Đêm, khi tấm màn đen u tối che phủ toàn bộ không gian rộng lớn của bầu trời, cũng là lúc cuộc sống sinh hoạt của một số loài vật đặc biệt mới chính thức bắt đầu.
Dưới bóng trăng tròn vành vạnh là những đôi cánh đen vẫn cứ bay tới bay lui, lao vun vút trong đêm tối. Trong các lùm cây thi thoảng lại phát ra những tiếng loạt xoạt kì lạ, rồi cả những tiếng kêu rít lên đầy bén nhọn cũng liên tục xuất hiện, như muốn xé tan màn đêm đặc quánh, đen tuyền này.
Một vài bóng đen chợt vụt qua cánh rừng rậm, khiến cho những giọt sương đêm mát lạnh đọng trên mép lá rơi xuống đất, tạo nên những âm thanh vô cùng thanh thuý. Những động vật nhỏ núp trong lùm cây gần đó cũng bị tiếng động doạ cho hoảng sợ, giật nảy mình vội vàng chạy trốn tới nơi khác.
Ở nơi sâu nhất của khu rừng, nơi mà con người hay bất cứ loài sinh vật nào không bao giờ có thể đặt chân tới, có một khu đất vô cùng rộng rãi. Có rất nhiều những toà nhà, toà lâu đài cao lớn và lộng lẫy, tựa như đây là khu vực sinh sống của cả một tộc người vậy.
Nhìn xuyên qua đỉnh của những ngôi nhà cao thấp đan xen, thông qua khung cửa sổ bằng pha lê tuyệt đẹp là một đám đông đang ngồi tụ tập ở bên trong. Bọn họ ngồi thành từng dãy bàn dọc theo chiều của sảnh chính, dưới ánh nến vàng lung linh và những đoá hoa tươi toả hương thơm nhè nhẹ, chăm chú hướng mắt lên phía trên. Một người đàn ông ngồi trên chiếc ghế cao nhất, lộng lẫy nhất nâng chiếc ly thuỷ tinh trong tay lên ngang tầm mắt, kiêu ngạo nói.
- Nào, hãy cùng nâng ly chúc mừng đứa con trai đầu lòng của ta!
Dường như vừa mới dứt lời, đám đông đã đồng loạt giơ chiếc ly của mình lên, mở miệng thốt ra những lời chúc mừng sang sảng, hỗn loạn. Người đàn ông ngồi phía trên lại giống như càng thích thú đối với tiếng ồn ào của bọn họ, ngửa cổ uống cạn.
Chất lỏng màu đỏ như rượu vang chậm rãi trôi tuột xuống cổ họng, mang theo mùi vị mằn mặt ngai ngái và một chút tanh của máu tươi, khiến cho ông trở nên hưng phấn.
Tất cả bọn họ cũng vậy, những đôi mắt vốn đã đỏ lại càng trở nên đỏ thẫm, những chiếc răng nanh sắc nhọn và trắng tinh cũng dần lộ ra bên ngoài. Đôi môi nhợt nhạt vì vừa uống máu mà hồng hào hơn một chút, làn da bọn họ trắng ởn tái nhợt như cơ thể người chết, thậm chí có thể nhìn thấy những mạch máu xanh tím ẩn hiện dưới lớp da đó.
Những tiếng cười khùng khục quái dị lần lượt chiếm lấy bầu không gian, sự thèm khát và điên cuồng chợt bùng nổ khi thịt sống được ướp máu sư tử đen – món ăn được coi là mỹ vị được mang ra ngoài.
Những tảng thịt lớn xếp chồng lên nhau, máu đỏ còn nhỏ tong tong ướt nhẹp, toả ra mùi kim loại và tanh tưởi vô cùng buồn nôn. Dưới ánh nến vàng, những miếng thịt đó giống như được rới một lớp nước sốt hoàn hảo, lấp lánh ánh kim, khiến cho gần như tất cả bọn họ đều vồ lấy, cho vào miệng nhai điên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] Achromatic (Vô Sắc)
FanficAuthor: Noby Couple: (TXT) Kang Taehyun x Choi Beomgyu Process: Finished "Anh phải lấy mạng em sao?" "Vậy thì lấy đi. Từ khi gặp được anh, trái tim này đã chẳng còn thuộc về riêng em nữa rồi." WARNING: Truyện có một vài phân cảnh bạo lực, máu me và...