Chương 8

3.2K 93 1
                                    

Hạ Đàn trước đây không hề tin vào mấy chuyện duyên phận, cho đến ngày hôm nay cô lại bắt đầu hết sức tin tưởng vào nó.

Bởi vì nếu như không phải hôm nay tiết trời đột ngột hạ nhiệt, Lí Kì sẽ không nghĩ đến chuyện mua quần áo mùa đông, cũng không kéo cô đến trung tâm thương mại đi dạo.

Như vậy cô sẽ không thể gặp lại Hàn Triệt, hoặc có lẽ cả đời này cũng sẽ không bao giờ nhận thêm được bất kỳ sự trùng hợp nào với anh.

Vậy nên cô đã nghĩ, có rất nhiều chuyện vốn đã được định sẵn sẽ là duyên phận với nhau.

Bọn họ tại trấn Thiệu quen biết nhau, lại trùng phùng nơi thủ đô.

Nội tâm Hạ Đàn không thể kiềm chế được vui sướng, cô cảm thấy đây là có lẽ chính là chuyện vui nhất trong suốt hai tháng qua.

Chỉ là lúc này cô đã chờ trong gió rét hơn hai tiếng đồng hồ rồi, nhưng mà vẫn chưa thấy Hàn Triệt bước ra khỏi tòa nhà văn phòng kia.

Vừa nãy ở trong nhà hàng, chính mắt cô nhìn Hàn Triệt bước xuống từ chiếc xe, rồi lại tận mắt thấy anh tiến vào một cửa hàng bên cạnh tòa văn phòng.

Hạ Đàn đã lạnh đến mức phát run, nhưng lại không dám đi vào bên trong trung tâm thương mại tìm, sợ sẽ bỏ lỡ anh ra.

Giữa biển người mênh mông thế này, nếu bỏ lỡ ngày hôm nay, cô thật sự không biết phải đi đâu mới tìm được anh.

Nhưng thật sự lúc này có hơi lạnh, cô không thể không buộc chặt áo khoác lại, ôm chặt hai cánh tay.

Thân thể gầy gò, dáng vẻ ôm lấy cánh tay của cô trông chẳng khác nào một đứa bé đáng thương.

Dưới đất có những đường phân chia của gạch lót đường, rất giống ô vuông để nhảy lò cò khi còn bé.

Cô dứt khoát nhảy lên nhảy xuống ở chỗ này, từ đầu này nhảy đến đầu kia, xong quay người lại, từ đầu kia nhảy về điểm ban đầu. Nhảy tới nhảy lui nửa ngày trời, vận

động cơ thể một hồi lâu rốt cuộc đã không còn thấy lạnh nữa.

Cô chơi đến nghiện, cứ như vậy mà nhảy lên nhảy xuống, vì xung quanh cũng không có người nên cô nhịn không được mà bật cười khanh khách.

Hàn Triệt ở trên lầu hai đã nhìn thấy Hạ Đàn. Anh lúc đầu chỉ là đứng ở trước cửa sổ gọi điện thoại, nhưng bởi vì đối tác nói chuyện quá lâu khiến anh cảm thấy nhàm chán, lơ đãng nhìn ra bên ngoài.

Sau đó ánh mắt anh liền dừng trên người một cô gái nhỏ đang nhảy lò cò ở ven đường.

Liếc qua lần đầu anh đã cảm thấy có hơi quen thuộc, cho đến khi cô gái ấy quay người lại, mới phát hiện hóa ra là Hạ Đàn từng gặp ở trấn Thiệu.

Ánh mắt anh chăm chú nhìn vào bóng dáng nhảy tới nhảy lui của Hạ Đàn, không khỏi nhíu mày.

Sao cô lại ở chỗ này?

Hàn Triệt đứng ở trước cửa sổ khoảng chừng ba phút, Hạ Đàn vẫn còn nhảy lò cò.

Hàn Triệt nhìn chằm chằm cô giây lát, đôi mắt dần sâu thẳm thâm thúy, ánh mắt phảng phất như có thể hiểu rõ hết thảy.

[HOÀN] Tham Luyến Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ