Manjirou và Draken trốn học, chuyện này chẳng còn gì là bất ngờ với Jitsusaki cho đến khi họ lôi cả cô theo.Thường thì Manjirou sẽ không dạy hư em gái mình, nhưng lần này thì khác, cậu muốn xem thử Jitsusaki có suy nghĩ gì về Takemichi - người bạn mới ngày hôm qua, bởi vì ông Sano từng nói, Jitsusaki có mắt nhìn người rất khá.
Thấy tâm trạng anh trai hôm nay có vẻ tốt, Jitsusaki nhịn không được hỏi.
"Chúng ta đi đâu vậy?"
Manjirou cười xán lạn.
"Tất nhiên là rủ bạn mới đi chơi rồi!"
Sơ trung Mizo.
Jitsusaki nhanh chóng tìm thấy Takemichi tại một lớp năm hai nằm ở cuối dãy, cô ngoái đầu ra hiệu cho Manjirou, ngay lập tức, cậu liền chạy tót vào trong lớp như chốn không người, đứng trước bàn của Takemichi.
"Đi chơi nào, Takemichi!"
Nhìn khuôn mặt méo xệch xen lẫn bất ngờ của đối phương, Manjirou bật cười, kéo Takemichi ra khỏi lớp trước ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người và bộ tứ Mizo.
Ngang qua Jitsusaki, Takemichi hơi cúi đầu một chút, nhẹ giọng chào hỏi.
"Xin chào!"
Jitsusaki gật đầu đáp lễ.
Thấy vậy, Draken vỗ vai Takemichi, cười hào phóng.
"Gigi từ nhỏ đã kiệm lời vậy rồi, nó đối với ai cũng vậy chứ không phải ghét mày đâu, đừng để ý!"
Takemichi vội lắc đầu xua tay.
"Jitsusaki rất tốt mà, tao không nghĩ gì cả đâu!"
Sự xuất hiện của bộ ba đứng đầu Touman đã thu hút rất nhiều sự chú ý, đặc biệt là nhóm bạn của Takemichi, nép sau tủ đồ và thảo luận về họ rất to.
Mặt Takemichi vốn đã nghệt ra rồi, một giọng nói vang lên khiến mặt cậu lại tăng thêm một biểu cảm là ngạc nhiên nữa.
"Khoan đã!"
Một nữ sinh có mái tóc nâu cam ngắn tiến thẳng về phía này.
Takemichi tiến lên, gãi đầu cười ngại ngùng.
"Xin lỗi Hina, hôm nay anh bận mất rồi!"
Ngay khi Takemichi vừa dứt câu nói, Hinata liền nâng tay lên và tát Manjirou một cái vô cùng vang dội.
Mặc dù đối tượng nhắm tới của Hinata là Jitsusaki bởi vì trông yếu ớt nhất, nhưng khi đối mặt trực tiếp với cậu con trai mong manh như vậy, cô lại không nỡ xuống tay, và thế là Manjirou vô duyên vô cớ ăn một đòn hiểm.
Takemichi há hốc mồm, đôi mắt mở to hết cỡ khi chứng kiến cảnh tượng có một không hai này.
Draken gân xanh nổi đầy trên trán, Jitsusaki cũng không khá hơn là bao, đôi đồng tử xanh ngọc đanh lại, lạnh lẽo như sương.
Nhìn nét mặt của hai vị tổ tông bên cạnh mình, Takemichi đổ mồ hôi lạnh, cậu rất muốn nghĩ đây chỉ là mơ thôi nhưng hình ảnh khuôn mặt đẹp trai của Manjirou bị nghiêng sang một bên chính mà minh chứng cho cái tát vừa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR ] Lặng
Fanfiction[ Tokyo Revengers ] Lặng. Nagi nghĩa là lặng. Ý nghĩa của tên cũng như tính cách của con người. Điềm tĩnh, trầm lặng, sâu lắng. Làm cho người ta cảm thấy rất yên bình. Bên cạnh Sano Manjirou có một người như vậy. Thành viên nữ duy nhất, cũng là ngư...