20. Lễ vật sinh nhật

3.2K 273 62
                                    

"Sư tỷ ngươi, hức hức, ngươi khi dễ ta." Tống Trí Hạ mở to một đôi mắt đào hoa nhìn Tống Vi Chi, nói chuyện ngữ khí rõ ràng giống như là làm nũng.

"Sư tỷ chỗ nào bỏ được khi dễ nhà ta Hạ Hạ? Được rồi, nếm thử sư tỷ cho ngươi nấu mì trường thọ." Tống Vi Chi nói lôi kéo Tống Trí Hạ ở bên cạnh bàn ngồi xuống, đem mì trường thọ đẩy đến trước mặt nàng.

Tống Trí Hạ mặt mày bên trong đều để lộ ra từng trận vui vẻ, này vẫn là lần đầu tiên có người cho chính mình nấu mì trường thọ, lần đầu tiên có người bồi chính mình qua sinh nhật, tinh tế nghĩ tới, chính mình giống như thật nhiều cái lần đầu tiên đều là sư tỷ cho, hiện tại sư tỷ còn đáp ứng sẽ không không cần nàng, Tống Trí Hạ trong lòng miễn bàn nhiều vui vẻ.

Thật cẩn thận kẹp lên một chiếc đũa mì, ăn nhập trong miệng, Tống Trí Hạ chỉ cảm thấy chính mình trong lòng đều sắp khai ra tiểu hoa tới, sư tỷ nấu mì cũng hảo hảo ăn, nàng một bên cúi đầu ăn mì, một bên lại muốn đi xem Tống Vi Chi, trộm giương mắt nhìn thoáng qua Tống Vi Chi, liền phát hiện Tống Vi Chi mắt mang ý cười nhìn mình.

Tống Trí Hạ mặt lại đỏ vài phần, nàng nhỏ giọng lẩm bẩm nói: "Sư tỷ, ngươi cũng ăn nha, mì đều lạnh."

"Được, ta đây cũng nếm thử tiểu thọ tinh mì trường thọ." Nói xong cũng bưng lên một khác chén mì ăn lên.

Tống Vi Chi ăn một lát, như là nhớ tới cái gì giống nhau, buông chén mì, mở miệng nói: "Cái kia, Hạ Hạ, kỳ thật mì có rất nhiều cách ăn, tuyệt đối không hạn chế với mỗi mì trộn tương, hơn nữa tạc tương rất mặn, ngươi xem ta, ta liền không thế nào thích ăn mì trộn tương."

Tống Vi Chi nghĩ, đến từ đáy lòng làm nhà nàng tiểu cô nương không như vậy thích tạc tương, như vậy chính mình về sau mới sẽ không thay đổi thành tạc tương, tuy rằng nàng cảm thấy nhà nàng tiểu cô nương căn bản luyến tiếc đem nàng làm thành tạc tương, nhưng cũng vẫn là đến từ sinh hoạt hằng ngày thay đổi một cách vô tri vô giác.

Tống Trí Hạ ngẩng đầu nhìn nhìn Tống Vi Chi, có chút không rõ sư tỷ vì cái gì đột nhiên bắt đầu nói lên tạc tương? Bất quá nếu sư tỷ không thích ăn, chính mình về sau cũng ít ăn thì tốt rồi, dù sao đã Trúc Cơ, ngày thường cũng căn bản không cần ăn cái gì, tuy rằng kỳ thật chính mình thật đúng là rất thích tạc tương.

Còn nhớ rõ trước kia ở trong thôn, mỗi lần sinh nhật dưỡng phụ mẫu liền sẽ cấp đệ đệ làm một chén mì trộn tương, chính mình cũng chỉ có thể dính đệ đệ ăn ké đến một chút tạc tương, mà chính mình sinh nhật căn bản sẽ không có người để ý, càng không cần phải nói mì trộn tương, cho nên trước kia liền luôn muốn chính mình về sau kiếm tiền, nhất định phải cho chính mình mua tràn đầy một chén mì trộn tương, tạc tương bên trong phải có tràn đầy thịt! Này mì trộn tương cũng liền dần dà thành chính mình tâm bệnh, chính là hiện tại thì tốt rồi, nếu sư tỷ không thích, kia chính mình về sau cũng không cần thích mì trộn tương! Chính mình có sư tỷ, không bao giờ còn là hài tử không ai muốn.

Thầm nghĩ đến đây, Tống Trí Hạ vội vàng tiếp theo Tống Vi Chi nói nói: "Ta cũng không thích tạc tương, giống sư tỷ làm mì kiểu này ăn cũng rất ngon."

【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ