Maaga akong nagising para makapaghanda ng breakfast namin ni Sir Luke. Hotdog,itlog at bacon ang lulutuin ko ngayong umaga. Marunong naman akong magluto kasi tinuruan naman ako ni Tiyang na magluto nung nasa probinsya pa ako.
Malungkot akong napangiti dahil naalala ko si Tyang. Kumusta na kaya siya ngayon? Saan kaya ito naroroon. I really wanna see her, ang dami kong gustong itanong sa kanya at nag-alala din ako sa kalagayan nito ngayong tumakas si Tyong sa kulungan.
Kung nasaan man siya ngayon, sana ligtas ito at sana maisipan niya akong hanapin.
Pagkatapos kung maluto ang mga hotdog,inayos ko na ang mesa. Mag-iinit din ako ng tubig para kung kakain na si Sir Luke ipagtitimpla ko na lang siya ng kape niya.
Simula nung araw na nalaman ko ang tungkol sa kanila ni Gaden sabay na kaming dalawang kumain.
Nakakalabas na din ako dito sa condo niya. Minsan binibigyan niya ako ng pera para pang-grocery ng mga kailangan namin. Binigyan niya din ako ng pera pambili ng personal kung gamit pero nahihiya akong gastusin ito.
Nagpaalam ako sa kanyang maghahanap ko ng trabaho na malapit lang dito sa condo niya pero hindi siya pumayag. Siya na daw ang bahala sa lahat ng gastusin ko. Pero umayaw ako, mas mabuti sana kung payagan niya akong maghanap ng trabaho kaso mapilit siya. Para daw hindi ako mailang isipin ko na lang daw na pinapasahod niya ako.
Tumingin ako sa orasan mag-aalas siyete na. Siguro tapos na siguro itong maghanda para pumasok sa opisina.
Lately, napapansin kong medyo busy ito. Parang nagkakaproblema ata sa ibang branch nila. Napansin kong pressure ito sa trabaho niya ngayon,pero pagdating dito sa condo niya pilit niyang tinatago ito sa akin.
Minsan hindi ko sinadyang narinig ang usapan nila ng papa niya, na hanggang ngayon galit pa rin ang mommy niya sa kanya. Kahit hindi nito sabihin sa akin,alam kong ako ang dahilang kung bakit galit ito sa kanya. Ako ang nalulungkot para sa kanya dahil alam ko kung gaano nito kamahal ang mommy niya,pero dahil sa akin nagkakagulo sila ngayon.
Hinanda ko na ang kape niya, I was about to pour the hot water when I felt his hand in my waist.
Muntik ko pa itong mabitawan dahil sa pagkabigla ko. Paglingon ko sa kanya, isang matamis na ngiti ang nakabungad sa akin.
"Good morning, baby." Bati niya sabay halik sa aking psingi.
"Sir Luke!" I exclaimed.
"Opps! Sir again..." hinapit niya ang bewang ko palapit sa kanya at kinintalan ako ng halik sa labi.
Kumislot ang puso ko at uminit ang aking magkabilang pisngi ng maramdaman ko ang labi niya. Simula nung pumayag ako na maging kami naging extra ang paglalambing nito sa akin. Minsan nga sobrang clingy pa na halos ayaw ng humiwalay sa aking tabi.
Napanguso ako sa ginawa niya, ngunit muli nitong sinakop ang aking labi. Napakapit ako sa batok niya at mas pinailalim pa nito ang paghalik sa akin.
Dahan-dahang bumaba ang halik niya sa mga panga ko. I felt his stubbles touching my face and it tickles me. I can now feel his tongue licking my neck and it gives me so much pleasure. I tilted my head to give him more access because I am enjoying what he is doing to me right now. Para akong naliliyo sa sensayong dulot ng mga halik niya.
Lahat ito ay bago sa akin, pero nasasanay na ako dahil halos araw-araw ganito ako halikan ni Luke. Pero hanggang halik lang kami, dahil sabi niya ihahanda niya pa daw ako. I'm trying to get used calling him his name 'coz every time I call him 'sir' he'll punish me. And if we talk about punishment, kakaiba ang paraan nang isang Luke Contreras para dyan.
"Baby..." aniya sa napapaos na boses. "I want to kiss you more."
"Hmm..." I hummed and nodded to him. "I also want more,S-sir."
BINABASA MO ANG
Tainted Series#1: The Billionaire's Lover ( COMPLETED)
RomanceWARNING: R-18 l MATURE CONTENT l SPG l VERY SEXUAL l READ RESPONSIBLY Namulat si Clea sa kahirapan ng buhay. Sa murang edad natuto itong magtrabaho para buhayin ang sarili at para buhayin ang mga taong nagpalaki sa kanya. Nalayo sa mga magulang at w...