19. Dỗ dành tiểu nãi thỏ

3.2K 285 40
                                    

"Đa tạ chư vị hôm nay lại đây cho ta mừng sinh nhật, khách khí nói ta cũng không nói nhiều, mọi người tùy ý chè chén là được." Tống Vi Chi nể tình nói vài câu khách khí, yến hội lúc này mới bắt đầu, bởi vì đều là người tu tiên, cho nên Tống Nho Hải làm người chuẩn bị đều là linh quả, tiên lộ các loại đồ vật.

Ăn uống linh đình mọi người tận hứng, Tống Vi Chi ăn vài thứ liền rời đi, dù sao này yến hội là Tống Nho Hải dùng để cùng mặt khác môn phái câu thông cảm tình, nàng có ở đây hay không cũng không sao cả, còn nữa trong nhà còn có tiểu cô nương xinh đẹp đang đợi nàng a.

Tống Vi Chi từ trong đại điện ra tới, đụng phải đồng dạng ra tới thông khí Triệu Huyền Khôn.

"Tống sư muội là vai chính hôm nay như thế nào không ở bên trong." Triệu Huyền Khôn nho nhã lễ độ hỏi một câu.

"Này yến hội cũng hoàn toàn không cần ta, Triệu sư huynh không phải cũng ra tới sao? Ta còn có việc, liền đi trước." Tống Vi Chi cảm thấy nam chủ còn tính bình thường, vì thế nhiều lời hai câu.

"Tốt, sư muội đi thong thả." Triệu Huyền Khôn cũng không thích như vậy trường hợp, xa hoa truỵ lạc lại không vài câu nói thật, rất không thú vị.

Tống Vi Chi gọi ra Ly Sóc kiếm, mấy nháy mắt chi gian cũng đã về tới chính mình tiểu viện tử, nàng không có trực tiếp đi tìm Tống Trí Hạ, mà là chạy tới phòng bếp, cán một ít mì sợi.

Tống Vi Chi nho nhỏ sang cái nồi, để vào hành thái gia vị, gia nhập nước, lại thả một ít lá cải, đem trứng gà đánh tan ở trong nồi, cuối cùng để vào chính mình cán tốt mì sợi, không ai bồi tiểu cô nương quá sinh nhật, chính mình đương nhiên đến bồi, vừa lúc cấp Tống Trí Hạ hưởng qua một chút mì nước cũng khá tốt ăn, đừng luôn muốn tạc tương!

Tống Vi Chi từ trong nồi múc ra hai chén mì bưng ở trong tay, đứng dậy đi gõ cửa Tống Trí Hạ.

Tống Trí Hạ giống như một con thỏ bị người bỏ rơi, trộm lau nước mắt, hốc mắt hồng hồng, nghe được tiếng đập cửa lúc sau, hoảng sợ, chạy nhanh đem hốc mắt chung quanh nước mắt lau khô.

Lúc này mới vội vã chạy tới mở cửa, trong viện tổng cộng liền ở ba người, Vệ Chiếu chưa bao giờ sẽ tìm đến nàng, kia hiện tại người gõ cửa khẳng định là sư tỷ!

Tống Trí Hạ nóng vội mở ra cửa phòng, quả nhiên thấy được người mà mình suy nghĩ cả đêm, trong lúc nhất thời nhịn không được, hốc mắt lại biến đỏ bừng.

Tống Vi Chi đương nhiên cũng nhìn ra tiểu cô nương hốc mắt đỏ, vội vàng dỗ nói: "Ngươi xem sư tỷ có phải hay không sớm liền trở về bồi ngươi? Ta còn làm mì trường thọ, bất quá đã lâu cũng chưa nấu ăn, không biết ăn ngon không, ngươi nếm thử?"

Tống Trí Hạ giúp đỡ Tống Vi Chi đem mì trường thọ bưng tới rồi trên bàn, hốc mắt đảo quanh nước mắt rốt cuộc nhịn không được, xoạch xoạch rớt xuống, cả người ủy ủy khuất khuất bổ nhào vào lòng Tống Vi Chi.

Tống Vi Chi vội ôm ở chính mình trong lòng ngực khóc nhè tiểu cô nương.

"Hạ Hạ làm sao vậy? Huh? Có phải hay không nhớ sư tỷ? Sư tỷ không phải trở về bồi Hạ Hạ rồi sao?"

【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ