Nguyên nhân dễ hiểu, kia mấy cái đệ tử tâm thuật bất chính bị thương, Tống Trí Hạ lưu tại bên kia một là ngủ không tốt, hai là khó tránh khỏi lại bị các nàng hại, Tống Vi Chi còn nhớ rõ trong nguyên thư chính là nguyên thân bày mưu đặt kế khiến cho các loại người xung quanh làm vỡ vụn nguyên thần của nữ chủ.
"Sư tỷ, này không phải đường về nơi ta ở?" Tống Trí Hạ ở phía sau Tống Vi Chi nhắc nhở nói.
"Ta đương nhiên biết, bất quá kia mấy cái ngoại môn đệ tử không phải người tốt, ngươi từ hôm nay đừng cùng các nàng ở cùng nhau." Nói liền mang theo Tống Trí Hạ đi vào một gian phòng, kia đệ tử thấy là Tống Vi Chi tới vội vàng cung kính đứng dậy hành lễ: "Đại sư tỷ, ngài là có chuyện gì sao?"
Ngày đó Đại sư tỷ phóng thích uy áp chuyện này còn rõ ràng trước mắt, Hầu Bình chỗ nào dám trêu Tống Vi Chi a.
"Không có gì đại sự, Trí Hạ sư muội là chưởng môn nữ nhi, không nên ở cùng mấy người tâm địa đen tối kia, ngươi chuẩn bị một gian phòng riêng cho Trí Hạ sư muội."
Hầu Bình nghe được Tống Vi Chi nói lập tức trả lời: "Không thành vấn đề sư tỷ, ta đây liền an bài."
Sau một lát, Hầu Bình mang theo Tống Vi Chi cùng Tống Trí Hạ đi vào một gian nhà ở, trong phòng rõ ràng so với phía trước Tống Trí Hạ ở kia gian đại giường chung tốt hơn không ít.
"Đại sư tỷ, ngài xem làm Tống sư muội ở nơi này được không?" Hầu Bình cười theo nói.
Tống Vi Chi chỉ là mặt vô biểu tình nhìn hắn một cái nói: "Kia vì cái gì ngay từ đầu không đem Trí Hạ an bài ở chỗ này?"
Tống Vi Chi nói không có một tia độ ấm, ngữ khí lạnh lẽo, Hầu Bình bị doạ toát mồ hôi lạnh, hắn vội vàng giải thích: "Đại sư tỷ, người an bài phòng cho Tống sư muội chính là Bình Minh sư huynh, ta thật không biết chuyện này."
Tống Vi Chi không nói gì chỉ là nhàn nhạt nhìn Hầu Bình, quay đầu đối Tống Trí Hạ nói: "Đi về trước hảo hảo nghỉ ngơi mấy ngày đi, ngươi vừa mới tới trước thích ứng hoàn cảnh nơi này một chút."
Hầu Bình minh bạch ý tứ Tống Vi Chi, tiếp lời: "Đúng vậy Tống sư muội, mấy ngày nay liền không cần làm việc gì, trước hảo hảo nghỉ ngơi đi."
"Ta đây đi về trước, qua mấy ngày lại đến xem ngươi." Tống Vi Chi lại dặn dò Tống Trí Hạ vài câu lúc này mới ngự kiếm rời đi.
Đi vào phòng, Tống Trí Hạ có chút vui vẻ, trước kia trong thôn ở cùng dưỡng phụ mẫu, trong nhà một gian phòng ở là của dưỡng phụ mẫu, một gian khác còn lại là của đệ đệ, mà nàng chỉ có thể ở phòng chất củi đặt một chiếc giường nhỏ nghỉ ngơi, lại nói tiếp đây vẫn là nàng chính mình lần đầu tiên ở cả gian phòng như vậy, Tống Trí Hạ nằm thẳng ở trên giường nghĩ từng chuyện từng chuyện trải qua mấy ngày này, tuy rằng thân sinh cha mẹ không nghĩ nhận nàng, cũng may sư tỷ không chán ghét nàng.
Tống Vi Chi vừa mới ngự kiếm trở lại nơi ở liền nghe được hệ thống nhắc nhở âm: "Chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, khen thưởng 10 tích phân, trước mặt ký chủ tích phân 30, xin hỏi hay không đổi khen thưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên Kim
FantasíaBách Hợp- Tu Tiên - Xuyên có hệ thống