24. Mới vào bí cảnh

2.3K 227 6
                                    

Tống Siêu Vân tự cho là khí độ nho nhã rời đi, hắn mới vừa đi, Tống Vi Chi nghe được thỏ con ở một bên lẩm bẩm: "Thật là phiền, sư tỷ đều nói chỉ cùng ta tổ đội, đúng là thuốc cao bôi trên da chó."

Tống Vi Chi phụt một tiếng bật cười, nhướng mày nhìn phía Tống Trí Hạ, nói: "Hạ Hạ cũng có thể bảo hộ sư tỷ? Giỏi quá, kia chờ ngày mai bên trong bí cảnh, sư tỷ cần phải dựa vào Hạ Hạ rồi."

Tống Trí Hạ gương mặt nhan sắc nhanh chóng đỏ sậm, có chút ngượng ngùng nhìn Tống Vi Chi, hoàn toàn không giống bộ dáng đối đãi Tống Siêu Vân khi nãy.

Nàng thẹn thùng lôi kéo ống tay áo Tống Vi Chi quơ quơ, nhỏ giọng kêu: "Sư tỷ ~"

Chỉ hy vọng Tống Vi Chi đừng lại giễu cợt nàng, Tống Vi Chi nhìn Tống Trí Hạ nắm tay áo mình làm nũng, tâm đều mau tan, cũng không muốn chọc tiểu cô nương nữa.

Tống Siêu Vân vừa ra khỏi viện Tống Vi Chi thì lập tức thay đổi sắc mặt, hắn cư nhiên bị cự tuyệt, sắc mặt âm trầm không chừng, chỉ chốc lát sau lại giơ lên một tia ý cười.

Sáng sớm hôm sau, sau núi chỗ tiến vào Lâm Lang bí cảnh đã tụ tập không ít người, này trong đó cũng bao gồm người Triệu thị cùng Điền thị, Tống Vi Chi cùng Tống Trí Hạ đứng rất xa, phát hiện số người đi vào bí cảnh thật đúng là không ít.

Tống Nho Hải cùng Triệu Phi, Điền Nguyệt Lan đứng chung một chỗ, hắn trước làm Bình Minh kiểm kê nhân số, chờ các đệ tử đều đến đông đủ, mở miệng nói: "Ta lập tức sẽ mở ra Lâm Lang bí cảnh nhập khẩu, mọi người tổng cộng có ba ngày thời gian ở bí cảnh tự do thăm dò, ta trước kia đã vào bí cảnh thực nghiệm, đại nguy hiểm sẽ không có, bất quá hy vọng mọi người cũng không cần thiếu cảnh giác, còn nữa nếu ở trong bí cảnh tìm được linh khí, bí thú gì đó thì sẽ thuộc về sở hữu riêng của từng người."

Vừa nghe đến tìm được linh khí, bí thú thuộc về mình sở hữu, các đệ tử nháy mắt nghị luận sôi nổi, Tống Nho Hải mặt ngoài hòa ái nhìn các đệ tử nghị luận, nội tâm lại nghĩ: Một đám ngu xuẩn, bất quá là mỗi năm làm theo phép thả các ngươi tiến vào rèn luyện thôi, nếu là thực sự có tốt linh bảo thì ta đã sớm phát hiện, còn có thể đến phiên các ngươi?

"Được rồi, thời điểm cũng không còn sớm, cũng nên tiến vào, bí cảnh hạ cấm chế, mọi người đến ngày thứ ba sẽ tự động xuất hiện tại đây, không cần lo lắng ra không được bí cảnh." Tống Nho Hải cười cười ý bảo Bình Minh lấy chìa khóa mở ra bí cảnh.

Chỉ thấy Bình Minh trong tay ngón trỏ lớn nhỏ chìa khóa ở linh khí thúc giục nhanh chóng biến đại, chỉ thấy trong hư không xuất hiện một đạo lộ ra ánh sáng đại môn, đại môn theo linh khí dao động lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ rộng mở.

"Tốt rồi, mọi người tiến bí cảnh đi."

Theo Tống Nho Hải tiếng nói vang lên, đã có vài tên đệ tử ngự kiếm phi vào bên trong cánh cửa, vừa thấy là biết không phải lần đầu, biết bí cảnh thật sự không có gì nguy hiểm, mới dám như vậy xông thẳng hướng tiến vào.

Tống Vi Chi trực tiếp làm lơ Điền Tuấn Kiệt, Tống Siêu Vân thường thường hướng nàng cùng Tống Trí Hạ bên này xem, quay đầu ôn nhu nói với Tống Trí Hạ, "Hạ Hạ, chúng ta cũng đi thôi."

【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ