35. Mảnh nhỏ nguyên thần

2.6K 244 12
                                    

Tống thị kia tám tên đệ tử cũng là mạng lớn, vừa mới giao long làm ra động tĩnh to như vậy, nhưng bọn họ chỉ bị thương tích nhẹ, lúc này bọn họ cách Tống Vi Chi các nàng bên kia có chút xa, cũng xem không rõ ràng lắm tình huống như thế nào, đến bây giờ bọn họ còn không có từ vừa mới huyết tinh trường hợp đi ra đâu, hơn nữa khi nãy đem giao long chặt đứt rốt cuộc là thứ gì? Vài phát liền đem giao long to như vậy chặt đứt?

Hiện tại bọn họ đứng cách rất xa, dù gì nghe giao long nói Tống Trí Hạ mệnh số khắc người bên cạnh, bọn họ cũng không dám đi qua, chính là những người này bên trong lại không có người tâm phúc, hơn nữa bọn họ chỉ có một cây đao, trong lòng nhiều ít có chút không nắm chắc, cuối cùng tám gã đệ tử vẫn là thương lượng đi theo phía sau nhóm Tống Vi Chi, như vậy tỷ lệ tồn tại cũng có thể lớn hơn một ít, vì thế lại bắt đầu hướng Tống Vi Chi bên kia đi đến.

Tống Vi Chi đương nhiên cũng phát hiện nơi xa những người này đang hướng tới, hừ lạnh một tiếng, liền đi dắt tay tiểu cô nương nhà mình, nói: "Ta đi xem kia chỉ giao long, Hạ Hạ muốn cùng ta cùng nhau sao?"

Tống Vi Chi thanh âm thực mềm nhẹ, Tống Trí Hạ không biết như thế nào liền liên tưởng đến cái hôn vừa rồi, trên má nàng vừa mới hoãn lại đây độ ấm, lại bắt đầu cấp tăng, hai má nhanh chóng nhiễm đỏ.

Tống Trí Hạ không dám nhìn vào mắt Tống Vi Chi, chỉ cúi đầu gật gật, Tống Vi Chi biết là tiểu cô nương thẹn thùng, cũng không hỏi nhiều, nắm tiểu cô nương hướng giao long phần đầu bên kia đi đến, lúc này mới cẩn thận xem xét giao long.

Cái đầu nó cực to, cao cỡ mấy tầng lầu, càng miễn bàn tới nửa thân nằm trên đất bằng, nửa còn lại rũ tiến trong hồ.

Tống Trí Hạ có chút lo lắng, sợ giao long lại thương đến Tống Vi Chi, bàn tay nắm Tống Vi Chi không khỏi buộc chặt, Tống Vi Chi quay đầu đối Tống Trí Hạ nhẹ nhàng cười, đồng thời ở trong đầu triệu hồi ra hệ thống giúp nàng rà quét mảnh nhỏ nguyên thần giấu ở chỗ nào?

Chỉ chốc lát sau hệ thống liền tìm được vị trí, đó là ở giữa hai mắt giao long, bình thường thì có thể trực tiếp ngự kiếm bay lên, nhưng hiện tại cũng chỉ có thể trèo lên trên lấy xuống, Tống Vi Chi nghĩ liền chuẩn bị leo lên đầu giao long.

Tống Trí Hạ có chút lo lắng hỏi: "Sư tỷ ngươi làm gì? Như vậy quá nguy hiểm."

"Không sao, ngươi ở dưới chờ ta là được, ta đi lấy một vật, rất mau trở xuống, vật này rất quan trọng, đừng làm cho người khác đi lên." Nói Tống Vi Chi đem trường đao cắm ở phía sau eo, tay chân cùng sử dụng hướng đầu rồng trèo lên, cũng may đầu rồng hình dạng gồ ghề lồi lõm, vẫn là có chỗ đặt chân.

Triệu Huyền Khôn mấy người cũng theo lại đây, "Trí Hạ sư muội? Tống sư muội đây là?"

"Sư tỷ nói các ngươi đều không cần đi lên." Tống Trí Hạ nghe lời đứng dưới đầu rồng nói.

Triệu Huyền Khôn đi qua không ít bí cảnh, nghĩ phỏng chừng là Tống Vi Chi tìm được rồi cái gì bí bảo, bất quá giao long này vốn dĩ chính là Tống Vi Chi giết được, bí bảo thuộc về Tống Vi Chi sở hữu đương nhiên không gì đáng trách, bất quá có chút người có thể không nghĩ như vậy.

【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ