"Ngươi nói ta liền tin? A, ngươi tưởng người khác đều cùng ngươi giống nhau ngu xuẩn?" Tống Vi Chi căn bản lười đến nghe hắn yêu ngôn hoặc chúng, súng trong tay thẳng chỉ mặt giao long.
"Vị cô nương này, ở chỗ này ngươi căn bản sử dụng không được linh lực, ta xem ngươi vẫn là không cần uổng phí sức lực, huống hồ ngươi cũng phải hỏi hỏi ý nguyện của huyền điểu nha." Giao long đứng ở tại chỗ hài hước nhìn Tống Vi Chi.
"Sư tỷ, ta không quen biết hắn." Tống Trí Hạ nắm thật chặt tay Tống Vi Chi.
Tống Vi Chi mắt lạnh nhìn giao long nói: "Ngươi cũng nghe tới rồi, nàng không quen biết ngươi, càng sẽ không đi theo ngươi."
"Chính ngươi là có thể làm chủ cho mọi người sao? Ngươi không muốn sống nữa, cũng muốn làm mọi người chôn cùng ngươi sao?" Giao long nhìn nhìn Tống thị đệ tử cùng Triệu Huyền Khôn bọn họ bên kia.
Quả nhiên đã có người mở miệng: "Tống Vi Chi, chính ngươi sính anh hùng liền sính anh hùng, đừng lôi kéo chúng ta, này thật vất vả có biện pháp đi ra ngoài, ngươi dựa vào cái gì thế mọi người làm quyết định?"
"Đúng vậy, muốn ta nói, nhân gia hai duyên phận đều ngược dòng về thời thượng cổ, mau đem Tống Trí Hạ lưu lại đi, ta muốn ra ngoài sớm."
"Chạy nhanh đi, đừng ở chỗ này trang người tốt, vừa rồi chúng ta xém chút bị giết chết, ngươi không phải cũng không cứu chúng ta sao?"
Tống Vi Chi mắt lạnh đảo qua Tống thị này đó đệ tử, nàng ở trong đầu làm hệ thống đem súng ống đặt ở một địa phương cách bọn họ không xa, nhét vào đạn phá giáp nhắm ngay giao long, một mặt nàng lại đối với những cái đó Tống thị đệ tử nói: "Xem ra ta không cứu các ngươi là đúng rồi, mắc công cứu một đống rác rưởi còn phải ném rớt, chính mình đánh không lại người khác, khiến cho nữ hài tử vô tội thế các ngươi chịu trách nhiệm, này thật đúng là danh môn chính phái dạy ra phế vật."
"Tống Vi Chi ngươi nói cái gì đấy?"
"Ngươi còn nói nữa thì đừng có trách chúng ta động thủ."
Giao long ở bên hồ xem đến buồn cười, người quả nhiên vẫn là đồ vật ngu xuẩn nhất, chết đến nơi chỉ nghĩ tranh đấu nội bộ, bất quá hắn tại đáy hồ không thấy ánh mặt trời này đã lâu, chi bằng cùng những người này chơi đùa một chút.
Giao long cắt ngang tiếng khắc khẩu của đám Tống thị đệ tử: "Như vầy đi, chúng ta giao long nhất tộc nhất phân rõ phải trái, này vài vị đạo hữu dứt khoát đem người phản đối các ngươi đều xử lý rớt, đương nhiên các ngươi không thể động vào huyền điểu, lúc sau ta liền đưa các ngươi đi ra ngoài, dư lại người liền lưu trữ cho cá ăn."
Trong lúc nhất thời Tống thị kia tám gã đệ tử cùng Tống Vi Chi bọn họ giương cung bạt kiếm lên, Tống Vi Chi lười đếm xỉa đám phế vật ấy, nàng giơ súng bắn hai phát thẳng tới giao long, một phát vào ngực, một phát vào má, viên đạn chỉ là bắn đi vào một nửa, còn một nửa khảm ở bên ngoài, giao long nguyên bản trên má trắng nõn lập tức nhiều ra một viên đạn.
Hắn đương nhiên cũng cảm nhận được đau, không thể tin được sờ sờ gương mặt cùng vết thương ở ngực, "Ngươi thế nhưng dám đả thương ta? Được lắm, hôm nay trừ bỏ huyền điểu của ta, các ngươi đều phải chết ở chỗ này."
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên Kim
FantasyBách Hợp- Tu Tiên - Xuyên có hệ thống