"Cái gì? Chuyện này không có khả năng, chuyện này không có khả năng." Tống Nho Hải con ngươi lập tức mất đi tiêu điểm, Tống Siêu Vân chính là người nối nghiệp mà hắn hao hết tâm tư bồi dưỡng, nhưng hiện tại bọn họ nói con của hắn đã chết?
Điền Nguyệt Lan nhìn vài vòng cũng không phát hiện con trai con gái mình, tức khắc cũng luống cuống, nàng đầu tiên là dò hỏi mấy tên Điền thị đệ tử cũng đi bí cảnh, bọn họ đều nói không gặp, tiện đà lại đem ánh mắt đặt ở trên người Tống Trí Hạ, con trai nàng là vì muốn cùng Tống Trí Hạ lôi kéo làm quen mới đi bí cảnh, liền hỏi: "Không biết Tống huynh nữ nhi có hay không nhìn đến ta nhi tử cùng nữ nhi?"
Tống Nho Hải ánh mắt lúc này mới thoáng tìm về chút tiêu điểm, "Trí Hạ, ngươi nhìn thấy nhi tử của Điền thị chưởng môn không?"
Tống Trí Hạ mắt lạnh nhìn Tống Nho Hải một cái nói: "Chưa từng thấy."
Điền Nguyệt Lan lập tức nóng nảy lên: "Không có khả năng a, các ngươi như thế nào đều ra tới, ta nhi tử, nữ nhi đâu? Hơn nữa lúc ấy ta cùng Tống chưởng môn đã nói tốt, làm ta nhi tử cùng Tống Trí Hạ hảo hảo bồi dưỡng cảm tình, hắn sao có thể không ở cùng các ngươi chứ?"
"Chúng ta làm sao biết, bí cảnh lớn như vậy, lần này ngay cả Tống thị đều tổn thất không ít đệ tử, có tử thương cũng là thực bình thường." Tống Vi Chi nắm tay Tống Trí Hạ, không thèm để ý nói.
"Ngươi, ngươi đây là cái gì thái độ, xem ra ta phải thay Tống chưởng môn hảo hảo giáo huấn ngươi." Nói Điền Nguyệt Lan thế nhưng đối với Tống Vi Chi đánh ra một chưởng.
Tống Vi Chi một tay đem Tống Trí Hạ đẩy ra, một tay khác không chút nào cố sức vận ra một chưởng. Tống Vi Chi khóe môi mỉm cười, hiển nhiên một chưởng này, nàng tiếp chính là thập phần nhẹ nhàng, tiếp xong lúc sau hài hước nhìn Điền Nguyệt Lan, Điền Nguyệt Lan khóe môi lại có một tia máu tươi chảy xuống.
Xem Điền Nguyệt Lan hộc máu, Tống Vi Chi nhướng mày nói: "Xin lỗi a Điền chưởng môn, có chút hơi quá sức." Bất quá trong giọng nói hoàn toàn không có ý tứ xin lỗi.
Điền Nguyệt Lan một chưởng vừa rồi là dùng mười thành lực đạo, không nghĩ tới lại bị Tống Vi Chi đánh ngược cho hộc máu, nàng vỗ vỗ ngực nói, "Tống chưởng môn thật là dạy tốt đồ đệ a."
Tống Nho Hải giờ phút này tâm loạn như ma, vốn dĩ hắn là tính toán song hỷ lâm môn, hiện tại hoàn toàn hỏng bét, nhi tử thì sống chết không rõ, Điền gia một nhi một nữ cũng không thấy.
"Điền chưởng môn, việc cấp bách chúng ta vẫn là trước tìm được người lại nói." Tống Nho Hải lấy về chút lý trí, nghĩ chỉ cần là chưa thấy được thi thể Tống Siêu Vân, kia hắn vẫn phải tìm cho ra.
Điền Nguyệt Lan nghĩ thấy cũng phải, huống hồ nàng cũng đánh không lại Tống Vi Chi, vẫn là trước tìm được con trai con gái, "Hừ, Điền thị đệ tử, còn không mau đi theo cùng đi tìm?"
"Vâng, đệ tử lĩnh mệnh." Vì thế Điền thị các đệ tử cùng với Tống thị đệ tử đều bắt đầu ở sau núi tìm người, Triệu Phi cũng lệnh cho các đệ tử cùng nhau giúp đỡ tìm người.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên Kim
FantasyBách Hợp- Tu Tiên - Xuyên có hệ thống