Bên sân Hứa Văn Viễn lại là cao hứng hỏng rồi, ngửa đầu nhìn Tống Nguyệt Linh nói: "Thế nào? Chính mình ánh mắt thiển cận còn khinh thường người khác, mặt có đau hay không?"
Tống Nguyệt Linh hung hăng trừng mắt nhìn Hứa Văn Viễn, "Tiểu nhân đắc chí, các ngươi này đó nam nhân liền chỉ biết xem mặt, mặc kệ các ngươi, chúng ta đi." Nói Tống Nguyệt Linh cùng bên người mấy cái trà xanh tiểu tỷ muội liền nhanh chóng rời đi, này nhưng đem Hứa Văn Viễn tức chết.
"Nàng ta đây là cái gì thái độ?"
Lương Cần vỗ vỗ Hứa Văn Viễn khuyên nhủ: "Đừng cùng loại người này tranh chấp, còn không phải là không chịu được khi thấy người khác mạnh hơn nàng sao?"
"Hừ, thôi được rồi."
Bên kia Tống Nho Hải cùng ba vị trưởng lão cũng đều về tới từng người chỗ ở, Tống Nho Hải gấp không chờ nổi dùng truyền âm phù gọi tới Tống Siêu Vân.
Không đợi Tống Siêu Vân đứng yên, Tống Nho Hải liền mở miệng nói "Siêu Vân a, cái kia Tống Trí Hạ thật sự mạch lạc ra hỏa hệ đơn linh căn, lại còn ở thời gian ngắn ngủi lên Trúc Cơ, ta nghĩ nàng cũng không phải là cái đồ vô dụng, có thể lợi dụng một vài."
Tống Siêu Vân câu môi cười nói: "Phụ thân tính thế nào?"
"Trong số tứ đại gia tộc ở Lâm Hải Thành, chúng ta cùng Triệu thị giao hảo, cùng Tần thị là đối thủ một mất một còn, chỉ cần chúng ta lại mượn sức Điền thị, như vậy Tần thị liền sẽ thành chúng ta mọi người địch nhân, Tần Hiện lão già kia ngày chết cũng liền đến."
Tống Siêu Vân ở một bên ngưng mi nói: "Nhưng này cùng Tống Trí Hạ lại có quan hệ gì?"
"Ngươi có điều không biết, Điền thị gia chủ Điền Nguyệt Lan rất sủng ái nàng một nhi một nữ, nghe nói nhi tử Điền Tuấn Kiệt của nàng rất háo sắc, không bằng chúng ta đem Tống Trí Hạ đính hôn cấp Điền Tuấn Kiệt, Tống Trí Hạ tuy rằng nguyên thần bị hao tổn, nhưng là tu luyện tư chất cùng dung mạo đều là thượng thừa, ta cũng không tin Điền Tuấn Kiệt không động tâm." Tống Nho Hải nói nở nụ cười, hắn dự đoán sẽ rất dễ dàng mượn sức Điền gia.
"Bất quá phụ thân, này Tống Trí Hạ chỉ sợ rất khó nghe chúng ta nói, rốt cuộc từ khi nàng về Tống thị, chúng ta liền không có chiếu cố qua nàng."
"Này có cái gì khó, nữ tử vốn là đa sầu đa cảm, làm mẫu thân ngươi tự mình qua đi tiếp người, đặt ở bên người dưỡng dăm ba ngày tự nhiên cũng liền nghe lời, hơn nữa nàng mỗi ngày đi theo Tống Vi Chi, cũng gây trở ngại ngươi tiếp cận Tống Vi Chi a." Tống Nho Hải nói cùng Tống Siêu Vân liếc nhau, hai người nhìn nhau cười.
Giữa trưa thời điểm, Tống Vi Chi nguyên bản thanh tịnh tiểu viện tử bên ngoài trong lúc nhất thời ồn ào lên, người tới đúng là lâu chưa lộ diện Hà Thanh Mai, chẳng qua chưởng môn phu nhân còn không có bước vào sân Tống Vi Chi, đã bị từ trên trời giáng xuống Vệ Chiếu chặn đường.
Hà Thanh Mai nhìn Vệ Chiếu, quát: "Ngươi là người phương nào? Như thế nào sẽ ở trong viện của Vi Chi."
Vệ Chiếu lạnh lùng ngó Hà Thanh Mai, nói: "Này cùng ngươi không liên quan, đây là viện của chủ nhân ta, người không liên quan không được đi vào."
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên Kim
FantasíaBách Hợp- Tu Tiên - Xuyên có hệ thống