Tộc ma cà rồng rất coi trọng nhan sắc, nó chỉ đứng sau mặt trăng, sức mạnh và thân phận.
Beomgyu biết rất rõ điều đó, hay có thể nói rằng, ngay từ khi nhận thức được mình là ai, anh đã biết dáng vẻ này của mình được coi là “báu vật” trong tộc ma cà rồng. Tuy vậy nhưng anh không quá hài lòng về nhan sắc của mình, bởi vì đường nét khi nhìn chính diện quá mềm mại, một khi cười lên thì sẽ mất hết sự uy nghiêm và sắc bén hàm chứa trong đôi mắt của anh. Đương nhiên, Beomgyu đã sử dụng dáng vẻ trời cho này vô cùng thành thục, vừa thể hiện được sức mạnh của bản thân, vừa dung hoà được nhan sắc và khí chất của mình.
Anh luôn cố gắng thể hiện bản thân với Vương, một phần bởi anh muốn trở thành đứa con tự hào của cha, đồng thời muốn cho tất cả mọi người trong tộc thấy được năng lực của anh. Hiện nay Vương chỉ có hai người con trai, nhưng không thể đảm bảo sau này sẽ không có đứa con thứ ba, thứ tư xuất hiện. Vậy nên Beomgyu càng phải nắm bắt cơ hội để trở thành Vương tử nổi bật nhất, xứng đáng nhất.
Ngày hôm nay anh cố tình tới Đại hội săn bắn có hai mục đích chính: mang con mồi tự mình săn được tới để tạo cho Vương một bất ngờ, đồng thời anh muốn xem xem đối thủ lớn nhất của anh có năng lực ra sao.
Thực ra Beomgyu rất tò mò về “Nhị Vương tử” này, bởi vì từ lúc sinh ra cho tới giờ đã là 300 năm nhưng hai người chưa một lần chạm mặt nhau. Từ nhỏ anh đã được nghe rất nhiều điều về cậu, rằng cậu và mẹ đẻ được Vương yêu quý chiều chuộng như thế nào, có dáng vẻ anh tuấn ra sao, thông minh như thế nào… Càng không nghe kể mà chưa được gặp lần nào càng khiến anh cảm thấy Taehyun là một người rất thần bí, là người có khả năng đe doạ tới ngôi vị của anh sau này.
Một ánh nhìn hôm đó thực sự đã khiến anh khắc ghi Taehyun vào trong lòng.
Con ngươi của cậu khi vừa chạm vào ánh mắt anh đã khiến Beomgyu ngẩn người trong giây lát. Anh tự hỏi rằng đã bao lâu rồi chưa bắt gặp một đôi mắt trong sáng không chứa tạp chất như vậy? Beomgyu đã nhìn qua bao nhiêu con mắt, tiếp xúc với bao nhiêu hạng người khác nhau, nhưng anh chưa hề nhìn thấy bất cứ ai có đôi mắt đặc biệt thanh thuần như vậy cả.
Khuôn mặt của Taehyun càng phù hợp với khí chất thanh lãnh nhàn nhạt của cậu, đôi lông mày đậm và dày toát lên vẻ mạnh mẽ, xương hàm vuông vắn góc cạnh càng hiện lên vẻ anh khí. Cái mũi cao vô cùng, tựa như có thể chọc thủng cả bầu trời. Tư thế đứng cũng làm nổi bật thân hình cao cân đối, có hơi gầy nhưng lại không hề yếu ớt. Những khối cơ bắp tay lộ ra bên ngoài vô cùng săn chắc và khoẻ mạnh. Beomgyu áng chừng một lúc, cảm thấy có lẽ cậu cũng cao xấp xỉ bằng anh rồi.
Tại giây phút đó, trong đầu Beomgyu đã bật ra một câu: “À! Thì ra đây là cậu ấy!”. Phản ứng của anh cũng khiến chính mình khá bất ngờ, mặc dù có lẽ anh đã hình dung được Taehyun là người như thế nào thông qua lời kể của mọi người. Tuy nhiên, việc miêu tả một người thông qua lời nói đã có sự chênh lệch, huống chi anh đã nghe được thông tin về cậu qua miệng hàng trăm hàng ngàn người? Vậy nên, cách anh bình thản quan sát cậu thế này đúng là đã nằm ngoài dự đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] Achromatic (Vô Sắc)
FanfictionAuthor: Noby Couple: (TXT) Kang Taehyun x Choi Beomgyu Process: Finished "Anh phải lấy mạng em sao?" "Vậy thì lấy đi. Từ khi gặp được anh, trái tim này đã chẳng còn thuộc về riêng em nữa rồi." WARNING: Truyện có một vài phân cảnh bạo lực, máu me và...