Chương 2

4.4K 138 7
                                    

Hạ Đàn quay trở lại khách sạn thì nhìn thấy Hàn Triệt đứng ở quầy lễ tân, Thanh Thanh đang chuẩn bị làm thủ tục nhận phòng cho anh.

"Em về rồi!" Hạ Đàn vô thức hô lên một tiếng, người làm trong khách sạn đều bị giật mình hoảng sợ, đồng loạt nhìn về phía Hạ Đàn.

Hàn Triệt cũng nhìn cô, ánh mắt tràn đầy hứng thú.

Hạ Đàn lúc này mới ý thức được bản thân phản ứng thái quá, có hơi xấu hổ, đành nhẹ nhàng khụ một tiếng.

Đi vòng qua phía sau quầy lễ tân, nhận phần việc trong tay Thanh Thanh, đưa tay ra nói với Hàn Triệt, "Thẻ chứng minh."

Hàn Triệt nhìn cô một cái, lấy ví tiền từ trong túi quần ra, sau đó rút thẻ chứng minh trong ví đưa cho cô.

Hạ Đàn nhận lấy, ánh mắt dừng lại trên tấm hình của anh.

Trong mắt không thể che giấu được sự kinh ngạc. Nhìn bên ngoài đã rất đẹp rồi thì thôi đi, ngay cả hình chụp trên chứng minh cũng đẹp trai đến vậy.

Cô lại nhìn xuống tên của anh: Hàn Triệt.

Ngày sinh.....

Năm 1987, năm nay mới có hai mươi bảy tuổi.

Hạ Đàn lặng lẽ tính toán.

Hai mươi bảy tuổi, vẫn còn trẻ lắm.

Sau khi đăng ký xong tên và thông tin chứng minh, Hàn Triệt đang muốn lấy thẻ về, chợt có một bàn tay đè lại phía trên.

Anh ngước mắt lên nhìn Hạ Đàn.

Hạ Đàn nhìn anh hỏi: "Anh đã kết hôn chưa?"

Tiểu Trương ở bên cạnh nghe được, xém chút nữa là hộc máu. Đại tiểu thư, cô làm như thế này không phải là quá trắng trợn rồi sao!

Hàn Triệt nhướng mày, "Sao vậy? Ở khách sạn cũng điều tra hộ khẩu sao?"

Hạ Đàn mặt không đỏ tim không đập nói, "Anh cũng biết đây là khu du lịch mà, có vài người viện cớ ngoại tình, cho nên chúng tôi phải hỏi rõ tình trạng hôn nhân của khách hàng, đến lúc đó có xảy ra chuyện gì chúng tôi còn có thể giải thích rõ ràng được."

Ánh mắt Hàn Triệt sâu thẳm và sắc bén nhìn cô chằm chằm, dường như nhìn thấu được ý đồ của cô.

Hạ Đàn có chút chột dạ, ngón tay lặng lẽ nắm chặt cây bút.

Vài giây sau, mới nghe được Hàn Triệt nói: "Chưa kết hôn."

Hạ Đàn vui vẻ trong lòng, cơ hồ theo phản xạ có điều kiện mà hỏi: "Vậy còn bạn gái thì sao?"

Hàn Triệt: "Sao đây? Cái này cũng muốn kiểm tra?"

Đôi mắt anh dán chặt vào cô, Hạ Đàn chột dạ cào cào váy, "Cái này...có thể không cần..."

Tay cầm lấy thẻ phòng, chuẩn bị đưa cho anh, nhưng đúng lúc này lại nghe thấy hai từ, "Không có."

Hạ Đàn sửng sốt, đột nhiên ngẩng đầu.

Hàn Triệt nhìn cô, ánh mắt sâu không thấy đáy.

Anh vươn tay về phía cô, "Chưa kết hôn, cũng không có bạn gái, có thể vào ở được chưa?"

[HOÀN] Tham Luyến Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ