Tống Vi Chi thở dài nói: "Ngươi liền như vậy hận ta sao? Mặc dù là muốn tìm ta báo thù cũng không cần đem chính mình biến thành bộ dáng này đi, ngươi có hay không nghĩ tới mẫu thân ngươi cùng ca ca, bọn họ nếu là biết ngươi hiện tại bộ dáng này nên là cái gì cảm thụ."
Chu Thanh Tuyết suy yếu lắc lắc đầu: "Ta không có muốn tìm ngươi báo thù, các ngươi nói đúng, cha ta làm hết thảy xác thật là gieo gió gặt bão, nhưng hắn dù sao cũng là cha ta, sau khi rời khỏi ta vốn định đi địa phương khác nhìn xem, giúp một ít người cần trợ giúp, lấy này giảm bớt chút tội nghiệt của cha ta, nhưng ta còn không có ra Tức Mặc Thành liền gặp phải Tề Ứng Triết."
Nước mắt Chu Thanh Tuyết theo gương mặt từng giọt chảy xuống, Chu Thanh Tuyết lâm vào bên trong hồi ức: Ngày ấy nàng từ Hàn Sơn Kiếm Tông ra tới lúc sau, cả người đều thất hồn lạc phách, nhưng tưởng tượng đến mẫu thân đối cha thống hận, nhớ tới cha là như thế nào đối đãi Tống Vi Chi cùng Tống Trí Hạ, Chu Thanh Tuyết trong lòng nổi lên trận trận đau đớn, trong khoảng thời gian ngắn lại có cảm giác trời đất bao la không chỗ để đi, đang lúc nàng chuẩn bị ra Tức Mặc Thành thì đụng phải Tề Ứng Triết.
Tề Ứng Triết là đệ tử mà sinh thời Chu Diệp Nhiên trông cậy vào nhất, ở Hàn Sơn Kiếm Tông uy tín rất cao, Chu Thanh Tuyết cũng vẫn luôn đem hắn coi như huynh trưởng tới đối đãi.
"Chu sư muội đây là muốn đi đâu?" Tề Ứng Triết hỏi, trên mặt biểu tình trước sau như một bình tĩnh.
Chu Thanh Tuyết cười thảm một tiếng nói: "Trời đất bao la, ta lại là không có chỗ dung thân, ta cũng không biết ta nên đi chỗ nào. "
"Chu sư muội, ta có chút lời muốn cùng ngươi nói, nơi này không thích hợp nói chuyện, chúng ta tìm một chỗ tâm sự."
Chu Thanh Tuyết gật đầu theo sau Tề Ứng Triết, đi tới một phòng tửu lầu, Tề Ứng Triết nghĩ nghĩ mở miệng nói: "Chu sư muội, sư phó thù còn không có báo, ngươi muốn đi sao?"
Chu Thanh Tuyết lắc lắc đầu nói: "Ngay cả nương ta đều hận cực kỳ cha ta, huống hồ cũng xác thật là cha ta có sai trước, hắn đối Tống Vi Chi cùng Tống Trí Hạ làm những chuyện như vậy cũng đều là sự thật, ta không muốn báo thù, cũng không thể lại đối mặt các nàng, Tề sư huynh, Hàn Sơn Kiếm Tông chuyện này chỉ sợ ngày sau còn phải nhờ Tề sư huynh nhiều hơn lo lắng, ta đi trước."
"Như thế nói, sư muội liền chẳng trách ta, ta làm như vậy cũng là vì giúp đỡ sư muội báo thù thôi." Tề Ứng Triết thanh âm vang lên phía sau Chu Thanh Tuyết, nàng đối sư huynh căn bản không có phòng bị, chỉ một chút, Chu Thanh Tuyết đã bị Tề Ứng Triết linh lực điểm ngất đi.
Khi tỉnh lại, nàng xuất hiện ở một nơi mờ mịt hắc khí, đúng là chỗ của Lục Minh tông chủ Dẫn Hồn Tông, đại sư huynh mà nàng kính trọng nhất giờ phút này toàn thân áo đen, đứng cạnh một nam nhân đang ngồi trên đại điện.
Chu Thanh Tuyết trong lúc nhất thời thế nhưng phản ứng không kịp rốt cuộc đã xảy ra cái gì, "Tề sư huynh? Nơi này là chỗ nào, ngươi vì cái gì lại trói ta mang đến đây?"
Lục Minh không nhanh không chậm uống ngụm trà, đối Tề Ứng Triết nói: "Tề hộ pháp vất vả, ở Hàn Sơn Kiếm Tông thuyết phục nhiều năm, hiện giờ cũng không cần phải."
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên Kim
FantasyBách Hợp- Tu Tiên - Xuyên có hệ thống