Hạ Đàn quyết định ở lại thành phố B thêm vài ngày nữa trước khi về nhà. Bằng không thì về nhà rồi thì sẽ rất lâu không thể gặp lại Hàn Triệt, cô sẽ nhớ anh lắm.
Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ đông, Hàn Triệt đặc biệt không về trễ. Hơn bốn giờ chiều, kết thúc cuộc họp liền gọi điện thoại cho Hạ Đàn, dặn cô không cần nấu bữa tối, chờ anh về.
Đã rất lâu Hạ Đàn không hẹn hò ăn tối với Hàn Triệt, rất vui vẻ ở nhà gội đầu, tắm rửa thơm tho chờ Hàn Triệt về đón mình.
Cơn khủng hoảng của công ty đã xử lý gần xong, tiếp theo là quy trách nhiệm.
Là một tập đoàn bất động sản thực lực hùng hậu đã lên sàn giao dịch, nhà mẫu mới xây lại xảy ra vấn đề sập đổ, hiển nhiên chuyện này sẽ khiến cho mọi người nghi ngờ chất lượng công trình và độ an toàn nhà cửa của công ty, đối với công ty là danh tiếng và sự phát triển trong tương lai, ảnh hưởng to lớn như thế nào thì không ai cũng có thể đoán được.
Mặc dù dưới dự lãnh đạo của Hàn Triệt, các biện pháp khắc phục hậu quả đã được đưa ra, nhưng trong khoản thời gian ngắn này, công ty vẫn còn trong tình thế nước sôi lửa bỏng như cũ.
Mà sự kiện này phát sinh trong lúc Hàn Triệt đang quản lý công ty, muốn hỏi trách, người đầu tiên đứng mũi chịu sào đương nhiên là Hàn Triệt.
"Chuyện này thật sự rất kỳ quái, rõ ràng là có người âm thầm giở trò quỷ." Lần này, Hà Vũ vẫn luôn chịu đựng im lặng, nhưng mới vừa nghe ban giám đốc muốn hỏi trách, cuối cùng cũng không nhịn được được mà đứng về phía Hàn Triệt.
Ngược lại Hàn Triệt rất bình tĩnh. Anh ngồi ở trên ghế, đánh một từ cuối cùng trên máy tính, bấm gửi mail đi, rồi sau đó đóng máy tính lại. Đứng dậy, lấy áo vest treo trên giá áo ở phía sau bàn làm việc xuống, rất bình tĩnh nói: "Tôi biết."
Tất cả mọi người trong công ty đều biết, Hàn Triệt luôn luôn coi trọng chất lượng và an toàn của ngôi nhà. Đây là đều cơ bản nhất cũng là đều mà anh luôn đặt lên hàng đầu.
Mấy năm nay Hàn Triệt quản lý công ty, cho đến bây giờ chưa từng xảy ra vấn đề gì. Đây là lần đầu tiên, thế nên anh mới phái người đi thăm dò.
Tựa như Hà Vũ nói, chuyện này thật sự rất kỳ hoặc, chính xác là có người âm thầm giở trò quỷ.
Hiện tại Hà Vũ rất lo lắng, ban giám đốc sẽ xử lý Hàn Triệt như thế nào.
Chuyện đã xảy ra như thế, Hàn Triệt với tư cách là người phụ trách, đương nhiên phải gánh vác trách nhiệm.
Thậm chí có thể sẽ bị giáng chức.
Hàn Triệt mặc áo vest, lại lấy tiếp áo khoác xuống, vắt lên khuỷu tay, nói với Hà Vũ: "Hai ngày này tôi sẽ không đến công ty, có chuyện gì thì liên hệ tôi."
Nói xong liền ra ra cửa.
Hà Vũ sửng sốt, vội vàng đuổi theo anh, bước đến bên người Hàn Triệt, có chút lo lắng hỏi: "Ban giám đốc bên kia...."
Hàn Triệt nói: "Tùy bọn họ muốn xử lý."
Dứt lời, đã đi ra tới cửa. Anh đẩy cửa ra rồi bước ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Tham Luyến
RomanceTác giả: Nghê Đa Hỉ Thể loại: Nữ truy, đại thúc(chênh lệch 8 tuổi), sủng ngọt, 1v1, nam thâm tình, nữ ngọt ngào. Nếu như không phải là cô, anh sẽ không biết mình thế mà cũng tham luyến chuyện tình nam nữ nhân gian. Một cuộc gặp gỡ bất ngờ, một câu c...