Chapter 40

32.3K 776 119
                                    

Tatlong araw pa akong namalagi sa hospital.Gusto ko na sanang lumabas kinabukasan pero ayaw ni Mom. She insisted that I have to stay para maalagaan ako ng husto. Kahit sa palagay koy ayos naman ang kalagayan ko.

Kahit pa nasa VIP room ako sa hospital namin hindi pa rin ako komportable. Ayaw ko sa amoy, mas gusto kong magpahinga sa mansion o di kaya sa condo ni Luke.

Gusto kong magpahinga sa paborito kong upuan. Weird pero napapansin kong nitong mga huling punta ko sa unit niya gustong-gusto kong nagpapahinga doon sa tantra at syempre alam ko na ang susunod na mangyayari.

Hindi ako tinitigilan ni Luke hanggat hindi ako bumibigay sa kanya na gustong- gusto ko din naman. Naadik ako sa sarap na dulot ng pagmamahal ni Luke lalo na sa tuwing nagiging isa ang katawan namin.

Naalala ko pa nga nung unang kita ko doon sa upuan hiyang-hiya ako sa kanya. I realized how naive I was before. I could still remember my expression while sitting comfortably in that chair not knowing it's real purpose. Maypa pikit-pikit pa talaga ako noon.

That time sinama niya ako sa condo niya dahil may kukunin siyang pasalubong para kay Mommy. Kaggaaling niya lang kasi ng Cebu at madami siyang dalang kung ano-ano para kay Mom.

Nahihiya pa akong pumasok sa room niya but he insisted kaya sumunod din naman ako na sana ay di ko na ginawa dahil nilipat niya pala ang tantra sa bedroom niya. Pulang-pula ang buong mukha ko sa noon sa sobrang kahihiyan.

I caught him looking at me kaya agad kong iniwas ang tingin ko sa tantra. I could see the lust and desire evident in his face.

"Come, Baby..." giniya niya ako paupo sa sofa malapit sa paanan niya, yong totoong sofa talaga hindi yong tantra.

The tantra is placed near the glass wall kung saan kita ang ganda ng buong siyudad. The city lights are like stars twinkling from the sky. Nakakabighani at nagdudulot ng kakaibang kasiyahan.

"Do you want to rest for a while?" Masuyong saad niya habang malambing na nakatingin sa akin.

I know that it's not in his intention to seduce me but the way he stares at para akong nahihipnotismo sa mga titig niya. This man is dangerously handsome. He can seduce me without him noticing it. Paano nalang kaya ang ibang babae? Tiyak naglalaway ang mga ito sa kanya.

Marahan akong lumunok dahil parang nanunuyo ang aking lalamunan at biglang uminit ang aking pakiramdam.

"Are you okay, Baby?"

Hindi ko alam kong ako ba ang nahihirapan o siya. Namumula din ang mukha niya na umabot pa sa kanyang tenga.

Wala atang lumalabas na boses sa akin mula pa kanina. Pangalawang tanong niya na pero hindi pa rin ako sumasagot sa kanya.

I saw him looking at my lips kaya napakagat ako dito. But I think, what I just did is wrong dahil biglang nag-iba ang kulay ng mga mata niya. Naging malamlam ito at tila nalalasing na tumingin sa akin.

"Baby, I want to kiss you." He murmured and then lowered his lips to meet mine kaya napapikit ako.

It's not the first time that we kiss but this time is different. At first he was gently licking and devouring my mouth pero ng gumanti ako sa halik niya naging mapusok ito. His kisses became rough and punishing dahil may halong panggigigil.

"You taste so sweet baby...I love you." He said in between kisses.

Bahagya niyang nilayo ang mukha niya sa akin tsaka pinatakan niya ng halik ang noo ko. That's so sweet and gentlemanly. I love it every time his doing that to me.

"Do you want me to continue, Baby? he aske and I quickly nodded my head. Bahagya pa itong ngumiti sa akin. Bahala siya kong isipin niyang excited ako eh sa totoo naman talaga.

Tainted Series#1: The Billionaire's Lover ( COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon