74. Mượn miêu hoàn hồn

2.1K 212 29
                                    

Dẫn Hồn Tông đám ma tu thấy thế, thông minh sớm đã ào ào đào tẩu, Tống Vi Chi các nàng đạt tới chuyến này mục đích, cũng cũng không có đem người đuổi tận giết tuyệt, ngự khởi linh khí thuận lợi ra Ma giới.

Tống Vi Chi ở Vân Tiêu Thành tìm một gian khách điếm ở trọ, chuẩn bị trước làm Tống Trí Hạ luyện hóa mảnh nhỏ nguyên thần lại làm bước tính toán tiếp theo, Vệ Chiếu thì đi dạo quanh Vân Tiêu Thành, Chu Thanh Tuyết ba hồn bảy phách còn không có tìm được thân thể thích hợp, bởi vì Thiên Đạo tồn tại, mặc dù là đi tìm thân thể cũng chỉ có thể tìm người bình thường tử vong hoặc là động vật, trong lúc nhất thời cũng tìm không được như vậy thích hợp.

Tống Vi Chi làm tiểu cô nương ngồi ở trên giường, chính mình đem trong túi trữ vật kia một sợi mảnh nhỏ nguyên thần thả ra, chuẩn bị phóng tới giữa nguyên thần tiểu cô nương, đối phương lại dùng linh lực đem mảnh nhỏ nguyên thần đẩy trả về cho Tống Vi Chi, Tống Vi Chi có chút nghi hoặc nhìn nhìn tiểu cô nương, hỏi: "Làm sao vậy Hạ Hạ?"

"Sư tỷ lần trước không phải phóng tới chính mình nguyên thần mới cho Hạ Hạ sao?" Tống Trí Hạ trên mặt chậm rãi hiện ra một mạt đỏ ửng.

Tống Vi Chi ngây người một lát mới hiểu được ý tứ tiểu cô nương, có chút buồn cười ngồi vào bên cạnh, tiến đến bên môi tiểu cô nương hôn hôn, lúc này mới mở miệng nói:" Là sư tỷ sai rồi, chỉ lo tìm mảnh nhỏ nguyên thần mà vắng vẻ Hạ Hạ, hảo, vậy sư tỷ đem mảnh nhỏ nguyên thần phóng tới nguyên thần của mình rồi lại cho Hạ Hạ."

Tiểu cô nương trộm nhìn Tống Vi Chi một cái, sau đó liền vùi mặt vào vai Tống Vi Chi không dám nâng đầu, hic, làm như vậy, sư tỷ có thể hay không chê cười chính mình dính người nha?

Tống Vi Chi khóe môi nãy giờ vẫn cong lên, nàng đem mảnh nhỏ nguyên thần để vào nguyên thần chính mình, lại thiết hạ kết giới trong phòng, lúc này mới hôn lên môi tiểu cô nương, nhẹ nhàng vuốt ve cánh môi không ngừng gia tăng nụ hôn này, hồi lâu lúc sau, thẳng đến hai người hô hấp đều không xong, Tống Vi Chi mới buông ra tiểu cô nương.

Nàng nghiêng người hôn vành tai tiểu cô nương, mở miệng nói: "Hạ Hạ lần này không cảm thấy sắc trời quá sáng sao?"

Tiểu cô nương bị Tống Vi Chi hôn đến hít thở không xong, vẫn là làm nũng mở miệng nói: "Không phải sư tỷ nói thấy rõ sao?"

Tống Vi Chi mặt mày hơi cong, bàn tay đặt ở đai lưng tiểu cô nương đã bắt đầu động tác, "Hảo, là ta nói, Hạ Hạ của ta là nghe lời nhất."

Nói, Tống Vi Chi nhẹ nhàng đem tiểu cô nương áp ngã lên giường, tiểu cô nương vừa mới đã bị Tống Vi Chi hôn mềm thân mình, giờ phút này càng là môi đỏ khẽ nhếch, trong ánh mắt mờ mịt tầng tầng sương mù, sau một lát, hết thảy đều hòa tan dưới sự ôn nhu của Tống Vi Chi.

*

Vệ Chiếu xoay vài vòng cũng không có tìm được thân thể thích hợp cho Chu Thanh Tuyết dùng, thật vất vả tìm được một cái hơi thở thoi thóp, lại là thân thể của một con mèo, Vệ Chiếu dứt khoát ngồi ở chỗ kia chờ kia con mèo sắc nâu đậm kia từ từ ngưng thở.

Nàng đem chính mình trong túi trữ vật ngọc bội lấy ra, đặt ở trong lòng bàn tay đối Chu Thanh Tuyết nói: "Thanh Tuyết, mới vừa tìm một vòng cũng không có thân thể thích hợp cho ngươi dùng, nếu không trước tạm chấp nhận một chút thân mèo này đi?"

【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ