"Có ý tứ gì? Kia chính là cha mẹ ngươi cùng đệ đệ, ngươi hôm nay nếu là không đem Siêu Vân cùng Điền thị huynh muội thả ra, vậy đừng trách ta trước mặt ngươi giết cha mẹ và đệ đệ ngươi." Tống Nho Hải đỏ mắt nói.
Tống phụ, Tống mẫu vừa nghe mình sắp bị giết liền bị dọa choáng váng, đặc biệt là Tống mẫu: "Nữ nhi nha, ngươi nhưng nghe ngươi sư phó nói đi, chúng ta không thể chết được a, còn có ngươi đệ đệ, chúng ta Tống gia nhưng chỉ còn lại có ngươi đệ đệ một người truyền thừa hương khói, hắn cũng không thể có việc gì a..."
Nguyên thân này thân sinh cha mẹ tính cả đệ đệ căn bản không phải cái gì thứ tốt, cư nhiên đối xử với Hạ Hạ của nàng như vậy, hiện tại còn dám tới mơ ước Hạ Hạ, chính mình đã sớm thay đổi tâm, giết hay không cùng nàng cũng không quan hệ.
"Thế thì Tống chưởng môn động thủ đi." Tống Vi Chi lạnh lùng mở miệng nói.
Tống Nho Hải đều hoài nghi chính mình là nghe lầm, Tống Vi Chi là kêu hắn động thủ giết đi? Nhưng này cùng hắn nghĩ không giống nhau a, hắn là muốn dùng ba người này kiềm chế Tống Vi Chi, như thế nào Tống Vi Chi không cắn câu chứ?
Tống Nho Hải cho rằng Tống Vi Chi là giả bộ, hừ lạnh một tiếng nói: "Tống Vi Chi, bớt cùng ta ra vẻ, ngươi cho rằng ta không biết ngươi là muốn cho ta thả lỏng cảnh giác sau đó cứu người sao? Mơ tưởng đi." Nói Tống Nho Hải xách lên thanh niên, cho đến thanh niên tắt thở Tống Vi Chi cũng không có ý muốn ra tay cứu người, chỉ có dưới chân hai cái phu thê kêu khóc.
Tống Nho Hải chỉ vào Tống Vi Chi, ngươi ngươi vài tiếng nói không ra lời, hắn không nghĩ tới Tống Vi Chi thế nhưng thật sự có thể tuyệt tình như vậy, trơ mắt nhìn thân đệ đệ bị bóp chết.
Tống Vi Chi lúc này mới mở miệng nói: "Kia thanh niên đã chết nha, Tống chưởng môn cũng nói đó là ta đệ đệ, vậy ngươi giết hắn, có phải hay không ta cũng phải làm ngươi nợ máu trả bằng máu?"
"Ngươi ngươi, Tống Vi Chi ngươi không màng thân nhân chết sống, ngươi khi sư diệt tổ." Tống Nho Hải chỉ vào Tống Vi Chi nói.
"Tóm lại Tống chưởng môn một chút sai lầm đều không có nha? Đầu tiên là vứt bỏ chính mình thân sinh nữ nhi, lúc sau lại trộm thay đổi nhà người khác nữ nhi, gặp chuyện suy nghĩ biện pháp giải quyết, chỉ biết hướng chính mình đệ tử trên người đẩy, hiện tại còn lấy người khác cha mẹ huynh đệ tiến hành uy hiếp, Tống chưởng môn thật đúng là thiên hạ đệ nhất ngụy quân tử, cứ như vậy sư phó Tống thị còn có thể có cái gì hảo đệ tử?" Tống Vi Chi mỗi câu mỗi từ thẳng chọc vào tim đen Tống Nho Hải.
"Ngươi, ngươi nói bậy, ta không phải ngụy quân tử, ta không phải." Tống Nho Hải cuồng bạo vì chính mình biện giải.
"Được rồi, hiện tại đến phiên ta ra tay." Tống Vi Chi linh lực lưu chuyển một chưởng hướng về phía Tống Nho Hải vỗ qua, Tống Nho Hải hai tay chống đỡ, bị Tống Vi Chi chưởng phong trực tiếp đánh bay ra ngoài, thẳng đến đụng vào cái cây to cách đó mười mét mới dừng lại, bò ngã xuống đất lại là chống thân cây, hồi lâu lấy sức mới đứng lên.
Mà Tống Vi Chi đã lại một lần xuất hiện ở trước mặt Tống Nho Hải.
"Ngươi, ngươi không thể giết ta, không thể giết ta, ta là cha ruột Tống Trí Hạ, xem ở Trí Hạ mặt mũi tha ta một mạng đi." Tống Nho Hải hiện tại hối hận nóng nảy, hắn không nghĩ tới Tống Vi Chi thực lực so với chính mình cùng Điền Nguyệt Lan cao hơn nhiều như vậy, nếu không cũng sẽ không cùng nhau lại đây hưng sư vấn tội, hiện tại còn làm cho chính mình mất hết mặt mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên Kim
FantasyBách Hợp- Tu Tiên - Xuyên có hệ thống