Chapter 45

33.9K 811 92
                                    

This is the last chapter of Luke and Nathalia's story. Sana may mga aral kayong natutunan sa kwentong ito. Maraming salamat po sa suporta ninyong lahat.Until my next story. Ingat po kayo palagi.

Next will be Epilogue. (Luke's POV)

*********


"Tang-ina...ang sarap mo talaga, Baby"  dinig kong sabi niya sabay patak ng halik sa aking gitna.

Hindi ko alam kung matagal na ba itong nagmumukbang sa akin dahil nagising na lang ako dahil sa kiliti ng dilang gumagalugad sa aking pagkababae.

 Marahan akong napasabunot sa buhok niya dahil sa sarap na hatid ng paghagod ng dila niya sa aking kaselanan at lalo ko pang idiniin ang mukha niya sa aking harapan.

Inangat niya ang kanyang katawan at nagsimulang sipsipin ng salitan ang nanigas kong mga utong at lalo akong nag-iinit ng bahagya niya itong kinagat na tila pinanggigigilan.

"Good morning, Baby." huminto ito saglit para batiin ako.

"Hmm" sa halip na batiin isya pabalik isang ungol ang naging sagot ko ng magsimulang maglabas masok ang daliri niya sa aking pagkababae.

"You like it?" tanong niya habang malambing na nakatingin sa akin. Ngumiti ako ng matamis ang tumango sa kanya.

Pinagpatuloy nito ang paggalaw ng daliri niya sa aking ibaba at napapaliyad na ako sa sarap na aking nararamdaman. 

Pinalalim niya ang kanyang halik at pinantayan ko ang intensidad ng bawat halik niya sa akin. Napapaungol ako sa tuwing hinuhuli niya ang dila ko at sinisipsip ito.

"Baby, ahhh" muli akong napaungol ng binilisan niya ang paglabas masok ng daliri niya sa akin. Naramdaman kong basang-basa na ito at konti na lang ay lalabasan na ako.  Niyakap ko kamay ko sa leeg niya at hinila siya palapit sa akin.

"Sh*t" mura niya ng simulan kong dilaan at sipsipin ang leeg niya. Mas binilisan niya pa ang paglabas masok ng daliri niya kaya napakagat ako sa balikat niya.

"Luke...ahhh...Baby.." Sigaw ko sa pangalan niya. Palakas nang palakas ang mga ungol ko dahil pakiramdam ko ay lalabasan na ako. "I-Im cumming, Baby..."

"Released it, Baby." he said in a hoarse voice and double the speed of his finger. A long moan escape from and I felt my release.

Pinatakan ko ng halik ang kanyang labi at matamis akong ngumiti sa kanya. 

"Thank you, Baby, Good morning." nakangiti kung bati.  He planted a chaste kiss in my lips and licked his finger sensually.

"Turn around, Baby." 

Inayos niya ako patalikod sa kanya. My face is buried in the pillow while he positioned himself from my behind. I can't stop myself from moaning he brush it in my entrance before  inserting his throbbing manhood gently inside me.

"F*ck, still so tight, Baby!" he cursed and it sounded so hot for me.

He started pounding deeply and I can feel that his hitting my g-spot. He held my waist and pounded me so hard that made my knees so weak. I bend my body to give him more access at naramdaman kong binilisan niya ang pag-ulos sa akin. Para akong nababaliw sa sarap ng bawat hahod ng kahabaan niya sa aking pagkababae. 

Inabot niya ang aking dibdib at pinaglaruan ito habang  ang isang kamay ay inabot ang aking kaselanan.

His body is touching my back at mapalakas akong napaungol ng dinilaan niya pababa ang aking likod. He's kissing and licking my back at nararamdam kong sa bawat pagsipsip niya ay nag-iiwan siya ng marka.

Tainted Series#1: The Billionaire's Lover ( COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon