"Why are you doing this to me, Baby?" he whispered.
Nakatalikod parin ako sa kanya at nakayakap sa backrest ng upuan niyang kakaiba ang disenyo.
His hands slowly massage my breast and played with my nipples. The warmth from his caloused palms send shiver down my spine. Pakiramdam ko nag-iiba ang temperatura dito sa loob ng entertainment room niya.
He lowered his head and started planting soft kisses in the side of my cheek, down to my jaw and stayed in the hollow corner of my neck. Halos manayo lahat ng balahibo ko ng maramdam kong sinipsip niya ito habang patuloy nitong nilalaro ang aking dibdib.
"Luke.." I called his name seductively. Hindi ko alam kong dapat ko bang pigilan o hindi, basta ang gusto ko lang ngayon ay tugunan ang init nang aking katawan.
"Do you want me to stop, Baby?" he said trying to calm himself pero kita ko din ang kagustuhan nitong ipagpatuloy kung anuman ang nasimulan namin.
Umiling ako dahil gusto kong ipagpatuloy namin ito. Mukhang nakuha naman nito ang nais kong ipahiwatig. Umalis siya sa likod ko at inalalayan akong tumayo.
"Baby, are you sure about this?" Paniniguro niya. "I'll stop if you want." Muli ay umiling ako sa kanya.
He cupped my face and gently looked into my eyes. Slowly, he moved his head forward to kiss me.
I closed my eyes to feel his warm mouth. My heart is thumping so loud that I could almost hear it. Ilang beses na kaming naghalikan ni Luke pero kakaiba ngayon, mas madamdamin at mas ramdam ko ang pagmamahal niya.
His tongue devoured inside my mouth. He bit my lips urging me to respond to his kisses. Kahit hindi pa ako gaanong magaling sinubukan kong gayahin ang paggalaw niya.
Napaliyad ako ng isa-isa niyang tanggalin ang mga suot ko hanggang sa wala na itong itinira sa akin.
"Aahhh" a small moan escaped my my mouth when I felt his hand traveled around my waist. He gently pulled me towards him and continue exploring the inside of my mouth. His tongue is licking every corner of my lips as if he was licking an ice cream.
He released my lips after a few minutes and stared at me again. His midnight black eyes is now looking at me full of lust and desire.
Muli niyang inagkin ang aking mga labi, hanggang sa bumaba ito sa aking mga panga. Napatingala ako nang gumapang ang mga labi niya pababa sa aking leeg at sinipsip niya ito puno ng panggigigil.
Inalalayan niya ako pabalik sa upuan. He let me rest my head while he stayed on the side and started exploring my body. He kneeled on the side and slowly rub his middle finger in my entrance in a circular motion. It's my first time to experience this pero nagugustuhan ko ang sarap na dulot nito sa akin.
I closed my eyes when I felt his lips trailed a wet kisses in my breast while his fingers continue rubbing me down there.
"L-luke..." tawag ko sa pangalan niya. I cannot control the fire of desire that slowly burning from the inside.
Napaliyad ako ng maramdaman ko nang pinasok niya sa mainit niyang bibig ang isang ut*ng ko habang ang isang kamay naman ay nilalaro ang isa pa. Naramdaman kong namamasa na ang pagitan ng aking mga hita. Napaigik ako ng marahan niyang ipasok ang isang daliri niya sa kaselanan ko. Noong una marahan, lang ang galaw nito hanggang sa pabilis ng pabilis at hindi ko na alam kung saan ko ibaling ang ulo ko.
Pinigilan ko ang kamay niya ng maramdaman kong parang naiihi na ako.
"L-luke...I'm gonna pee...s-stop..ahh" I don't know if my voice is begging to stop or continue but it sound like the latter. He continued what his doing hanggang sa naramdaman ko na lang na may lumabas sa akin. Namumula akong tumingin sa kanya lalo na nang nilabas nito ang daliri niya at pinasok nito sa kanyang bibig para linisan.
BINABASA MO ANG
Tainted Series#1: The Billionaire's Lover ( COMPLETED)
RomanceWARNING: R-18 l MATURE CONTENT l SPG l VERY SEXUAL l READ RESPONSIBLY Namulat si Clea sa kahirapan ng buhay. Sa murang edad natuto itong magtrabaho para buhayin ang sarili at para buhayin ang mga taong nagpalaki sa kanya. Nalayo sa mga magulang at w...