Angel's POV
Isang mabigat na kamay ang nakapatong sa aking baywang pagkadilat ko ng aking mata.
I blinked twice before realizing what just happened yesterday.
Bar
Friends
SexDrug
Car
All the corners of this house
Holy fuck! Did we really do it?
Napakapit ako ng mahigpit sa kumot at tinitigan si Zhan. Napasandal ako sa headboard ng kama, napangiwi naman ako dahil mahapdi ang ibaba ko. Ipinikit ko ang aking mata.
I'm not regretting every inch of what happened to us yesterday, I'm so happy because he's my first.
Nagmulat ako ng mata dahil parang may nakamasid sa akin, and right there, Zhan is smiling while intently looking at me.
Napahawak agad ako sa mukha at kinapa kapa, baka may laway pa ako, thanks God wala."Good morning mahal ko." Tinitigan ako at hinila bahagya kaya pumantay ako ng higa sa kanya.
"Good morning den." Bati ko pabalik at medyo hinila pataas ang kumot para takpan ang dibdib ko. Ngumisi naman siya.
"How's your sleep, hmm?" I felt his hand under the sheet. Gumagapang pataas ng aking dibdib.
"Zhan" saway ko sa kanya. Dipa ba to pagod? Madaling araw nga siya tumigil kanina, ammpp.
Ngumiti siya at pinatakan ako ng halik sa labi at inilayo ang kamay sa akin.
Bigla siyang tumayo kaya nagulat ako at napatakip sa mata.
"Ano ba Zhan." I heard him chuckled na ikinainit ng pisngi ko.
"I'm proud of myself, mahal, and don't cover your lovely eyes, you enjoyed this last night." Ramdam ko ang ngisi niya sa bawat salita.
Nakakahiya!
"Magdamit ka na nga." Namumulang pisnging sabi ko habang nakatakip parin sa mata.
Baka sabihing ine enjoy kong pagmasdan ang maskulado niyang pangangatawan.
"I'll just take my bath." Natatawang aniya at narinig ko ang pagsarado niya sa pinto ng banyo. Binaba ko ang kamay ko at huminga ng malalim.
Bumangon na ako at dumiretso sa closet. Nagdamit ako at bumaba sa kitchen para maghanda ng almusal. We need to go in the office.
Kuma kanta kanta ako ng isang mainit na kamay ang pumulupot sa aking baywang. Zhan kissed my cheeks.
"Ano ba Zhan, di pa ako nakakaligo."
"It's ok mahal, mabango ka parin naman." Binitawan niya ako at sumandal siya sa table. Pinapanood akong magluto.
Bacon, egg and hotdog ang niluto ko for our breakfast.
Pagkatapos naming kumain ay siya na ang nagpresintang hugasan ang mga plato.
Umakyat ako sa kwarto upang maligo. Pagkatapos kong naligo ay nagpalit ako ng office attire at inayos ang aking mga gamit.
Nang makababa ako ay naka upo si Zhan, nilingon niya ako at tumayo siya upang salubingin ako.
I smiled back at him, bago kami naglakad palabas ng bahay.
He opened the car's door for me.
Masaya kaming nag uusap hanggang sa makarating kami sa kompanya."Good morning Sir, Good morning Ma'am." Liam greeted when he approached us.
"Good morning too, Liam." I greeted back. Zhan gave Liam a glare. Tinapik ko naman ang kamay ni Zhan.
"May meeting kayo mamayang 10:00am sir." Tumango lamang si Zhan at hinila ako palayo sa kanyang sekretarya.
"What is that Zhan? You're being rude, Liam is your secretary so you have to be nice to him." Sermon ko sa kanya ng hindi ko namalayang nakapasok na pala kami sa kanyang opisina.
Tumigil siya sa paglalakad at hinarap ako.
"Why are you so concern to him, huh?" Tinaasan niya ako ng kilay.
Napakunot ako ng noo.
"What?"
"C'mon mahal, I don't like the way he look at you. Alam mong ayokong may tumitingin sayo ng ganun." I sighed and held his arm.
"Pati ba naman yang sekretarya mo pagseselosan mo pa?" Hinaplos ko ang kanyang braso. "Kahit sino pang magpakilalang lalaki sa akin Zhan, hinding hindi magbabago ang isip ko. Wala kang dapat ikaselos okay? Tsaka, hindi naman ako interesado sa kahit sino, sayo lang." He's face softened because of what I said.
He pulled me for a hug. Marahan niyang hina haplos haplos niya ang aking buhok.
"I love you so much, Angel. Always remember that." He slowly leaned and kissed my hair.
Inangat ko ang tingin ko sa kanya, looking straightly at his
"Mahal na mahal din kita Zhan, I know you already know that." His smile widened.
We are staring into each other's eyes when we heard a knock.
"Come in" He said coldly.
Bumukas ang pinto at sumilip duon si Liam na nakatungo at nahihiyang mag-angat ng tingin kay Zhan.
Zhan immediately snakes his a around my waist. Tss, possessive.
"Sir, your meeting is about to start. Mr. Sulivan has arrived already, sir. They're waiting for you." Nanghihinayang pa siyang ngumiti ng tumingin siya sa akin.
Napansin ko naman ang paghapit pa ni Zhan sa akin palapit sa kanya."Tss, okay, susunod ako." Tumango ang kanyang sekretarya at sinarado ulit ang pinto.
"How dare he smile to you?" Marahas niyang sinundan ng tingin ang nakasaradong pinto. I pouted. Here we go again.
"Kailangan mo ng pumunta sa meeting mo baka malate ka pa. I'll just be in my office, tatapusin ko yung mga papeles dun." Pag iiba ko ng usapan.
He just leaned and gave me a peck of kiss in my lips.
"Okay, mahal. Wait fore there and don't you entertain Liam." I just shrug and smile.
"Opo, sir." Nag salute pa ako. Sabay kaming lumabas, I go straightly in my office while Zhan
headed to the conference.As soon as I entered my office, muntik na akong matumba sa gulat at kaba ng makita ang mommy ni Zhan na naka upo sa swivel chair ko habang nakatingin sa akin ng deretso.
What is she doing inside my office?
______________
May 22, 2021
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Obsession
Lãng mạn⚠️MATURED CONTENT!! [The Billionaire's Obsession] ________________ "You unleashed the beast inside me, I'm fucking obsess with you. I never wanted to tie you like this but you pushed me on my limits, Mahal ko." - Zhan __________ Angel Guerrero & Zha...