Chapter 12

23 1 0
                                    

ANDREI's POV:

HINDI ko na maipaliwanag ang kahihiyang nararamdaman ko matapos magpaulit-ulit na gumalaw iyon doon. Kagat labi akong napapapikit sa tuwing gumagalaw iyon. Gusto kong gumalaw at umusog konti sa tabi no Cassandra kaso hindi naman ako makagalaw at nahihiya na rin na baka sumagi din ang akin sa alinmang bahagi ng katawan ni Cassandra matapos akong tigasan. Sa kaba ay mas lalo lang lumakas at bumilis ang pagtibok ng puso ko dahilan para mas lalo ding bumilis ang paglunok ko kasunod ng matinding pag-iinit ng katawan ko.

"Aray ko!"nagugulat ako ng magsalita ito.

"Ba-bakit?"nauutal kong tanong.

"Yung kamay ko nangangalay na! Kanina ko pa hinihila e pero diko matanggal!"aniya.

"Hinihila?"

"Oo. Nadaganan mo! Angat na bilis!"napahiya ako ng sobra sa sarili matapos kong mag-assume. Kamay pala niya iyon.

Punyawaaaaa! Akala ko na kung ano yung gumagalaw, buiset! But, wait! Bat ganyan ka makareact Andrei? Timigil ka! Hindi ka bakla. Hindi ako baklaaaaa!

Anong naisip mo? HAHA comment down below. Pareho ba tayo ng naisip? Asa ka! Kamay lang yun huwag kang ano! HAHAHA!

MABILIS ko namang ibinangon ang sarili ng kaunti para maalis niya ang kamay niya doon.

"Ang bigat mo pala!"reklamo niya.

"Kasalanan ko ba? Masyado ka kasing burarang matulog!"tugon ko.

Punyawa! Alam kaya niya naisip ko kanina? Nakakahiya!

Umayos siya ng pagkakahiga at muli akong niyakap at maramdaman ang mainit kong katawan.

"Ba't ang init mo? May lagnat ka ba?"nag-alalang tanong nito. Nainis ako ng padapuin niya ang mga kamay niya sa leeg ko maging sa noon ko dahilan para paluin ko iyon.

"Aray!"

"Wala akong lagnat!"

"Eh ba't ang init mo?"

"Ma-malay ko! Da-dahil doon sa ka-kanina!"uutal-utal kong tugon.

"Saan?'naguguluhang aniya.

"A-ah eh w-wala I, mean! Mainit kasi!"napapahiyang tugon ko.

"Mainit? May aircon naman ah!"pabulong nitong wika.

"May sinasabi ka?"tanong ko.

"Wala! Matulog ka na!"ika niya tiyaka niya ipinatong ang paa niya sa akin at sa kasamaang palad ay nadaganan ng paa niya ang tutong ko.

Nanalaki ang mga mata ko't napalunok. Mabilis kong itinulak ang paa niya paibaba. Maya-maya pa ay tumawa siya ng may kalakasan dahilan para magising si Allyson samantalang sarap na sarap pa rin sa pagtulog ang dalawa. Kumawala siya sa kanyang pagkakayakap sa akin at maging ang paa niya sa aking binti ay kanyang inalis nang ito ay tumatawa.

"Nakakatawa?"tanong ko.

"Hindi naman pero,may tumusok kasi sa paa ko!"tumatawang ika niya. Napahiya ako.

"Anong tumusok?!"

"Isang espada!"

"Anong espada ka diyan!"

"I mean yung, TI-"

"Ano ba ang ingay niyo!"hindi niya naituloy ang nais niyang sabihin matapos magreklamo si Allyskn sa kaingayan ni Ezequiel.

Hidden Desires The SeriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon