Tháng mười này là sinh nhật của Đại Vương tử, Nhị Vương tử và Tam Vương nữ, bởi cả ba người bọn họ đều sinh cùng một ngày. Tộc ma cà rồng vốn có tuổi thọ dài nên cứ cách năm mươi năm mới tổ chức lễ mừng một lần, đặc biệt, sinh nhật đầu tiên sau khi trưởng thành có ý nghĩa rất quan trọng.
Tháng mười, khi những đám mây trắng phau phủ kín bầu trời, vầng thái dương cũng chậm chạp len lỏi trong từng tầng mây dày đặc, là một tiết trời vô cùng tốt đối với ma cà rồng. Ánh nắng không còn rực rỡ, bóng tối dần chiếm lấy không gian, không khí cũng trở nên ẩm ướt và nhiệt độ bớt nóng bức hơn.
Nhân vật trung tâm của lễ mừng sinh nhật ngày hôm nay vẫn chưa đến, nhưng những ma cà rồng khác đã tới đông đủ. Vương, Vương hậu và các Vương phi, Vương tần đều đã an vị phía trên cao, đang nhỏ giọng trò chuyện. Ở phía sau, người hầu kẻ hạ đi đi lại lại rất bận rộn, những phần lễ vật từ lớn đến nhỏ nhiều vô kể, đến nỗi nhà kho còn không đủ chỗ chứa.
Chỉ một lúc sau, Đại vương tử Beomgyu đã dẫn đầu xuất hiện ở ngưỡng cửa. Anh đi ở chính giữa, theo sau phía bên trái là Nhị Vương tử Taehyun và bên phải là Tam Vương nữ Minjoo bước sau Taehyun một bước. Ngày hôm nay, cả ba người đều toát ra vẻ cao ngạo của dòng dõi hoàng gia, từng cái nhấc chân, từng cái nhăn mày đều vô cùng chuẩn mực.
Trang phục của bọn họ mỗi lễ sinh nhật đều khác nhau, nhưng nhìn chung đều lấy ba màu đỏ, trắng, vàng làm chủ đạo. Màu đỏ là màu áo rực rỡ, từng chi tiết nhỏ cũng được làm rất cẩn thận, không hề sai lệch dù chỉ một li. Bên dưới là sắc trắng tinh của quần dài, càng làm tôn lên tỉ lệ cơ thể tuyệt đỉnh của bọn họ. Màu vàng là những phụ kiện nhỏ, được điểm tô cho bớt phần đơn điệu, làm nổi bật sự tinh tế và kiêu ngạo của hoàng gia.
Bước đằng sau hai người là Shin Minjoo, cô đang chậm rãi di chuyển từng bước với chiếc váy dài nặng trĩu. Cả người cô cũng chìm trong sắc màu đỏ rực, làn da vốn đã trắng lại càng trắng hơn. Đôi khuyên tai làm bằng vàng theo từng bước chuyển động của cô mà vang lên từng tiếng leng keng nho nhỏ.
Cả ba người đứng trên đài cao, tiếp nhận sự chúc phúc của Vương và Vương hậu, sau đó khẽ xoay người, ngạo nghễ nhìn từ trên cao xuống phía dưới, nhận lấy sự chúc phúc của những kẻ khác. Lúc này, ba người tựa như những bông hoa Diệm hoả cao quý, diễm lệ đang nở rộ trong vườn, vươn những chiếc gai nhọn hoắt hướng tới ánh trăng.
Khi mặt trăng đã yên vị ở chính giữa bầu trời, bữa tiệc đã tiến đến giai đoạn nhộn nhịp nhất. Từng tốp vũ cơ đứng chính giữa, uyển chuyển xoay người, thanh âm trong trẻo cao vút mềm mại vang lên theo điệu nhạc. Hương vị mê người của máu tươi hấp dẫn ánh mắt của bọn họ, những chiếc răng nanh dài, đục ngầu tựa như nước mưa đọng lại trên mặt bùn lộ ra bên ngoài, biến thành dáng vẻ khát máu xấu xí.
Cũng trong không khí náo nhiệt đó, tuyên bố của Vương không khiến mọi người quá sửng sốt, nhưng lại kéo ánh mắt đầy mưu tính của bọn họ lên người Beomgyu và Taehyun. Beomgyu đã quá quen với những ánh mắt giả tạo này nên vẫn thản nhiên mỉm cười, nhưng Taehyun thì tỏ ra khó chịu ra mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] Achromatic (Vô Sắc)
FanfictionAuthor: Noby Couple: (TXT) Kang Taehyun x Choi Beomgyu Process: Finished "Anh phải lấy mạng em sao?" "Vậy thì lấy đi. Từ khi gặp được anh, trái tim này đã chẳng còn thuộc về riêng em nữa rồi." WARNING: Truyện có một vài phân cảnh bạo lực, máu me và...