Ma đao bởi vì như tằm ăn lên không ít hồn phách, máu tươi trên lưỡi đao từng giọt rơi xuống.
Diêu Hân Đồng trong lòng ngực còn ôm hôn mê Phùng Dĩ Liễu, "Tống cô nương, đa tạ ngươi cứu nàng, nếu không phải ngươi, ta sợ liền nàng cuối cùng một mặt đều không thấy được, nàng e là chỉ còn này một hai ngày thời gian, ta muốn ở cùng nàng."
Tống Vi Chi khẽ gật đầu, ở trong đầu triệu hồi ra hệ thống, "Hệ thống, có biện pháp nào có thể cứu cứu Phùng tiền bối hay không, mới vừa gặp nhau lại là tử biệt, lòng ta có chút khó chịu."
"Ký chủ, ta minh bạch tâm tình của ngươi, nhưng hệ thống không có quyền hạn lớn đến mức làm người khởi tử hồi sinh, bất quá có linh dược có thể giúp nàng tục mệnh ba tháng, này ba tháng nàng sẽ giống bình thường phàm nhân sinh hoạt, cần đổi 600 tích phân, xin hỏi ký chủ hay không tiến hành đổi?" Hệ thống máy móc âm ở Tống Vi Chi trong đầu vang lên.
"Đổi đi, có thể sử dụng mấy cái tích phân cho các nàng nhiều một chút thời gian, cũng coi như là đáng giá." Tống Vi Chi ở trong đầu chọn đánh đổi, trong tay hiện lên một viên thuốc màu đen.
"Diêu tiền bối trước hết mời dừng bước, ta nơi này có dược có thể tạm thời giữ lại tánh mạng Phùng tiền bối trong ba tháng, chỉ là, chỉ là ba tháng sau, ta vẫn là cứu không được nàng." Tống Vi Chi có chút không đành lòng nói.
Nhưng mà Diêu Hân Đồng lại là hỉ cực mà khóc, nguyên tưởng rằng nàng cùng Phùng Dĩ Liễu chỉ có này ngắn ngủn một hai ngày có thể ở chung, hiện giờ đột ngột ra thêm ba tháng, quả thực giống như là trời cao ban ân.
"Tống cô nương, cảm ơn ngươi, ngươi này ân tình ngày sau nếu như có gì cần đến ta, muốn ta làm cái gì đều được."
"Tiền bối nói quá lời, quen biết một hồi đó là bằng hữu, nào có nhìn bằng hữu gặp nạn chính mình không hỗ trợ đâu?" Tống Vi Chi nói, ngồi xổm xuống cầm trong tay linh dược đưa vào miệng Phùng Dĩ Liễu.
"Phùng tiền bối liền giao cho tiền bối, ta ngày khác tới thăm các ngươi, ta ở tại một cái khách điếm cách nơi này không xa, nếu là có việc tiền bối có thể qua đó tìm ta."
Tống Vi Chi nói xong này đó liền chuẩn bị rời đi, Vệ Chiếu lại là trong lòng ngực còn ôm ngất xỉu Chu Thanh Tuyết, "Chủ nhân, ta chờ nàng tỉnh lại trở về."
Tống Vi Chi vỗ vỗ bả vai Vệ Chiếu, nói: "Hảo, không vội."
Chu Thanh Tuyết chỉ là hôn mê, hẳn là không mất bao lâu thời gian là có thể tỉnh lại, Tống Vi Chi nhưng thật ra không lo lắng, nàng lo lắng chính là Chu Thanh Tuyết không tiếp thu được Chu Diệp Nhiên chết, Vệ Chiếu cùng Chu Thanh Tuyết thật còn có thể tâm bình khí hòa ở bên nhau sao?
Trên đường trở về hệ thống ở Tống Vi Chi trong đầu nhắc nhở nói: "Ký chủ, Phùng Dĩ Liễu chỉ còn một hồn một phách, nàng hồn phách tàn khuyết, sau này đời đời kiếp kiếp liền chỉ có thể làm người thường, không thể lại đi con đường tu tiên này."
Tống Vi Chi thở dài nói: "Làm người thường thật ra cũng tốt, chỉ là khổ Diêu tiền bối, Phùng tiền bối một lần nữa đầu thai lúc sau liền sẽ không lại có ký ức về các nàng trước kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên Kim
FantasiBách Hợp- Tu Tiên - Xuyên có hệ thống