Jitsusaki được đẩy vào phòng phẫu thuật với đội ngũ bác sĩ giỏi nhất bệnh viện.Takemichi cùng nhóm bạn mình, cả Ema và Hinata đều thấp thỏm đứng ở ngoài, bọn họ thực sự không dám rời mắt khỏi đèn phòng phẫu thuật, chỉ sợ nó tắt đi quá sớm.
"Gigi sao rồi?"
"Tình hình có nghiêm trọng không!?"
Mitsuya và Pe từ bên ngoài hối hả chạy vào, hai người đồng thanh mỗi người một câu, nhất là Pe, hỏi đến mức Takemichi choáng váng đầu óc.
Sau khi nghe cậu tường thuật lại sự việc, hai người họ rất bất ngờ.
"Draken đã nói với bọn tao rồi, nhưng thực sự tao không nghĩ thằng Kiyomasa dám làm vậy, mẹ kiếp!"
Mitsuya giận dữ đấm vào vách tường, chơi với Manjirou đã lâu, Jitsusaki cũng phần nào được cậu coi như em gái, thế mà bọn chúng dám.
Chỉ vài phút sau khi Mitsuya và Pe tới, Draken và Manjirou đã xuất hiện ở đầu hành lang.
Thấy bọn họ, Draken ba bước đã chạy tới, nhìn cánh cửa phòng phẫu thuật, anh thở dốc.
"Tình huống thế nào?"
"Trước khi kịp tới bệnh viện, mạch đập đã ngừng rồi, nhưng tao tin Jitsusaki sẽ không sao!"
Draken thẫn thờ buông hai tay đặt trên vai Takemichi xuống, được Ema đỡ ngồi xuống ghế chờ gần đó.
Pe cúi đầu hối lỗi, cậu không nghĩ quyết định bồng bột khi ấy lại gây ra hậu quả lớn như vậy, nếu như Jitsusaki có mệnh hệ gì, Pe nhất định sẽ lấy tính mạng ra trả lại.
Manjirou nhìn đám người đang nhao nhao trước mặt, nhẹ nhàng nói.
"Mọi người ồn ào quá, đây là bệnh viện nên yên lặng chút đi!"
Nói xongn liền ngồi xuống bên cạnh Draken, hai khuỷu tay chống lên đùi.
"Như Takemichi đã nói, Gigi sẽ không có việc gì, con bé là em gái tao nên tao hiểu nó lắm. Gigi sẽ không bao giờ quay lưng lại hoặc rời bỏ tao đâu, mọi người hãy tin tưởng con bé!"
Nghe xong những lời này, ai nấy đều thả lỏng hơn nhiều, chỉ có Draken và Pe là vẫn còn dằn vặt, vì họ nên Jitsusaki mới bị thương.
Takemichi đang cảm động đến ứa nước mắt thì nụ cười của cậu đông cứng lại khi nghe Manjirou gọi Jitsusaki là con bé.
Con bé ư?
"Này, Jitsusaki là con trai phải không?"
Manjirou hơi nghiêng đầu nhìn Takemichi, vẻ mặt hiểu ra.
"À, hình như tao chưa nói cho mày!"
Nói gì?
"Gigi là con gái!"
Thấy Takemichi biểu cảm dại ra, Mitsuya vỗ vỗ vai cậu, vẻ mặt tao hiểu mà.
Jitsusaki Nagi là con gái!
Takemichi cảm thấy linh hồn mình như bay lên rồi, cậu thậm chí còn không bằng một đứa con gái nữa, thà chết đi còn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR ] Lặng
Fanfiction[ Tokyo Revengers ] Lặng. Nagi nghĩa là lặng. Ý nghĩa của tên cũng như tính cách của con người. Điềm tĩnh, trầm lặng, sâu lắng. Làm cho người ta cảm thấy rất yên bình. Bên cạnh Sano Manjirou có một người như vậy. Thành viên nữ duy nhất, cũng là ngư...