XLIV.

612 121 4
                                    



Draken và Jitsusaki đã hoàn toàn hồi phục sau hai tháng ròng rã nằm viện và được bệnh viện cho phép về nhà.

Những ngày sau đó, mọi người đều bận rộn chuẩn bị cho cuộc chiến thế kỉ, Mitsuya may bang phục không ngơi tay vì số lượng thành viên mà Pa và Baji tập hợp về quá nhiều, một số người trước đây từng theo Kazutora ở Ba Lưu Bá La cũng tới, chưa kể đến những cựu thành viên Phạm dưới trướng Senju, bởi vì lòng trung thành và sự ngưỡng mộ nên cũng quyết tâm theo tới cùng, ngay cả bộ ngũ Mizo cũng xin phép được tham gia.

Touman thế hệ hai đã chính thức trở thành một băng hoàn chỉnh với số lượng thành viên ngang ngửa Kantou Manji, vậy nên Draken đã quyết định sẽ có một buổi tập hợp trù bị diễn ra vào năm ngày trước khi buổi tập hợp chính thức bắt đầu để chỉnh đốn lại mọi thứ.

Tối ngày 26 tháng 8, đền thờ Musashi lại một lần nữa chật kín người, bộ bang phục quen thuộc và lá cờ với biểu tượng chữ Thập bay phấp phới trong gió đêm khiến Jitsusaki không khỏi hồi tưởng lại những ký ức cũ.

"Anh Take không đến à?"

Baji nhìn thấy Senju, ít nhiều cũng từng là bạn cũ, anh hỏi chuyện.

Senju mỉm cười lắc đầu.

"Anh hai rời khỏi giới bất lương rồi, trận chiến Tam Thiên là một cú sốc đối với anh ấy!"

Nghe vậy, chàng trai tóc đen trầm mặc gật đầu, trận đó anh có được nghe Jitsusaki kể lại, anh không ngờ Manjirou lại xuống tay tàn nhẫn như vậy, trực tiếp đánh chết South.

"Chuyện năm đó thực sự xin lỗi, tao đã không cản được Mikey, tao..."

Biết Baji định nói gì, Senju vội vàng ngắt lời anh.

"Không phải đâu mà Baji, đều là lỗi của tao mới đúng!"

"Nè nè nè, buổi tập hợp đầu tiên sao hai năm sao chúng mày toàn nói chuyện buồn gì thế hả?"

Nahoya nhảy chồm vào giữa Baji và Senju, vẫn là cái vẻ mặt tươi cười đáng đánh đòn ấy, anh quàng tay qua vai hai người đồng đội mà nói lớn, phá vỡ bầu không khí nặng nề của họ.

"Phải đó, phải phấn chấn lên thì đánh mới thắng chứ!"

Souya ở bên cạnh cũng phụ hoạ cho anh trai, mặc dù vẻ mặt cau có quạu cọ nhưng lời nói ra lại rất chân thành.

Phía bên kia sân đền, Izana và Jitsusaki đứng đó, anh nhìn một lượt nơi tập trung của Touman, chẳng biết nghĩ ngợi gì mà tự nhiên lại nói.

"Không ngờ cũng có ngày anh phải mặc bộ bang phục này, thật là khó chịu muốn chết!"

Jitsusaki nghiêng đầu nhìn sang, Izana không muốn cài cúc áo nên anh mặc lót thêm một cái áo ba lỗ bên trong rồi khoác bang phục bên ngoài, nhìn lướt qua bóng lưng trông rất giống Manjirou bởi vì cậu cũng toàn mặc như vậy.

"Em thấy đẹp mà!"

"Bang phục của bang mày thì mày chả khen đẹp!"

Izana phản bác.

Các đội trưởng phiên đội và những thành viên còn lại cũng đã bắt đầu lục đục kéo đến, thấy có vẻ đã đông đủ, Draken liền lên tiếng tập hợp mọi người lại.

[ TR ] Lặng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ