"Anh Mikey, hôm nay là ngày đó rồi đấy, anh có định về không?"Manjirou ngả đầu vào vai Jitsusaki, nhắm lại hai mắt.
"Không!"
Trầm mặc một chút, Manjirou lại hỏi.
"Em muốn về à?"
Jitsusaki lắc đầu, nếu Manjirou không về thì cô cũng vậy.
Cuốn sách Nanh Trắng mà Akashi mua cho Jitsusaki đã đến hồi kết, chú sói rốt cuộc cũng có cuộc sống hạnh phúc, liệu cô cũng vậy chứ?
Manjirou ngủ rồi, hơi thở ấm nóng đều đặn phả vào xương quai xanh của Jitsusaki, dạo này cậu thường xuyên mất ngủ, tới nỗi quầng thâm dưới mắt ngày càng trở nên sậm màu hơn.
Jitsusaki thở dài, đem sách buông xuống, cẩn thận luồn tay qua eo và chân Manjirou, ôm anh trai trở về phòng ngủ, cô dịch góc chăn cẩn thận, lại bật thêm đèn ngủ rồi mới nhẹ nhàng đi ra ngoài.
"Mikey ngủ rồi à?"
"Ừ, có việc gì không?"
Kakuchou do dự một hồi, mới nói.
"Ran nói Takemichi đang tìm kiếm thông tin của Phạm Thiên, chuyện này tao còn chưa nói cho Mikey, mày muốn tự xử lý hay để Sanzu đi?"
Nếu để Sanzu đi thì chẳng bao lâu nữa Jitsusaki sẽ nghe tin Takemichi đã chết.
"Để tôi đi!"
Dừng một chút, Jitsusaki lại nói.
"Anh đừng nói với Mikey!"
Kakuchou gật đầu.
Jitsusaki đi rồi, Kauchou liền nhìn về phía cửa, nơi Manjirou đang đứng, sắc mặt cậu không được tốt lắm, có lẽ là đã nghe thấy hết toàn bộ nội dung cuộc đối thoại.
Manjirou không nói gì, Kakuchou cũng không dám mở lời, chỉ đứng đó nhìn cậu lẳng lặng xoay người trở vào trong.
Jitsusaki trở về Shibuya ngay trong ngày hôm đó.
"Dừng lại, cậu ấy là bạn của tôi!"
Jitsusaki tìm được Takemichi ở một trong số vài căn cứ điểm của Phạm Thiên, bởi vì dò hỏi thông tin một cách quá thẳng thắn và dai dẳng nên cậu bị đối phương gọi vệ sĩ tới đánh một trận.
Tên vệ sĩ dừng lại, nhìn thấy người tới là Jitsusaki liền nhanh chóng lui sang một bên, chủ động mở miệng giải thích.
"Jitsusaki, tên này luôn miệng nhắc tới Phạm Thiên và thủ lĩnh nên Quản lý mới giáo huấn một chút, chúng tôi không biết cậu ta là người quen của cô, xin lỗi!"
Jitsusaki gật gù.
"Quản lý mới sẽ đến vào tối nay!"
Người đàn ông hoang mang tiến lên vài bước, khuôn mặt nhăn nhó như đít khỉ.
"Tại sao lại thế, tôi là Quản lý rồi mà, chúng ta đâu cần..."
Một tiếng súng vang lên, người đàn ông thẳng tắp ngã xuống đất, Jitsusaki thu súng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR ] Lặng
Fanfiction[ Tokyo Revengers ] Lặng. Nagi nghĩa là lặng. Ý nghĩa của tên cũng như tính cách của con người. Điềm tĩnh, trầm lặng, sâu lắng. Làm cho người ta cảm thấy rất yên bình. Bên cạnh Sano Manjirou có một người như vậy. Thành viên nữ duy nhất, cũng là ngư...