Tống Trí Hạ không biết vì cái gì, chỉ là cảm thấy mạc danh có chút ủy khuất, nàng biết sư tỷ là vì tốt cho mình, cũng biết sư tỷ là vì làm nàng biến cường, chính là vẫn là nhịn không được hốc mắt đỏ bừng lên, rõ ràng trước kia dưỡng phụ mẫu như thế nào đánh nàng, nàng đều rất ít khóc, Tống Trí Hạ không biết chính mình đây là làm sao vậy, từ sau khi gặp được Tống Vi Chi, ngược lại trở nên dễ khóc?
Tống Vi Chi vừa thấy Tống Trí Hạ khóc, lập tức ruột gan rối bời, nàng vừa mới có phải hay không hung dữ với tiểu cô nương? Nhưng ý tưởng của nàng vốn là muốn Tống Trí Hạ dùng ra toàn bộ thực lực, như vậy mới có thể có điều tăng lên a, nàng nhưng không nghĩ đem nhân gia tiểu cô nương cấp khi dễ khóc.
Tống Vi Chi lập tức chạy đến Tống Trí Hạ trước người nâng dậy Tống Trí Hạ, một bên đỡ một bên quan tâm nói: "Có phải hay không ta xuống tay quá nặng quăng ngã đau Trí Hạ, thực xin lỗi, thực xin lỗi, sư tỷ thật không phải cố ý, ta nhìn xem quăng ngã chỗ nào rồi? Còn có đau hay không?"
Tống Vi Chi không nói lời nào còn ổn, vừa nói lời nói Tống Trí Hạ nước mắt rơi càng hung, nàng có chút chán ghét như bây giờ không tiền đồ chính mình, sư tỷ rõ ràng là vì tốt cho nàng, nàng còn khóc, còn làm sư tỷ như vậy lo lắng, Tống Trí Hạ chỉ nghĩ tìm chỗ không người mà trốn đi, nàng thu hồi Tống Vi Chi đưa cho nàng kiếm, xoay người muốn chạy, ngay sau đó cổ tay lại bị người giữ chặt, tiếp theo ngã vào một cái ấm áp ôm ấp bên trong.
Độc thuộc về Tống Vi Chi thanh lãnh hơi thở hướng về phía Tống Trí Hạ ập đến, thực mau nàng đã bị bao phủ ở trong đó, phía sau sư tỷ tay còn thường thường ở chính mình phía sau lưng nhẹ vỗ về.
"Trí Hạ ngoan ha, là sư tỷ xuống tay nặng, sư tỷ sai rồi được không, không nên đối bảo bối xuống tay nặng như vậy." Tống Vi Chi một tay ôm eo Tống Trí Hạ, một tay từ eo chỗ một đường hướng về phía trước, sờ hướng về phía Tống Trí Hạ khóc run lên run lên lỗ tai nhỏ.
Trong lòng ngực Tống Trí Hạ còn đang nhỏ giọng nức nở, nghe được Tống Vi Chi tâm đều mau nát, ôn nhu dỗ người trong lòng ngực: "Bảo bối đừng khóc, đều là sư tỷ sai rồi, bảo bối như thế nào phạt sư tỷ đều được, không khóc được không, sư tỷ tâm đều bị ngươi khóc nát."
Tống Trí Hạ cũng không nghĩ tới sư tỷ càng là an ủi nàng nàng liền càng muốn khóc, nàng giống như lớn như vậy còn chưa từng có giống như vậy khóc lớn quá một hồi, bởi vì khóc đối với trước kia chính mình tới nói một chút dùng đều không có, bởi vì không có người sẽ để ý nàng cảm thụ, cho nên dần dà nàng liền cũng không khóc, chính là gặp được Tống Vi Chi lúc sau, Tống Trí Hạ thật giống như hàng năm phiêu bạc ở trên mặt biển một khối lục bình, cuối cùng là có nơi dựa vào, nàng biết hiện tại chính mình không phải không ai để ý, ngược lại khóc thương tâm, nàng tham luyến giờ phút này ấm áp, thậm chí muốn cho Tống Vi Chi lại nhiều dỗ dỗ nàng.
Phát hiện ý nghĩ của chính mình lúc sau, Tống Trí Hạ cũng hoảng sợ, chính là vẫn là ôm Tống Vi Chi không chịu buông tay, cũng không biết về sau còn có hay không cơ hội giống như vậy được sư tỷ ôm vào trong ngực?
Tống Vi Chi thấy trong lòng ngực tiểu cô nương tiếng khóc ngưng lại, một bàn tay vẫn còn tiếp tục vỗ về chơi đùa tiểu cô nương lỗ tai nhỏ, một bàn tay ở Tống Trí Hạ phía sau lưng vỗ nhẹ, trong miệng còn nhẹ giọng dỗ: "Bảo bối ngoan ha, không khóc, sư tỷ sai rồi, bảo bối như thế nào phạt ta đều được, sư tỷ ôm một cái liền không khóc được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên Kim
FantasyBách Hợp- Tu Tiên - Xuyên có hệ thống