46. Ăn luôn sao?

2.3K 215 48
                                    

Tiểu cô nương cũng có chút ngẩn ra, không phải nói ngươi không ăn sao?

Tống Trí Hạ đương lúc ngây thơ vô tội nhìn Tống Vi Chi, cả người Tống Vi Chi đã kề lại đây, tiểu cô nương ngốc ngốc nói: "Kia nếu không ta lại đi giúp sư tỷ mua một xâu?"

Tống Vi Chi khẽ cười nói: "Thế thì không cần, Hạ Hạ nơi này không phải có có sẵn sao?"

Tiểu cô nương còn không có hiểu được Tống Vi Chi là có ý tứ gì, cánh môi liền cảm giác một mạt mềm mại, Tống Vi Chi cánh môi đã áp lên môi tiểu cô nương, nhẹ nhàng vuốt ve, quả nhiên cảm giác được môi tiểu cô nương so trước càng ngọt.

Thẳng đến Tống Vi Chi thoáng thối lui, tiểu cô nương mới phản ứng lại đây vừa mới đã xảy ra cái gì, như vậy ban ngày ban mặt, sư tỷ cư nhiên hôn nàng, còn mỹ kỳ danh nói là muốn ăn kẹo hồ lô!

Tống Vi Chi đem người ôm ở trong ngực, một bên vuốt lỗ tai nhỏ tiểu cô nương, một bên nói: "Kẹo hồ lô quả nhiên thật ngọt nha."

Tống Trí Hạ nghe được Tống Vi Chi nói, trên má màu đỏ càng đậm, luôn cảm thấy sư tỷ khi dễ nàng!

Tiểu cô nương có chút ủy khuất ở trong lòng Tống Vi Chi, làm nũng nói: "Sư tỷ, ngươi cố ý có phải hay không."

Tống Vi Chi tỏ vẻ vô tội: "Không có nha, là Hạ Hạ bá chiếm kẹo hồ lô của ta, ta không có biện pháp mới như vậy, bất quá kẹo hồ lô ngọt ngào quả nhiên ăn ngon."

Nói xong Tống Vi Chi dường như còn chưa đã thèm nhìn chằm chằm cánh môi tiểu cô nương.

Tống Trí Hạ bị Tống Vi Chi nóng rực ánh mắt nhìn chằm chằm, càng là không dám ngẩng đầu lên, Tống Vi Chi duỗi tay nâng lên cằm nàng, ôn nhu hỏi: "Làm sao bây giờ? Sư tỷ vừa rồi hình như không nếm đủ, Hạ Hạ có cho ta ăn không?"

Tống Trí Hạ gương mặt đỏ như quả cà, trái tim cũng theo Tống Vi Chi nói nhảy đập không ngừng, rõ ràng là sư tỷ muốn khi dễ mình, vậy mà mình lại vẫn rất vui vẻ là chuyện như thế nào? Tống Trí Hạ hoảng loạn giương mắt nhìn Tống Vi Chi, liền thấy sư tỷ cười khanh khách nhìn chính mình.

Liền ở Tống Vi Chi cho rằng tiểu cô nương thẹn thùng không dám trả lời, liền nghe được người trong lòng ngực lên tiếng, thanh âm nhỏ như muỗi kêu, "Cho sư tỷ."

Nói xong tiểu cô nương lại không dám ngẩng đầu đi xem Tống Vi Chi, được đến vừa lòng hồi đáp, Tống Vi Chi khóe miệng ngậm ý cười lại một lần hôn lên, chẳng qua lúc này đây nhưng không đơn giản chỉ là nếm bên ngoài, mà là chân chính nếm tới rồi vị ngọt trong miệng tiểu cô nương.

Nhìn đến đối phương ngoan ngoãn tuỳ ý cho mình hôn, Tống Vi Chi không nghĩ buông ra tiểu cô nương, cuối cùng vẫn là thấy tiểu cô nương sắp thở không nổi, mới buông người ra.

Ai ngờ Tống Vi Chi mới vừa buông tay, tiểu cô nương hai tay liền nắm chặt cánh tay Tống Vi Chi, cả người bổ nhào vào lòng Tống Vi Chi, nhỏ giọng làm nũng nói: "Sư tỷ, chân mềm."

Tống Vi Chi mi mắt cong cong, nghe vậy lập tức một tay xuyên qua dưới chân tiểu cô nương, đem người chặn ngang bế lên.

Tống Trí Hạ thẹn thùng dựa vào đầu vai Tống Vi Chi, có chút ngượng ngùng nghĩ, như thế nào mỗi lần sư tỷ hôn, chính mình liền chân mềm vậy chứ?

【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ