Dịch: Duẩn Duẩn
"Thế sau này em còn dám đuổi tôi ra thư phòng nữa không?"
"Em không dám."
"Thế chuyện đòi ra phòng khách ngủ, còn dám nhắc lại lần thứ hai nữa không?"
"Cũng không dám."
***
CHƯƠNG 29
Lần thứ ba!
Từ nhà bếp, hầm rượu, đến gian làm bánh ngọt... đây là lần thứ ba!
"Còn một chuyện em muốn nói với anh vào trưa nay: Dì Lý nói với em là lần cuối cùng Sơ Vân đi tìm dì là vào ngày mùng Bảy."
"Mùng Bảy?" Không ngoài dự liệu, cặp chân mày xấu tính của anh nhanh chóng cau tịt lại.
Mà những lời kế tiếp của Ân Tĩnh lại càng làm vẻ mặt anh thêm đượm phần trầm trọng: "Dì còn bảo, tối ấy lúc Sơ Vân rời khỏi nhà dì là tầm khoảng chín giờ, dì bảo, con bé muốn đi tìm 'Hà tiểu thư'."
"Hà tiểu thư?"
"Hà Thu Sương."
Nhất thời, Nguyễn Đông Đình nhớ lại sự hợp tác của Ân Tình và Marvy trong hầm rượu mới rồi. Cô đưa lên đưa xuống vài bận, kết quả Hà Thu Sương đã bị hạ gục trong vòng ba ly rượu, nằm bất tỉnh nhân sự trên bàn.
"Em liên kết với Nhan tiểu thư để đối phó với Thu Sương là vì chuyện này?"
Ân Tĩnh trầm lặng.
Bởi thời khắc này im lặng là vàng.
Thân hình cao lớn đột nhiên xoay ngoắt lại, di chuyển ra phía cửa.
"Anh tính làm gì? Nguyễn tiên sinh, anh đừng bứt dây động rừng!"
Hiềm nỗi cô đã lầm. Tưởng rằng sau khi nghe xong những gì cô nói, anh sẽ lao đi chất vấn Hà Thu Sương, nào ngờ người này lại đột ngột đứng sững lại, quay đầu hỏi cô: "Ân Tĩnh, em vẫn thật sự cho rằng Thu Sương là người hại chết Sơ Vân ư?"
Cô hết mức sửng sốt.
"Có một điều xin em hãy suy nghĩ cho kỹ: nếu quả thật Thu sương là dạng tâm cơ như em nói, anh không nghĩ em sẽ có cơ hội tìm được chiếc điện thoại trong phòng cô ấy."
Thế nên anh vẫn bằng lòng tin tưởng cô ta, mặc cho sự việc đã đi đến nước này, mặc cho chứng cứ đã phơi bày trước mắt, anh vẫn sẵn sàng tin tưởng cô ta!
Ân Tĩnh cười giễu. Bỗng nhiên cảm thấy bản thân thật nực cười khi cứ phô trần hết chứng cứ này đến chứng cứ khác trước mặt anh như vậy.
Hôm sau, Marvy mang kết quả điều tra của lọ thuốc kia về: "Cậu phải chuẩn bị tinh thần thật vững, Ân Tĩnh ạ, Dr.Green đã xác định được thành phần của lọ thuốc kia?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyễn Trần Ân Tĩnh | Lã Diệc Hàm
Romance🍁𝑽𝒂̆𝒏 𝒂́𝒏: ---Năm 1987--- "Xin hỏi, quý danh tiểu thư là chi?" "Nhĩ Đông Trần(*), Trần Ân Tĩnh." "Trần tiểu thư, tôi có một thỉnh cầu khiếm nhã, chẳng hay cô có thể lấy tôi hay không?" ---Năm 1994--- "Trần tiểu thư, tôi có một thỉnh cầu trang...