61. Đoạ ma

2K 202 6
                                    

Tống Vi Chi bản thân đã ý thức tan rã, nhưng nghe đến tên tiểu cô nương, ý thức tan rã mới phảng phất có tiêu điểm, "Ngươi nói bậy gì đó? Ta giết ngươi." Nói mấy chữ này liền dường như đã dùng hết toàn bộ sức lực của nàng.

"A, giết ta? Chỉ bằng ngươi sao? Tống Vi Chi ngươi cho rằng chính ngươi hiện tại là cái thá gì?" Lý Thanh Nguyên thẹn quá thành giận nói.

Hắn ngón tay kháp một đạo chỉ quyết, quét một đường lên cổ tay cùng cổ chân Tống Vi Chi, ngay sau đó cười rộ lên: "Ha ha ha ha, Tống Vi Chi, ngươi gân tay gân chân tất cả đều bị cắt đứt, bất quá ngươi yên tâm, xương chân của ngươi, ta cũng sẽ giúp ngươi đạp nát."

Đúng lúc này, ngoài cửa truyền đến tiếng vang, là Chu Diệp Nhiên mang theo chính mình một đám thuộc hạ lại đây.

Lý Thanh Nguyên thấy là Chu Diệp Nhiên tới, lập tức cung kính nói: "Sư phó, ngài đã đến."

Chu Diệp Nhiên gật gật đầu, nhìn dưới mặt đất hơi thở thoi thóp Tống Vi Chi, đi qua đá đá cánh tay huyết nhục mơ hồ của nàng, "Thế nào Tống Vi Chi? Đem mảnh nhỏ nguyên thần giao ra đây, ta làm người trị thương cho ngươi."

Đợi sau một lúc lâu Chu Diệp Nhiên không thấy Tống Vi Chi trả lời, trong lòng đã có chút buồn bực, hắn đắc tội không nổi Tam hoàng tử, chẳng lẽ còn đắc tội không được Tống Vi Chi sao?

"Vẫn là chúng ta đối với ngươi quá mức nhân từ, được lắm, ta cũng muốn nhìn xem ngươi có thể nhẫn tới trình độ nào?"

Dứt lời hơi nhấc tay lên không trung, đem Tống Vi Chi treo không nhắc lên, Chu Diệp Nhiên cười dẫn theo Tống Vi Chi mở ra một cánh cửa mật, trong mật thất cái gì đều không có, chỉ có một lối đi thông xuống bên dưới, Chu Diệp Nhiên dẫn theo Tống Vi Chi xuyên qua bậc thang thật dài đến một cái đài, mà đây chẳng qua chỉ là nơi này băng sơn một góc, phóng nhãn nhìn lại là nham thạch cuồn cuộn nhìn không tới điểm cuối.

Chu Diệp Nhiên đem Tống Vi Chi nhắc tới bên cạnh đài, chỉ cần Chu Diệp Nhiên buông lỏng tay, Tống Vi Chi trong khoảnh khắc liền sẽ bị dung nham nuốt chửng.

"Tống Vi Chi, ta hỏi lại ngươi một lần, ngươi rốt cuộc nói hay là không? Đừng trách ta không nhắc nhở ngươi, ngươi là băng hệ đơn linh căn, sợ nhất chính là hỏa, ngươi cảm thấy ngươi nếu là rơi vào trong dung nham này sẽ như thế nào?" Hắn vừa nói vừa mạnh mẽ dịch Tống Vi Chi ra bên ngoài vài phần, thật lớn cảm giác áp bách ngưng tụ ở cổ họng Tống Vi Chi, liền dường như ngay sau đó là bị Chu Diệp Nhiên bóp chết.

Tống Vi Chi ý thức hỗn độn, nàng cố nén đau nhức làm chính mình sớm hạ quyết đoán, những người này là sẽ không tha nàng, chỉ là không biết tiểu cô nương hiện nay thế nào, nàng hiện tại bộ dáng này, chỉ sợ bảo hộ không được tiểu cô nương, nàng chỉ hy vọng tiểu cô nương của nàng có thể thiếu chịu một ít khổ sở.

Tống Vi Chi không do dự, tâm niệm vừa động, súng không giật đã cài đặt sẵn ở trong một góc.

Hiện tại nàng không có lựa chọn nào khác, tích phân lần trước ở võ đạo đại tái đã toàn bộ tiêu hết, duy nhất dư lại chính là bốn đầu đạn phá giáp ở Lâm Lang bí cảnh, cho dù chết nàng cũng không muốn chết ở trong tay bọn tạp chủng này.

【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ