51. Khuyên tai

2K 211 2
                                    

Chu Thanh Tuyết duỗi tay bắt được Vệ Chiếu cổ tay, người này có chút chán ghét, nhưng là thế người khác chắn lôi kiếp cũng không phải là việc nhỏ, nàng không hy vọng đại khối băng bị thương.

Trong lúc nói chuyện, Tống Trí Hạ đỉnh đầu một khối u ám ép tới càng thấp, một đạo lôi kiếp đã bổ xuống dưới, cũng may Triệu Huyền Khôn cho những cái đó phù chú còn tương đối đáng tin cậy, thế Tống Trí Hạ chặn đạo thứ nhất lôi kiếp.

Nhưng mà còn không đợi mọi người thở ra một hơi, đạo thứ hai lôi kiếp theo tiếng rơi xuống, Tống Vi Chi chấp kiếm tay vận đủ linh lực, hướng về phía lôi kiếp để đi lên, bởi vì nàng tu vi không ngừng tăng lên, này đạo lôi kiếp nhiều lắm là phí Tống Vi Chi một chút linh lực, lôi kiếp bị Tống Vi Chi từ giữa không trung bổ ra, chính là không có mảy may đụng tới Tống Trí Hạ.

Liền ở thời điểm đạo thứ ba lôi kiếp sắp sửa đánh xuống, Tống Vi Chi nhẹ nhàng đem lòng bàn tay dán ở sau eo Tống Trí Hạ, chỉ một chút liền thối lui về phía sau, Tống Trí Hạ chỉ cảm thấy trên người ấm áp, chính mình mất đi kia bộ phận linh lực như là lại về rồi.

Tống Trí Hạ đem chấp kiếm tay phải quán chú đầy linh lực, hướng về phía đạo thứ ba từ trên xuống dưới lôi kiếp nghênh đón, chỉ nghe bang một tiếng, tiếng vang phá không ở Tống Trí Hạ bên người nổ tung, Tống Trí Hạ nhưng thật ra lông tóc không tổn hao gì, chẳng qua bên người nàng đất trống cứng rắn bị bổ ra một cái hố to tới.

Ba đạo lôi kiếp lúc sau, trên bầu trời u ám tiêu tán, thật giống như vừa mới cái gì cũng chưa phát sinh qua, chỉ còn lại có Tống Trí Hạ dưới chân hố sâu chứng minh vừa mới xác thật có người vượt qua lôi kiếp. Tống Trí Hạ tiếp xong cuối cùng một đạo lôi kiếp, thần sắc như thường, không có đã chịu nửa điểm thương tổn, ngược lại là Tống Vi Chi thần sắc có chút trắng bệch, Tống Trí Hạ vội vàng chạy đến bên cạnh Tống Vi Chi.

Nàng vừa rồi đã cảm thấy có chút không thích hợp, chính mình rõ ràng chỉ còn lại có ba phần công lực, làm sao có thể lông tóc không tổn hao gì tiếp được đạo thứ ba lôi kiếp chứ? Khẳng định là có liên quan đến việc lúc nãy sư tỷ đặt tay sau eo mình, cho tới bây giờ chính mình đan điền còn cảm thấy ấm áp.

Tống Trí Hạ nhẹ nhàng kéo kéo ống tay áo Tống Vi Chi, hạ giọng hỏi: "Sư tỷ, đây là sao vậy? Ta sao có thể tiếp như vậy nhẹ nhàng?"

Tống Vi Chi ở hai người chung quanh thiết hạ kết giới, lúc này mới mềm nhẹ mở miệng nói: "Ta đem tiểu kim nhân phóng tới ngươi đan điền khí hải, ngươi dùng linh lực tra xét một chút, nhìn xem nó đang làm gì?"

Tống Trí Hạ nghe xong đều ngây người, sư tỷ đem nàng tiểu kim nhân phóng tới chính mình trong thân thể? Kia nhưng là tu sĩ nhất quan trọng đồ vật, lại xem Tống Vi Chi tái nhợt sắc mặt, nguyên lai vừa mới nàng dùng linh lực đều là của sư tỷ, vậy tương đương sư tỷ giúp nàng chắn hai đạo lôi kiếp.

Nàng vội vã nói: "Sư tỷ, ngươi mau lấy về đi, như vậy quan trọng đồ vật như thế nào có thể đặt ở chỗ ta, ngươi lại vì ta bị thương."

Tống Vi Chi thấy tiểu cô nương hốc mắt đỏ, vội vàng đem người ôm tiến trong lòng ngực, nói: "Hạ Hạ yên tâm, ta không có việc gì, chờ lát nữa ăn chút khôi phục linh lực dược thì tốt rồi, tiểu kim nhân liền trước đặt ở ngươi chỗ đó, người nhiều mắt tạp, ta còn không nghĩ để cho người khác biết thực lực của ta."

【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ