IV.

4K 461 14
                                    


Từ phía Mobius, một kẻ cao kều với vẻ ngoài đậm chất bất lương xuất hiện, tự xưng là người đứng đầu tạm thời, Hanma.

Phía bên Mobius có khoảng một trăm người, còn Touman chỉ có năm, Takemichi không nghĩ rằng trận chiến này thần may mắn sẽ đứng về phía Touman.

Gần như ngay lập tức, mọi suy nghĩ tiêu cực của Takemichi đã bị hoàng trắm tiếng bô xe đánh gãy, các thành viên của Touman kéo đến nườm nượp dưới cơn mưa như trút nước, Draken vốn đang bị thương cũng trở nên hăng máu lên.

Chẳng cần nói gì nhiều, Manjirou vừa hạ lệnh, Touman liền xông tới đầy khí thế.

Mobius cũng không hề kém cạnh, ỷ vào việc bản thân lớn tuổi hơn, không chút đề phòng lao vào đối thủ.

Hai phe lao vào nhau đầy hỗn loạn, Takemichi chẳng biết trông cậy ai, cậu quơ tay túm bừa một người, may mắn sao đó lại là Jitsusaki, cô ngay lập tức quay đầu nhìn cậu, chất giọng lạnh nhạt thường ngày hiếm thấy một chút gấp gáp.

"Giữa lúc tình hình căng thẳng thế này, cậu có gì muốn nói à?"

"Jitsusaki, làm ơn hãy để mắt tới Draken kun giúp tao, tao nghe lỏm được cuộc nói chuyện của Kiyomasa rằng cậu ta sẽ giết Draken kun để trả thù!"

Jitsusaki sửng sốt một lát, sau đó vỗ vỗ lên mu bàn tay của Takemichi, vừa để trấn an vừa để đặt lời hứa.

"Tôi hiểu rồi!"

Takemichi cảm thấy yên tâm một chút, cậu vừa buông tay ra, Jitsusaki liền chui tọt vào đám đông hỗn loạn.

Takemichi sau đó cũng nhanh chóng căng mắt ra để tìm Draken, nhưng việc này không hề dễ dàng chút nào vì trời đang mưa rất lớn và khung cảnh lại đang vô cùng hỗn loạn, dù cho Draken cao ráo và có cái đầu rất đặc biệt.

Quanh quẩn một hồi trong chiến trường, Takemichi thấy Kiyomasa bị đánh ngất trên nền đất, bên cạnh tay hắn nằm một con dao dính máu, cậu cuống lên, từng tấc da thớ thịt trên người thôi thúc cậu phải nhanh chóng tìm được Draken.

"Draken!"

Thấy đối phương đang ngồi quỳ trên đất, Takemichi vội lao về phía đó, nắm lấy vai Draken.

"Mày có sao không?"

"Tao ổn, nhưng Gigi..."

Lúc này Takemichi mới chú ý tới, hoá ra Draken ngồi quỳ trên nền đất không phải vì cậu bị đâm, mà là vì đang đỡ Jisutsaki, và nhờ vào dòng nước mưa phía dưới, cậu phát hiện bụng trái của cô bị thương, hiện tại đang chảy rất nhiều máu.

"Jitsusaki!"

Tiếng la của Takemichi dường như đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Từ phía xa, Manjirou quay đầu lại, hô lên.

"Có chuyện gì vậy?"

Draken dùng tay che lại miệng viết thương của Jitsusaki, cố gắng giúp cô cầm máu.

"Gigi bị đâm rồi!"

Manjirou trợn mắt, dù rất muốn chạy về phía Draken nhưng cậu lại bị vướng Hanma, với một đối thủ khó ưa như vậy, cậu không còn cách nào khác đành phải giao Jitsusaki lại cho hai người kia lo liệu.

[ TR ] Lặng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ