VIII.

2.6K 339 8
                                    



Kisaki còn không kịp nhìn rõ đối phương mà ai thì đã bị đánh văng xuống dưới, trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Vừa rồi nếu Takemichi không nhìn nhầm thì hình như Jitsusaki đã bước sang một chút, đứng đúng vào điểm mù của Kisaki, cố ý chắn đi Baji để Kisaki không nhìn thấy anh.

Tên đàn em của Kisaki vội túm lấy cổ áo Baji và ném anh đi.

"Tao sẽ đánh mày tới chết!"

Kisaki lung lay một chút, ném xuống cái kính mắt đã bị đánh vỡ, trên trán chảy xuống một đường máu đỏ.

Baji tay cầm ống sắt, tư thế đã sẵn sàng để lao lên thì lại đột ngột khựng lại vì sự xuất hiện của Chifuyu, cậu chắn giữa anh và Kisaki, dùng chính thân thể mình để ngăn cản anh.

Tuỳ vậy, Chifuyu không đủ sức để ngăn Baji, cho dù có là đồng đội từng sát cánh hay hàng xóm gì đi chăng nữa, anh cũng hoàn toàn không hề nương tay với cậu.

Takemichi từ phía sau lao lên, ôm chầm lấy hông Baji, ý đồ cản trở hành động của anh.

Chỉ cần lúc này đánh Baji ngất đi thì Takemichi sẽ nghĩ cách cứu được anh, thế nhưng Chifuyu lại không thể xuống tay đánh ngất Baji được.

Kết quả là gáy Takemichi ăn một cùi chỏ đau điếng người từ Baji, cậu thực sự đã có thể ngất đi ngay lập tức nếu Hinata không đột nhiên hiện lên trong tâm trí để kéo lại tinh thần cho cậu.

"Buông tao ra!"

Baji bực bội gào lên, lại thụi thêm một cú nữa vào lưng Takemichi, anh đã đánh toàn lực rồi mà cậu vẫn nhất quyết ghì lấy hông anh không bỏ.

Baji bực đến phát điên lên, mẹ nó thằng nhãi này là con trâu à.

Takemichi nhìn lên trên, ngay vị trí phía trước, nơi mà Kazutora đã nằm xuống khi bị Manjirou đánh gục, nhưng cậu không thấy Kazutora đâu cả.

Đột nhiên một lực đẩy mạnh từ phía sau khiến Baji hơi tiến lên mấy bước.

Takemichi giật mình, hoảng hốt nhìn về phía sau.

Kazutora nắm lấy con dao, không ngừng dùng sức đẩy về phía trước, còn Jitsusaki thì hai tay giữ chặt lưỡi dao, cố để nó không đâm vào thân thể Baji.

Cả hai giằng co vô cùng căng thẳng, Jitsusaki mồ hôi lạnh đầy đầu, ra sức ghìm con dao hướng xuống phía dưới trong khi Kazutora cũng chẳng kém hơn là bao, gân xanh thậm chí còn nổi lên trên trán cậu.

Takemichi cúi đầu, nhìn thấy máu tràn ra từ những kẽ ngón tay của Jitsusaki.

"Gigi?"

Baji bất ngờ nhìn Jitsusaki rồi lại nhìn Kazutora, cuối cùng dừng lại ở con dao trong tay hai người, đồng tử màu đen co rụt lại.

Thấy Baji định tiến đến gần, Jitsusaki đành phải buông một tay cầm dao ra, nhanh như chớp vẩy máu vào mặt Kazutora.

"Mẹ kiếp Gigi!"

Kazutora bị máu văng vào mắt liền theo phản xạ buông ra cán dao, dùng tay che đi đôi mắt, không ngừng vừa lau vừa chửi mắng.

[ TR ] Lặng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ