Chương 27

655 120 44
                                    

Vương hậu tức giận xanh cả mặt, ngón tay sơn đỏ run run chỉ vào kẻ đang hiên ngang quỳ ở bên dưới.

- Ngươi! Shin Minjoo! Ta chưa từng bạc đãi ngươi, kể cả là khi Shin Dong còn sống hay đã chết! Thậm chí ta còn đón ngươi vào cung, cho ngươi vinh quang và phúc lợi gần như ngang hàng với Trưởng Vương nữ Minhwa của ta! Vậy mà không ngờ ngươi lại là con sói mắt trắng, ăn no rồi lại dám quay lại cắn ngược ta! Ngươi thật ác độc!

Đại Vương nữ nghiêng người vuốt lưng cho Vương hậu, nhíu mày nói.

- Mẹ, người đừng tức giận vì hạng người này. Người vẫn đang có bệnh trong người đó.

- Ta ác độc? - Tam Vương nữ chợt phá lên cười - Kẻ ác độc là ngươi! Park Eunri! Ngươi đã ép chết bao nhiêu cung tần mỹ nữ, bao nhiêu sinh mạng của Vương tử Vương nữ đã chết dưới tay ngươi, lại còn bao nhiêu thường dân vô tội bị ngươi hại chết?

Taehyun liếc mắt sang Beomgyu, nhìn thấy ánh mắt không chút cảm tình, đồng thời còn toả ra sát khí dày đặc của anh, trong lòng liền nhanh chóng nghĩ cách cứu vãn mọi chuyện.

- Minjoo...

- Ngươi còn dám nói ta là đồ độc ác sao? - Cô cắt lời anh, đôi mắt nhìn chằm chằm vào Vương hậu như muốn ăn tươi nuốt sống bà - Vương! Tất cả những việc xấu của Vương hậu đều được Shin Vương tần ghi chép lại. Shin Vương tần cũng là do Vương hậu ép chết, nhưng bà ta không ngờ thần đã có trong tay bằng chứng những việc làm độc ác của bà ta!

Vương ném cho Vương hậu một ánh mắt ngờ vực rồi nhìn cô.

- Bằng chứng ở đâu?

- Thưa Vương... - Minjoo cười khẽ, vô cùng đắc ý - Xin ngài cho triệu kiến hầu nữ Hyewon.

Khoé mắt của Taehyun khẽ giật một cái, cuối cùng cậu cũng biết kẻ đầu sỏ của tất cả những chuyện ngu ngốc này là ai. Kẻ đã xúi giục Minjoo trả thù, kẻ bày mưu tính kế cùng cô ở trong rừng đêm đó, đồng thời cũng là kẻ khiến cô tự chui đầu vào rọ, làm ra chuyện cá chết lưới rách này, đều là hầu nữ thân tín của Shin Vương tần - Hyewon.

Bà ta bị ném xuống đất như một cái bao tải, cơ thể mềm oặt đầy mùi máu tanh, khiến đại diện bỗng chốc nhuốm mùi bẩn thỉu. Hyewon run rẩy ngồi dậy, nhưng khi vừa nhìn thấy Vương hậu đang suy yếu ngồi ở bên trên, bà ta lại không kìm được mà vui sướng.

- Thần Hyewon, khấu kiến Vương.

- Tam Vương nữ nói ngươi có bằng chứng Vương hậu lạm sát người vô tội?

- Vâng, thưa Vương. - Hầu nữ đáp lời - Nhưng trước khi giao ra, thần bạo gan muốn hỏi một câu: Ngài định xử lý Vương hậu thế nào?

Beomgyu chợt ném chén trà trên bàn xuống đất, chúng vỡ tan thành nhiều mảnh, kèm theo đó là tiếng quát giận dữ của anh.

- Láo toét! Một kẻ tội đồ như ngươi mà xám đòi xử lý Vương hậu? Chỉ riêng việc cấu kết với Shin Minjoo hạ độc ngài cũng đã đủ để ngươi chết ngàn lần rồi! Còn dám mạnh miệng? - Beomgyu phất tay - Người đâu, đem kẻ này ra ngoài, ban cho hình phạt cao nhất ở cung Bonhwa.

[Taegyu] Achromatic (Vô Sắc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ