16. Thực chiến diễn luyện

3K 284 1
                                    

Lần trước Tống Vi Chi chỉ sờ đến Tống Trí Hạ bên phải lỗ tai nhỏ, nàng còn vẫn luôn nhớ bên trái kia chỉ nàng còn không có sờ qua lỗ tai nhỏ, lần này đương nhiên là sẽ không bỏ qua, Tống Vi Chi duỗi tay ở Tống Trí Hạ bên trái lỗ tai nhỏ thượng rua một phen, vào tay quả nhiên là một đoàn mềm mại.

Tống Trí Hạ đều ngây dại, nàng không nghĩ tới Tống Vi Chi có thể sờ như vậy thuận tay, trên người trắng nõn da thịt lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhanh chóng nhiễm hồng, như là đã chịu kinh hách mèo con giống nhau, sau này bắn một bước, duỗi tay vuốt vừa mới bị Tống Vi Chi sờ qua lỗ tai nhỏ, ủy ủy khuất khuất thấp giọng nói: "Sư tỷ, ngươi như thế nào, như thế nào lại sờ ta lỗ tai."

Tống Vi Chi mặt mày mỉm cười nhìn thẹn thùng Tống Trí Hạ, chọc nàng nói: "Xem nhà ta Trí Hạ đáng yêu không nhịn xuống, nói nữa làm sư tỷ sờ một chút đều không được sao? Trí Hạ nhỏ mọn như vậy?"

Tống Trí Hạ giương mắt nhìn thoáng qua Tống Vi Chi, trên mặt màu đỏ còn không có thối lui, mím môi như là cố lấy rất lớn dũng khí mới mở miệng: "Nếu là sư tỷ, cũng không phải không thể."

Nói xong, Tống Trí Hạ trên mặt ửng đỏ càng sâu, không dám lại xem Tống Vi Chi, xoay người chạy ra.

"Trí Hạ như vậy thẹn thùng a, thật đáng yêu." Tống Vi Chi nhìn Tống Trí Hạ chạy trối chết bóng dáng cười nói.

Tống Vi Chi nhớ tới chính mình tìm Tống Trí Hạ còn có việc, ngay sau đó lại theo qua đi, nhẹ gõ vài cái Tống Trí Hạ cửa phòng, mở miệng nói "Trí Hạ, ta đã quên còn có chuyện cùng ngươi nói, yên tâm, lần này không đùa ngươi."

Một lát sau, Tống Trí Hạ mới đem cửa phòng mở ra, trên mặt màu đỏ đã lui một ít, chẳng qua hai lỗ tai nhỏ vẫn là hồng hồng, Tống Vi Chi sợ Tống Trí Hạ thẹn thùng, ngay sau đó thu hồi ánh mắt đánh giá nàng của mình.

"Ta lại đây là muốn nói cho ngươi lại qua mấy ngày chính là ngoại môn đệ tử khảo hạch, tấn chức nội môn lúc sau liền có thể cùng nội môn đệ tử cùng đi Lâm Lang bí cảnh tầm bảo, Trí Hạ, đây là cơ hội cho ngươi chứng minh chính mình, ta tin tưởng ngươi có thể." Tống Vi Chi ánh mắt ôn nhu nhìn Tống Trí Hạ.

"Kia sư tỷ cũng sẽ đi bí cảnh sao?" Tống Trí Hạ hỏi, nàng nhưng thật ra không để bụng nội môn đệ tử thân phận, nhưng nàng không muốn sư tỷ mất mặt, nàng cũng muốn trở nên mạnh mẽ bảo hộ sư tỷ.

"Đương nhiên, ta đi cùng Trí Hạ." Tống Vi Chi vẫn luôn nhìn Tống Trí Hạ, xem Tống Trí Hạ đều có chút ngượng ngùng.

"Kia, kia sẽ nỗ lực, ta cũng muốn đứng ở bên người sư tỷ." Tống Trí Hạ nhìn Tống Vi Chi, kiên định nói.

"Ừ, ta đương nhiên biết, tiểu cô nương xinh đẹp của ta giỏi nhất." Tống Vi Chi nói không nhịn xuống, duỗi tay nhẹ nhàng xoa tóc mềm của Tống Trí Hạ, lần này Tống Trí Hạ nhưng thật ra không trốn, chỉ là một mạt ửng đỏ lại nhanh chóng nhiễm đi lên.

"Mấy ngày nay liền an tâm tu luyện đi, chờ tấn chức khảo thí thời điểm, hảo hảo chứng minh cho những kẻ không có mắt kia nhìn xem."

Tống Trí Hạ ngoan ngoãn gật gật đầu, nàng cũng muốn chứng minh chính mình cũng không phải phế vật không tài cán gì, còn nhớ rõ ngày đó ở Diễn Võ Trường, nếu không phải nhờ có sư tỷ, nàng khả năng đều không thể sống sót, nàng muốn biến cường, muốn vì sư tỷ làm được cái gì đó.

【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ