Dặn dò xong Tống Trí Hạ, chỉ chốc lát sau Vệ Chiếu cũng đã trở lại.
"Chủ nhân, vừa mới thám thính đến Tống Nho Hải bọn họ đang thương lượng về chuyện sinh nhật ngươi, nói là Triệu thị cũng muốn lại đây." Vệ Chiếu cung kính hướng Tống Vi Chi bẩm báo.
Nhắc tới đến Triệu thị, Tống Vi Chi liền nhớ tới nam chủ Triệu Huyền Khôn, trong nguyên tác Triệu Huyền Khôn chính là thông qua lần này tiệc sinh nhật mà nhận thức nữ chủ, mới có chuyện lúc sau trợ giúp nữ chủ mạch lạc linh căn, Tống Vi Chi nghĩ nghĩ, chính mình thật vất vả cùng nữ chủ cài cắm tốt quan hệ, không thể bị nam chủ phá hư kết thúc.
"Tốt ta biết, ngươi về trước nghỉ ngơi đi." Làm Vệ Chiếu đi ra ngoài, Tống Vi Chi mới bắt đầu tính toán bước tiếp theo nên như thế nào, bởi vì nàng đã đến, tất cả sự tình đều xuất hiện hiệu ứng bươm bướm, như vậy cũng không nhất định sẽ dựa theo nguyên thư cốt truyện, hiện giờ chỉ có thể mau chóng tăng lên tu vi, đi một bước xem một bước.
Vệ Chiếu đi rồi, Tống Vi Chi trong đầu vang lên hệ thống máy móc âm: "Trợ giúp nữ chủ thuận lợi Trúc Cơ, khen thưởng 100 tích phân, nhiệm vụ thời hạn trong vòng 3 ngày hoàn thành là được."
Tống Vi Chi nghĩ, này không phải việc khó, Tống Trí Hạ vốn dĩ mấy ngày nay cũng mau Trúc Cơ, xem ra này 100 tích phân lập tức sẽ là của mình.
Sáng sớm hôm sau Tống Trí Hạ liền tới gõ cửa, bất quá Tống Vi Chi tu luyện một buổi tối công pháp, cũng không có ngủ, nghe được tiếng đập cửa liền lập tức đi mở cửa cho Tống Trí Hạ.
Vừa mở cửa liền nhìn đến Tống Trí Hạ có chút nôn nóng, "Trí Hạ, có chuyện gì vậy?"
"Sư tỷ, trong cơ thể ta khí huyết cuồn cuộn, ta cảm thấy có thể là muốn đột phá."
Nghe Tống Trí Hạ nói, Tống Vi Chi lập tức nhẹ nắm cổ tay Tống Trí Hạ tiến hành tra xét, quả nhiên tra xét đến Tống Trí Hạ trong cơ thể ẩn ẩn có hồng quang phiếm ra, làm như muốn đột phá.
"Đừng nóng vội, chúng ta đến trong viện đi." Tống Vi Chi nắm Tống Trí Hạ đi vào trong viện một chỗ hẻo lánh địa phương đứng yên, nàng lấy Tống Trí Hạ làm trung tâm, kết thành một cái trận pháp, ở mắt trận dán không ít lá bùa màu vàng, lại đặt một cái pháp khí chống chấn động, thấy đều chuẩn bị không sai biệt lắm, lúc này mới mở miệng nói: "Trí Hạ, hiện tại dùng biện pháp mà ta dạy cho ngươi, tiếp tục thúc giục linh khí trong cơ thể, chờ lát nữa lôi kiếp đánh xuống, dùng linh khí che chở chính mình."
"Tốt, sư tỷ." Tống Trí Hạ bắt đầu thúc giục trong cơ thể vốn là bồng bột linh khí, thời tiết vừa mới còn tinh không vạn lí trong nháy mắt đã là đầy trời từng trận hắc lôi, mây đen không ngừng mà hướng Tống Vi Chi địa phương tụ tập, mây đen càng áp càng thấp, tựa như muốn đem này nho nhỏ thiên địa toàn bộ bao phủ.
Có như vậy động tĩnh, tự nhiên cũng khiến cho những đệ tử khác chú ý, lôi kiếp loại đồ vật này từ Trúc Cơ bắt đầu sẽ có, bởi vậy đại bộ phận đệ tử nội môn đã chịu qua lôi kiếp, này cũng tỏ vẻ những người này đã là bán ra tu tiên quan trọng nhất một bước, từ Trúc Cơ bắt đầu người tu tiên liền có thể không ở hưởng dụng thế gian đồ ăn cũng sẽ không đói bụng, hơn nữa thực lực muốn so Luyện Khí kỳ có tiến bộ vượt bậc tăng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên Kim
FantasyBách Hợp- Tu Tiên - Xuyên có hệ thống