Cửa hàng tiện lợi theo phong cách cổ điển trên con phố nhỏ ở Harajuku đột nhiên đông khách hẳn lên, lí do đơn giản là nơi đó có nhân viên thu ngân mới và anh rất đẹp trai.Mặc dù tính tình Izana không được tốt lắm, thế nhưng bởi vì kéo đến một lượng lớn khách hàng nên quản lý cũng mắt nhắm mắt mở cho qua.
Ngày đầu tiên đi làm thêm đối với Izana mà nói là vô cùng lạ lẫm, tuy vậy, đối với người có sẵn máu giang hồ, lại tự lập từ nhỏ như anh, chỉ cần một vài buổi là sẽ thích nghi với môi trường mới ngay.
Trong một tuần đầu, Jitsusaki sau khi tan học sẽ bỏ chút thời gian ghé qua Harajuku, đứng cách đó không xa xem Izana làm việc dù nơi đó cách trường khá xa, sau khi xác định anh trai không có trục trặc gì về công việc làm thêm, cô mới trở về nhà nấu bữa tối.
Izana dù biết, nhưng cũng không nói, cũng chẳng ngăn cản Jitsusaki, mỗi lần đến đúng giờ đó, anh đều liếc mắt nhìn ra bên ngoài để tìm kiếm bóng dánh cao gầy trong bộ đồng phục và mái tóc bạch kim hơi rối.
Mỗi lần đến là một vị trí đứng khác nhau, vậy nên Izana luôn phải mất hơn hai phút mới tìm được Jitsusaki.
Bữa tối của Jitsusaki mang tới luôn rất phong phú, bởi vì sợ anh trai làm việc mệt, cô luôn thay đổi đa dạng món ăn với đủ hàm lượng dinh dưỡng để vỗ béo Izana, mấy lần anh đưa ra ý kiến ăn đồ ăn nhanh ở cửa hàng đều bị Jitsusaki bác bỏ vì sợ không đủ chất, dần dà anh cũng đành phải thuận theo cô.
Hôm nay, đồng nghiệp của Izana có việc đột xuất nên đã xin đổi ca làm với anh, cậu ta sẽ làm buổi tối còn Izana làm buổi chiều, sau khi tan học, Jitsusaki đã lập tức đưa anh trai tới chỗ làm thêm để kịp giờ đổi ca.
"Không cần nấu cơm, hôm nay có lương, ra ngoài ăn!"
Jitsusaki nghi hoặc.
"Anh mới làm không lâu mà?"
"Đông khách nên được quản lý bí mật thưởng cho!"
Ra là vậy.
Jitsusaki vốn định sẽ đi về và tới căn cứ của bang, nhưng lại đụng phải Takemichi và một cô gái nào đó trông rất quen mắt.
"Jitsusaki, cậu làm gì ở đây thế?"
Takemichi ngạc nhiên, theo bản năng chắn trước mặt Senju, sợ hai người xảy ra xích mích không đáng có.
Thấy vậy, Senju lại càng không chịu, cô ngó đầu ra, cười chào hỏi.
"Nagi phải không, anh Takeomi và anh Waka nhắc tới cậu rất nhiều đấy!"
Jitsusaki gật nhẹ đầu, xem như chào hỏi, xong liền rời đi, cô không muốn có quá nhiều giao thoa với những người ở phe đối địch.
Trên đường về nhà, Jitsusaki nhận được điện thoại của Kokonoi, nói rằng có việc ở khu Harajuku cần giải quyết, nhận được địa chỉ mà Kokonoi gửi, Jitsusaki đem cặp sách gửi lại chỗ làm của Izana, chạy bộ tới nơi đó.
"Mày đây rồi, mau tới đây thẩm vấn thằng này đi, nó cứng miệng quá mà nắm đấm của tao thì lại không đủ mạnh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR ] Lặng
Fanfiction[ Tokyo Revengers ] Lặng. Nagi nghĩa là lặng. Ý nghĩa của tên cũng như tính cách của con người. Điềm tĩnh, trầm lặng, sâu lắng. Làm cho người ta cảm thấy rất yên bình. Bên cạnh Sano Manjirou có một người như vậy. Thành viên nữ duy nhất, cũng là ngư...