Ngày tập hợp, Takemichi mặc bang phục do Mitsuya may, trong lòng cảm thấy hưng phấn và ngại ngùng lạ thường.Jitsusaki đứng phía sau Manjirou, ngập ngừng một chút, hỏi.
"Anh chắc chắc muốn làm như vậy sao?"
Manjirou ừ một tiếng, nói thêm.
"Đều là vì Touman!"
Jitsusaki im lặng, chậm rãi theo Manjirou tiến ra phía ngoài sân đền.
Nội dung cuộc họp được Manjirou nói ngắn gọn, Ba Lưu Bá La đã thua nên từ giờ sẽ nằm dưới sự bảo hộ của Touman, đội trưởng nhất phiên đội tạm thời giao lại cho Takemichi, Chifuyu vẫn sẽ là đội phó.
Jitsusaki liếc nhìn Kisaki, rồi lại nhìn Hanma, hắn dường như đoán trước được cô sẽ nhìn mình nên khi vừa chạm phải ánh mắt của Jitsusaki thì Hanma liền cười nhăn nhở.
"Mong được giúp đỡ!"
Jitsusaki hơi nhíu mi, đem tầm mắt hướng về nơi khác.
Hanma cười nhẹ một tiếng, lẩm bẩm.
"Còn rất kiêu ngạo!"
Các nội dung chính của buổi tập hợp đã xong, Manjirou nhìn một loạt những thành viên đứng phía dưới, hỏi.
"Còn ai có ý kiến gì không?"
Kisaki nâng lên cánh tay.
"Tao muốn nói chuyện riêng với Jitsusaki!"
Jitsusaki rõ ràng tỏ vẻ kháng cự, nhưng Manjirou lại chấp thuận thỉnh cầu nên cô không còn cách nào khác là phải theo Kisaki đi ra chỗ khác nói chuyện.
Cảm thấy đã đủ xa để không ai nghe được cuộc hội thoại, Kisaki mới dừng lại.
"Có rắm mau đánh!"
Kisaki có vẻ hơi bất ngờ, hắn không nghĩ Jitsusaki là loại người sẽ nói những câu thô tục như vậy.
"Mày có vẻ có ác cảm với tao, trước đây tao đã làm gì động chạm đến mày à?"
Jitsusaki không đáp, con ngươi sâu hun hút nhìn thẳng vào Kisaki, dường như muốn nói mày đoán xem.
Kisaki cũng không dài dòng, đi thẳng vào vấn đề sau khi nhận ra Jitsusaki thực sự không thích mình.
"Tao chỉ muốn nói rằng chúng ta là đồng đội, tư thù cá nhân sẽ ảnh hưởng đến mọi người và cả Touman, dù lí do có là gì thì tao cũng mong mày gác sang một bên, một người vì mọi người mà, phải không!"
Jitsusaki rũ mắt, đôi môi nhạt màu mấp máy.
"Được!"
Cuộc trò chuyện kết thúc trong hoà bình.
Vốn dĩ Kisaki dám mặt đối mặt nói chuyện với Jitsusaki như vậy là vì biết cô không phải kiểu người như Baji, sẽ không động thủ với hắn.
Bản thân Kisaki rất có tự mình hiểu lấy, một khi đã thực sự đánh nhau, hắn hoàn toàn không phải đối thủ của Jitsusaki.
Buổi tập hợp kết thúc, mọi người ai về nhà nấy, trước khi đi, Takemichi gọi Jitsusaki lại.
"Kisaki đã nói gì với cậu thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR ] Lặng
Fanfiction[ Tokyo Revengers ] Lặng. Nagi nghĩa là lặng. Ý nghĩa của tên cũng như tính cách của con người. Điềm tĩnh, trầm lặng, sâu lắng. Làm cho người ta cảm thấy rất yên bình. Bên cạnh Sano Manjirou có một người như vậy. Thành viên nữ duy nhất, cũng là ngư...