XXII.

2K 314 34
                                    



Ema đứng trong bếp, trên người là chiếc tạp dề màu hồng mà Jitsusaki mua.

"Ông ơi, ông gọi anh Mikey dậy đi, cả chị Gigi nữa!"

Nói rồi Ema lại bận rộn với món trứng ốp và thịt hun khói của mình, chị gái cô rất thích ăn món này với bánh mỳ.

Nhắc tào tháo tào tháo đến, Jitsusaki vò tóc, mang khuôn mặt ngơ ngác của người vừa ngủ dậy tiến vào.

"Anh Mikey chưa dậy à?"

Ema lắc đầu.

"Chị gọi anh ấy đi, chắc đêm qua lại thức khuya rồi!"

Jitsusaki buổi sáng ngủ dậy sẽ rất lười hoạt động, vậy nên cô quyết định mặc kệ Manjirou, khi nào các cụ gọi thì cậu sẽ tự động dậy.

Quả nhiên, mọi người chỉ vừa ăn được một phần ba bữa sáng, Manjirou với mái tóc bù xù đã lôi tha theo cái khăn cũ, xuất hiện ở cửa.

"Chào buổi sáng!"

"Chào cháu!"

"Trễ quá đó!"

Manjirou ngồi vào bàn ăn, mắt nhắm mắt mở cầm lấy đôi đũa.

"Ema, anh đã bảo em rán cả hai mặt cho anh, Gigi, đưa anh nước tương!"

Jitsusaki đẩy lọ nước tương trước mặt mình về phía Manjirou, còn chu đáo lấy cả súp miso cho cậu.

Ema bĩu môi.

"Giọng điệu phách lối ghê nhỉ!"

Jitsusaki ăn xong liền đứng dậy, tiện tay dọn luôn bát đũa của mình vào bồn.

"Tay chị bị thương, cứ để đó em rửa cho!"

Ema quay đầu ngó ra sau nhìn, chỉ sợ Jitsusaki lại không nghe lời.

"Phiền em rồi!"

Ema nhíu mày, bất mãn thấy rõ.

"Đều là người một nhà, chị đừng khách sáo với em nữa được không?"

Jitsusaki cười gượng không đáp, cô mở tủ lạnh, lấy ra một lon nước nho ép.

Lúc này, ngoài cổng có tiếng nói vọng vào.

"Tao tới rồi, Mikey!"

"Cứ đợi trong phòng tao đi, Ken chin!"

Manjirou cũng há mồm nói lớn.

"Tao vừa gặp Takemichi nên cả hai vào đợi luôn được chứ?"

"Ừ, được!"

Nhận được sự đồng ý của Manjirou, Draken dẫn Takemichi tiến vào trong sân.

"Chào buổi sáng, Jitsusaki!"

Takemichi liếc nhìn thấy Jitsusaki ở hành lang, cậu có vẻ xúc động quá đỗi khi nhìn thấy cô, còn dơ cao tay lên vẫy vẫy.

Có lẽ hình ảnh Jitsusaki mất nhân tính ở tương lai đã đánh một đòn mạnh vào tâm trí Takemichi, để lại một ký ức đáng sợ.

"Chào buổi sáng!"

"Gigi lại đây đi, chúng ta sẽ nói chuyện Thiên Trúc đấy!"

[ TR ] Lặng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ