"Ra ăn sáng!"Jitsusaki gật gật đầu, xách theo balo chạy ra ngoài phòng khách, nơi Izana đã chuẩn bị xong bữa sáng.
Không có gì tuyệt vời hơn bằng một bát súp miso cá hồi nóng hổi lót dạ vào buổi sáng.
Trộm vía, Izana tay nghề nấu ăn rất tốt, mỗi lần đều khiến Jitsusaki ăn đến no căng mới thôi, chén cơm rất nhanh liền thấy đáy, anh ngẩng đầu.
"Ăn nữa không?"
Jitsusaki lắc đầu.
Thấy vậy, Izana cũng nhanh chóng giải quyết phần của mình, đem bát dọn vào bồn rửa sạch sẽ rồi cùng Jitsusaki đến trường, bởi vì anh học lại, nên hai người học cùng một khoá và cùng dãy nhà, chỉ khác mỗi lớp.
Một người là cựu Tổng trưởng Thiên Trúc, một người là Kẻ ngoại đạo của Touman cũ, đôi anh em này cực kỳ nổi danh khi học Cao trung.
Hiện tại Izana đã rửa tay gác kiếm, tập trung vun đắp tương lai để lo cho em gái, còn Jitsusaki, cô vẫn luôn theo Mikey, trở thành Phó thủ lĩnh của Kantou Manji, bang mà cậu mới thành lập.
"Thật tiếc khi Gigi không được thấy cảnh này!"
Sanzu cười cười, nhìn Kokonoi đang đạp lên mặt một tên thanh niên nào đó, dùng sức nghiền nghiền vài cái.
"Nó còn phải đi học mà!"
Kokonoi bâng quơ đáp.
Phía trước, Manjirou đã sớm một mình dẹp xong cả một băng đảng, những kẻ ngốc nghếch luôn thích chui đầu vào chỗ chết, cậu cúi đầu nhìn tay mình, lẩm bẩm.
"Đến rồi à, Takemichi!"
Jitsusaki chống cằm nhìn ra cửa sổ, lịch sử là môn học cô ghét nhất, nó vừa dài dòng lại lắm mốc thời gian.
Không chỉ môn sử, Jitsusaki còn yếu nhiều môn chung khác, và cũng vì vậy, mỗi khi kỳ thi cuối kỳ tới, Izana lại càng sát sao việc học hành của cô hơn, điều này khiến cô rất áp lực.
"Jitsusaki, có người tìm cậu này!"
Chuông nghỉ giải lao chỉ vừa mới reo chưa được nổi ba mươi giây nữa, ai nhanh chân vậy?
"Hanagaki?"
Thấy người tới là Takemichi, lại mang bộ dạng hoảng hốt, Jitsusaki liền đứng dậy.
"Ai bắt nạt cậu à?"
Takemichi dùng sức lắc đầu, đôi mắt rơm rớm nước, bắt lấy cánh tay Jitsusaki.
"Tôi đã bắt tay với Mikey và trở lại đây!"
Jitsusaki nhìn những ánh mắt tò mò của đám bạn học trong lớp, kéo Takemichi ra ngoài, chuyện này nên nói ở chỗ khác thì tốt hơn.
Sau khi nghe xong câu chuyện của Takemichi, Jitsusaki không biết phải nói gì, tương lai này đúng là hạnh phúc thật, đối với mọi người thì là vậy.
Điều mà Jitsusaki không ngờ tới đó là Izana sẽ chết, vì cô mà chết.
"Tôi hiểu rồi, vậy là phải ngăn anh Mikey lại đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR ] Lặng
Fanfiction[ Tokyo Revengers ] Lặng. Nagi nghĩa là lặng. Ý nghĩa của tên cũng như tính cách của con người. Điềm tĩnh, trầm lặng, sâu lắng. Làm cho người ta cảm thấy rất yên bình. Bên cạnh Sano Manjirou có một người như vậy. Thành viên nữ duy nhất, cũng là ngư...