"Cháu là em gái anh ấy!""Vậy cháu đi cùng tôi!"
Jitsusaki đứng dậy, chạy theo vị bác sĩ tới phòng hiến máu.
Nữ y tá đứng bên cạnh nhìn máu trong cơ thể Jitsusaki dần rút ra ngoài, dần dần sắc mặt trở nên tái nhợt liền vươn tay muốn rút kim ra.
Jitsusaki bắt lấy cổ tay nữ y tá, nghi hoặc.
"Bác sĩ nói cần tới 450cc cơ mà, còn thiếu hơn 100cc nữa!"
Nữ y tá do dự.
"Nhưng mà nhìn sắc mặt em không tốt đâu, nếu còn lấy nữa sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ đấy, 300cc là được rồi!"
Jitsusaki lắc đầu, ngả lưng vào ghế.
"Chị cứ lấy đủ số lượng cần thiết đi, nhất định phải cứu sống anh ấy, anh ấy là anh trai em!"
Bệnh nhân kiên quyết như vậy, nữ y tá đành phải từ bỏ.
Chờ tới khi lượng máu chạm mốc 400cc Jitsusaki lúc này đã choáng váng hoa mắt, không còn ngăn cản được nữa, chị mới cẩn thận rút kim ra, băng lại vết thương cho cô rồi đưa cô vào phòng nghỉ.
Tới khi Manjirou và Takemichi xong việc quay trở lại thì Izana đã được cứu chữa thành công và đang ở phòng hồi sức.
Jitsusaki bởi vì lượng máu hiến có chút nhiều nên hiện tại còn chưa tỉnh.
Chỉ trong một ngày mà cả ba người anh em của mình đều phải cấp cứu nhập viện, Manjirou cảm thấy bản thân sắp không chống đỡ nổi nữa.
Bởi vì Izana không có người thân nào khác ngoài Jitsusaki, mà cô lại đang trong tình trạng hồi sức nên Manjirou chỉ đành nhờ Draken trông nom Ema giúp mình để cậu tới trông hai người.
Tình trạng của Ema tiến triển rất tốt, nghe nói là sẽ tỉnh lại sớm hơn so với dự kiến.
"Anh..."
Nhìn Manjirou đã ngủ gục ở mép giường, Jitsusaki dừng lại.
Manjirou ngủ rất say, không hề có một chút động tĩnh nào kể cả khi cô đỡ cậu lên giường.
"Anh vất vả rồi, ngủ ngon!"
Kéo chăn đắp cho Manjirou, Jitsusaki xoay người ra khỏi phòng.
Nữ y tá được phân công chăm sóc Jitsusaki vừa từ phòng wc trở về liền thấy cô bước từ phía trong ra, vội vàng tiến lên hỏi han.
"Em đã tỉnh rồi sao, có cảm thấy chóng mặt hay buồn nôn gì không?"
"Em ổn, phòng của bệnh nhân Izana ở đâu vậy ạ?"
Nữ y tá nghe vậy, vươn tay chỉ về căn phòng cách đó không xa.
"Kurokawa Izana ấy hả, cậu ấy ở bên kia kìa, ngay gần phòng em đó!"
Jitsusaki gật đầu nói cảm ơn rồi xoay người bước vội về phía căn phòng gần cuối hành lang, cô đẩy cửa, mùi thuốc sát trùng và kim loại sộc vào mũi khiến cô hơi nhíu mày một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR ] Lặng
Fiksi Penggemar[ Tokyo Revengers ] Lặng. Nagi nghĩa là lặng. Ý nghĩa của tên cũng như tính cách của con người. Điềm tĩnh, trầm lặng, sâu lắng. Làm cho người ta cảm thấy rất yên bình. Bên cạnh Sano Manjirou có một người như vậy. Thành viên nữ duy nhất, cũng là ngư...