VI.

3.6K 348 12
                                    



Tại đám tang của Hinata, Takemichi và Naoto đã nói chuyện với nhau, cả hai đều hiểu ra rằng nguyên nhân dẫn tới sự tàn bạo hoá của Touman không chỉ có cái chết của Draken.

Vài ngày sau khi tang lễ kết thúc, Naoto đưa Takemichi tới một nhà tù, tại đây, cậu đã gặp lại người mà cậu chưa bao giờ nghĩ rằng người đó sẽ phải ở đây.

"Lâu rồi không gặp, Takemichi, thật tốt khi thấy mày vẫn ổn!"

Draken hiện tại là một tử tù, khuôn mặt anh mặc dù nhìn qua rất bình thản nhưng lại toát lên một vẻ man mác buồn.

Sau cuộc trò chuyện với Draken, Takemichi đã nhận ra Kisaki là một kẻ nguy hiểm và khó nhằn thế nào, hắn cướp hết mọi thứ quý giá của Manjirou một cách dễ dàng, ngay cả Draken cũng căm hận tới nỗi bộc lộ ra sát khí khi nhắc tới hắn, và ngay cả người cứng rắn như Jitsusaki cũng phải chịu khuất phục.

Kisaki Tetta, một con quái vật cỡ nào đây chứ?

Takemichi quyết định sẽ đánh bại Manjirou để có thể thay đổi tương lai, cậu bắt tay với Naoto và trở về quá khứ, nơi bản thân đang đứng trước một nhà tắm nước nóng công cộng, phía trước là Manjirou và các đội trưởng của Touman.

"Đi thôi, lễ bổ nhiệm Đội trưởng Tam phiên đội!"

Đền Musashi đêm nay lại chật kín người, cùng đứng ở một vị trí với các đội trưởng, Takemichi nhìn tân đội trưởng đi lên? Ngay khi tên của Kisaki được xướng lên, cậu đã không kìm nổi tức giận mà lao về phía trước, một đấm đánh thẳng vào mặt hắn.

Manjirou chỉ vừa quay lưng chuẩn bị rời đi sau khi ra quyết định kết nạp Kisaki vào bang thì đã bị hành động này của Takemichi doạ cho ngây ra.

Mặc cho những ánh nhìn khó chịu và lời chỉ trích đến từ phía các thành viên bên dưới, cơn giận dữ của Takemichi vẫn còn sục sôi, cậu toan định giáng thêm một đấm thì Baji từ phía dưới đi lên, không nói không rằng, đánh Takemichi túi bụi.

"Thôi đi!"

Jitsusaki nắm lấy cổ tay của Baji, ngăn cản hành động hung bạo của anh.

"Bỏ ra Gigi, để tao giết nó!"

"Đánh như thế là đủ rồi!"

Thấy Baji thuận theo, Jitsusaki mới buông tay ra, xem xét vết thương của Takemichi.

Sự kiện này nối tiếp sự kiện kia, Baji sau khi đánh Takemichi đã tay liền tuyên bố rời khỏi bang và gia nhập Ba Lưu Bá La, trở thành kẻ thù của Touman. Song, chẳng cần quan tâm Manjirou có đồng ý hay không, Baji bỏ đi một mạch.

"Này Takemichi!"

Kisaki gọi.

"Mặt hay bụng thì được nhỉ?"

Dù không hiểu lắm câu hỏi, nhưng Takemichi vẫn chọn bụng, và thế là một cú đấm giáng thẳng vào mặt cậu.

Takemichi ngất đi chỉ bằng một cú như vậy, khi cậu tỉnh lại, bên cạnh chỉ còn lại Manjirou và Jitsusaki.

[ TR ] Lặng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ