48. Chu Thanh Tuyết

1.9K 218 45
                                    

Theo linh cảnh hình ảnh vừa chuyển, lần này hiện lên ở linh cảnh phía trên đó là diện tích rộng lớn vô ngần sa mạc, bị phát đến này phiến sa mạc đệ tử cũng không thiếu, có hơn mười mấy người, trong sa mạc này yêu thú thực lực cũng không mạnh, nhưng này phiến bí cảnh lại ảnh hưởng người tâm trí, tu tiên người tích cốc lúc sau liền không cần lại uống nước nhưng nơi này mạc danh cho người ta một loại cảm giác khô nóng ảnh hưởng thần trí, làm người khống chế không được muốn đi uống nước.

Chu Diệp Nhiên vừa lúc ở này mười mấy thân ảnh nhìn thấy chính mình nữ nhi, rất dễ dàng thấy bởi vì trong số mười mấy người chỉ có nữ nhi hắn cùng Vệ Chiếu là nữ tử, bên người nữ nhi lại tụ lại không ít người muốn kéo quan hệ, chỉ có Vệ Chiếu riêng mình một cái trận doanh, cùng những người này hình thành tiên minh đối lập.

Phiến bí cảnh này Chu Diệp Nhiên rất là quen thuộc, hắn có chút vì nữ nhi vuốt mồ hôi, cũng không phải là lo lắng nữ nhi đánh không lại những cái đó yêu thú, mà là sợ nữ nhi ăn không hết khổ, chịu không nổi nhiệt, hắn tự mình còn không hiểu rõ nữ nhi của hắn sao?

Vệ Chiếu xem Chu Thanh Tuyết bị đám người vây quanh, một chút ý tứ đi qua đều không có, nàng chỉ đối chủ nhân cùng thoại bản chuyện xưa là có nhấc lên hứng thú, a đúng rồi, hiện tại còn phải yêu ai yêu cả đường đi, tính thêm cả tiểu đạo lữ của chủ nhân, dư lại người ở trong mắt Vệ Chiếu, kia cùng cải trắng cũng không có gì khác nhau, bởi vậy nàng căn bản khinh thường nhìn lại.

Chu Thanh Tuyết từ nhỏ sinh ở Hàn Sơn Kiếm Tông, trải qua cuộc sống cẩm y ngọc thực, đối với như vậy tiền hô hậu ủng căn bản chính là tập mãi thành quen, nàng thấy Vệ Chiếu một mình một cõi, còn hướng về phía Vệ Chiếu lớn tiếng nói: "Này, bọn họ đều là cùng ta cùng nhau, chờ lát nữa gặp được yêu thú ta còn có thể che chở ngươi, ngươi không cùng qua đây sao?"

Vệ Chiếu chỉ là nhìn nàng một cái, liền chính mình đi phía trước đi rồi, nàng Vệ Chiếu chính là hộ vệ tri kỷ nhất của chủ nhân, còn cần đến người khác bảo hộ?

Chu Thanh Tuyết thấy Vệ Chiếu lạnh một khuôn mặt không để ý tới nàng, lập tức liền có chút không vui, chỉ thấy trên gương mặt trắng nõn của nàng, một đôi kiều mi nhíu lại, "Này, ngươi làm gì nha, ta hảo tâm giúp ngươi ngươi còn không cảm kích, ta đang nói chuyện với ngươi đấy, đại khối băng!"

Vệ Chiếu mặc kệ nàng, chỉ chính mình một người đi phía trước.

Chu Thanh Tuyết bên người những cái đó nam tu, lập tức bắt đầu chụp Chu Thanh Tuyết mông ngựa:

"Đúng đó, Chu sư tỷ này không phải là vì muốn tốt cho nàng ta sao? Nàng ta ngược lại còn không biết điều."

"Người nào a, đều thời đại nào còn làm hình tượng con sói cô đơn, hừ, để coi chốc lát nàng ta gặp phải phiền toái thì làm sao."

"Đúng vậy, Chu sư tỷ, trong chốc lát chúng ta mặc kệ nàng, xem nàng ta còn dám kiêu ngạo hay không."

Chu Thanh Tuyết nghe người chung quanh nói một chút cũng nhấc không nổi hứng thú, nàng bất quá chỉ là trách cái kia đại khối băng không để ý tới chính mình, chứ cũng không đến mức thấy chết mà không cứu, này đó đệ tử đều đang nói bậy bạ cái gì?

【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ