ cần ta gả cho ngươi, ngươi liền buông tha nàng, ta chỉ là, chỉ là hy vọng nữ nhi có thể cùng chính mình người yêu ở bên nhau thôi."
Chu Diệp Nhiên rốt cuộc vẫn là có chút mềm lòng, kia dù sao cũng là chính mình thân nữ nhi, nói nữa Vệ Chiếu hiện ở đã sớm hơi thở thoi thóp, Nguyên Anh kỳ tu vi với hắn mà nói căn bản không đủ xem, nếu là Vệ Chiếu thật sự còn dám ngỗ nghịch hắn, vậy giết chết là được, dù sao Tống Vi Chi cùng Tống Trí Hạ đã là người chết.
"Thôi, ngươi đi đem người mang về cứu trị đi." Chu Diệp Nhiên làm Tề Ứng Triết cùng Diêu Hân Đồng cùng nhau đi thả người.
Diêu Hân Đồng mới vừa tiến thủy lao, liền nhìn đến nữ nhi cuộn tròn ở trong góc ôm Vệ Chiếu, vì làm Vệ Chiếu không bị ngâm nước, nàng dứt khoát dùng linh lực ở hai người chung quanh làm ra một cái một centimet tả hữu cách thủy tầng tới, chỉ là như vậy trở nên không ngừng tiêu hao linh lực, Chu Thanh Tuyết sắc mặt cũng không phải quá tốt.
Diêu Hân Đồng lập tức vội vã đem người cứu ra tới, Chu Thanh Tuyết bế ngang Vệ Chiếu, hướng nàng chính mình nơi ngự kiếm bay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên Kim
FantasíaBách Hợp- Tu Tiên - Xuyên có hệ thống