Vệ Chiếu đến trước cửa phòng Chu Thanh Tuyết gõ vài cái, nói: "Thanh Tuyết, là ta, ta vào đây."
Chu Thanh Tuyết thanh âm từ trong phòng truyền ra, "Ai kêu ngươi tới, ngươi đi bồi chủ nhân của ngươi đi, ta không muốn nhìn thấy ngươi."
Vệ Chiếu nghe giọng nói phát ra ồm ồm, vẫn là duỗi tay đem cửa đẩy ra, chào đón là mấy đồ vật từ đại tiểu thư ném tới, cũng may chỉ là khăn tay, tiểu thảm này nọ, bị ném trúng cũng không đau, Vệ Chiếu luống cuống tay chân đem mấy thứ này ôm vào trong ngực, đặt lại lên bàn.
Nàng giương mắt liền nhìn đến đại tiểu thư đang nằm đưa mặt về phía vách tường, bả vai run rẩy, xem ra là bị chính mình chọc tức đến không nhẹ.
Vệ Chiếu thật cẩn thận đi đến mép giường, tìm một chỗ trống ngồi xuống, sau đó trộm thò người tới phía trong nhìn xem biểu cảm của đại tiểu thư.
Chu Thanh Tuyết một bên cho chính mình bịt kín chăn, một bên dùng tay đẩy Vệ Chiếu, "Ngươi đi ra ngoài, ta không cần ngươi lo, ngươi lo chủ nhân ngươi cho tốt đi."
Chu Thanh Tuyết vốn dĩ không dùng bao lớn sức lực, Vệ Chiếu căn bản không bị động đậy, nàng duỗi tay nắm lấy cổ tay Chu Thanh Tuyết, khó được nhẹ giọng nói: "Thanh Tuyết, ngươi đừng nóng giận, ta lúc nãy cũng không phải cố ý, ta xin lỗi ngươi được không."
Chu Thanh Tuyết thân mình vừa chuyển, cả người trùm chăn úp xuống giường, Vệ Chiếu ngây ra, đại tiểu thư này cũng quá khó dỗ đi.
Nàng nghĩ chủ nhân nhà mình nói, đem đan điền tiểu kim nhân bắt ra tới, tiểu gia hỏa còn đang nhe răng giơ tay muốn cùng Vệ Chiếu chơi, Vệ Chiếu từ chăn khe hở đem tiểu kim nhân đưa qua.
"Thanh Tuyết, ta cho ngươi mang theo cái thú vị, ngươi nhìn xem cái này, đừng giận ta, ta lớn như vậy còn không có dỗ người khác đâu, cái việc dỗ người này cũng quá khó khăn."
Chu Thanh Tuyết liền cảm giác trong chăn bị nhét vào thứ gì, nàng lau lau nước mắt, lúc này mới từ trên giường ngồi dậy, liền nhìn đến chính mình trong lòng ngực bị nhét một cái tiểu kim nhân, tập trung nhìn vào mới phát hiện là Nguyên Anh, Chu Thanh Tuyết cũng không rảnh lo cùng Vệ Chiếu giận dỗi, xoay người hỏi nàng: "Ngươi này Nguyên Anh chỗ nào tới?"
Vệ Chiếu thấy Chu Thanh Tuyết chịu để ý chính mình, vội vàng nói: "Của ta, lấy ra cho ngươi chơi, ngươi bớt giận."
Vệ Chiếu tiểu nhân nhi nhưng cùng Vệ Chiếu bản nhân một chút cũng không giống nhau, tiểu nhân nhi hai tay ôm tay Chu Thanh Tuyết làm nũng, kim sắc đầu nhỏ ở Chu Thanh Tuyết lòng bàn tay cọ tới cọ lui, căn bản không đem bản thân mình là người ngoài.
Chu Thanh Tuyết khóe môi hơi hơi giương lên, bất quá vẫn là thực mau bị nàng ngăn chặn, trừng mắt nhìn Vệ Chiếu, nàng mới mở miệng nói: "Vậy, ngươi cái này tiểu nhân nhi để cho người khác xem qua sao?"
Nói còn giả bộ làm như không thèm để ý, lắc lắc tiểu nhân nhi trong tay.
Vệ Chiếu đúng sự thật trả lời: "Không có a, ngươi là người đầu tiên nhìn đến."
Chu Thanh Tuyết bên tai đỏ lên, lẩm bẩm nói: "Ngươi như thế nào lại đây, không cần bồi chủ nhân của ngươi nữa sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên Kim
FantasyBách Hợp- Tu Tiên - Xuyên có hệ thống