Tống Vi Chi nhất cái "thẳng nữ" là thật sự không biết dỗ dành người khác, này đó thời gian nàng dỗ Tống Trí Hạ tổng kết không ít kinh nghiệm, cho rằng chính mình dỗ người kỹ xảo đã so trước kia đề cao không ít, chính là tiểu cô nương còn vẫn luôn khóc, một chút dừng lại ý tứ đều không có, Tống Vi Chi đầu đều mau trọc, nếu là ở thời hiện đại, nàng hống người đều là: Uống nhiều nước ấm. *
Liền xong việc.
Bất quá nhà mình tiểu cô nương nhưng không giống nhau, cần phải chuyên tâm dỗ mới được, Tống Vi Chi tâm đau tiếp theo giúp tiểu cô nương lau nước mắt, tiểu cô nương hai tay còn đẩy nàng bả vai, hồi lâu đẩy không ra lại gấp đến độ không biết làm gì, vì thế khóc càng hung, sợ Tống Vi Chi ở gần nàng như vậy sẽ xuất hiện chuyện gì ngoài ý muốn không biết trước.
Tống Vi Chi lại tiến sát hơn, chóp mũi đều mau đụng tới Tống Trí Hạ chóp mũi, hai người hô hấp quấn quanh ở bên nhau, Tống Vi Chi nhẹ giọng mở miệng nói: "Ngươi xem, Hạ Hạ, chúng ta đều cách gần như vậy, không phải cũng không chuyện gì sao?" Nói còn lấy chóp mũi thân mật cọ cọ chóp mũi Tống Trí Hạ.
Tống Trí Hạ càng nóng nảy, trên mặt vốn là bởi vì sợ hãi trắng bệch trắng bệch, hiện tại bị Tống Vi Chi cọ một chút lúc sau, gương mặt cùng bên tai lại nhanh chóng biến hồng, liền khóc đều đã quên khóc, chỉ là đôi tay dùng sức đẩy đẩy Tống Vi Chi, sư tỷ cách nàng quá gần, gần đến mức làm tâm nàng đều luống cuống.
"Không được, sư tỷ ngươi cách ra, ngươi đừng, ở gần quá." Tống Trí Hạ cũng không biết đôi mắt nên hướng chỗ nào xem, chỉ cảm thấy tim mình sắp từ ngực nhảy ra ngoài, quanh thân đều là sư tỷ khí tức, hai người chóp mũi còn thường thường cọ đến, Tống Trí Hạ đều gấp muốn chết, nhưng đẩy lại đẩy bất động sư tỷ.
Hứa Văn Viễn xa xa hướng Tống Vi Chi bên kia nhìn hai mắt, liền nhìn đến ngày thường cao lãnh đại sư tỷ đang đem Trí Hạ sư muội đè ở vách tường huyệt động mà khi dễ, Hứa Văn Viễn đều sợ ngây người, sư tỷ cái dạng này thật giống đăng đồ tử nha.
Hứa Văn Viễn nhìn nhìn bên người, không nhịn xuống khẽ đẩy một chút Triệu Huyền Khôn, nhỏ giọng hỏi: "Triệu sư huynh, cái kia, sư tỷ của ta giống như là đang khi dễ Trí Hạ sư muội, ngươi thấy chúng ta có cần đi qua giúp đỡ hay không?"
Triệu Huyền Khôn xem Hứa Văn Viễn ánh mắt tựa như đang xem một cái thiểu năng trí tuệ, hắn hỏi ngược lại: "Người ta hai người khanh khanh ta ta thời điểm ngươi muốn qua đó làm gì? Quấy rầy người ta ngọt ngọt ngào ngào? Hay là muốn chia rẽ người ta?"
"Không, không phải, Triệu sư huynh, ngươi là nói đại sư tỷ cùng Trí Hạ sư muội các nàng? Hai nàng là cái loại quan hệ ấy sao!" Hứa Văn Viễn đều sợ ngây người, bởi hắn nói sư tỷ như thế nào vẫn luôn như vậy chiếu cố Trí Hạ sư muội đâu? Nguyên lai là cho chính mình dưỡng đạo lữ a!
Triệu Huyền Khôn vẻ mặt ngươi như thế nào bây giờ mới biết, nhìn Hứa Văn Viễn, ánh mắt kia còn hơi mang theo chút ghét bỏ.
Bị Triệu Huyền Khôn như vậy vừa nói, Hứa Văn Viễn cũng không ồn ào đòi qua hỗ trợ nữa, càng không dám lại hướng bên kia nhìn, liền sợ nhìn đến hình ảnh gì càng kích thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên Kim
FantasyBách Hợp- Tu Tiên - Xuyên có hệ thống