Chương 48

2.4K 50 1
                                    

Đêm khuya, ngoài cửa sổ yên tĩnh không một tiếng động, chỉ có gió lạnh lặng lẽ thổi giữa màn đêm cô quạnh.

Trong phòng cũng rất im lặng, đèn ở đầu giường phát sáng mờ nhạt, không quá sáng nhưng lại vô cùng ấm áp.

Cả người Hạ Đàn mềm như bông, không có sức lực, cuộn mình trong vòng tay Hàn Triệt, tay phải ôm eo anh, nhắm mắt lại.

Cô rất gầy và yếu ớt, Hàn Triệt ôm cô, cúi đầu, đôi môi ấm áp dán lên trán cô, hôn một lúc, rồi khàn giọng hỏi, "Ngủ chưa em?"

Hạ Đàn rất muốn nói chuyện với Hàn Triệt, nhưng mà cô rất buồn ngủ, tất cả sức lực trên người đều đã dùng hết, chỉ có thể làm tổ trong lòng Hàn Triệt. Cô khẽ hừ, gắt gao ôm chặt Hàn Triệt, vùi mặt vào ngực anh, yếu ớt nói: "Mệt lắm."

Hàn Triệt nghe nói như thế không nhịn được khẽ cười: "Không phải anh dùng nhiều sức hơn à?"

Hạ Đàn nhắm mắt lại, nhỏ giọng làm nũng, "Em cũng mệt mà...eo đau lắm luôn."

Lần này Hàn Triệt bận rộn, từ sau khi từ trên núi trở về, cũng chưa làm với Hạ Đàn thêm lần nào, lúc nãy động tình đúng là ra tay có hơi kịch liệt.

Anh đặt tay lên lưng cô, dịu dàng vuốt ve cô.

Qua một lúc sau, cũng nhắm mắt lại, ôm Hạ Đàn ngủ thiếp đi.

Lúc Hạ Đàn ngủ là bốn giờ sáng, không ngủ được bao lâu thì sáu giờ thức dậy.

Cô thầm nghĩ, sợ là thức dậy muộn, Hàn Triệt đã đi rồi.

Dạo gần đây anh luôn đi rất sớm, đến khuya mới về nhà, hai người không có thời gian nói chuyện với nhau.

Hôm nay thức giấc sớm, Hàn Triệt còn ở nhà. Ôm cô ngủ ngon giấc.

Trong phòng không bật đèn, tối đen một mảnh.

Hạ Đàn nằm trong lòng Hàn Triệt, nâng tay lên, ở trong bóng tối nhẹ nhàng sờ sờ cằm anh.

Cô không nhịn được mà cong môi, ngẩng đầu lên, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn xuống mặt anh.

Sau đó mới dè dặt đứng dậy, muốn chui ra khỏi vòng tay của Hàn Triệt.

Ai ngờ mới vừa nâng người lên, eo bị người ta ôm lấy, kéo cả người cô lại nằm sấp trên người Hàn Triệt.

Hàn Triệt ôm cô, môi dán bên tai cô, khàn giọng hỏi: "Em đi đâu đó?"

Vì mới thức giấc, giọng nói có hơi khô khốc.

Hạ Đàn thấy Hàn Triệt thức giấc, dứt khoát nằm thẳng trên người anh, nhỏ giọng nói: "Không có gì hết, chỉ là thức dậy thôi."

Môi Hàn Triệt khẽ cọ cọ bên tai Hạ Đàn, anh nhắm mắt lại, nhỏ giọng hỏi: "Em không buồn ngủ à?"

Hạ Đàn gật đầu, "Hiện tại em không mệt nữa, lát nữa nếu mệt thì em sẽ ngủ tiếp."

Dù sao trường học đã cho nghỉ, thi cuối kỳ cũng kết thúc, cô có thể nghỉ ngơi ngon lành.

Nói xong, nhẹ nhàng nâng người đứng dậy, hai tay vuốt vuốt mặt Hàn Triệt, hôn lên môi anh một cái, nói: "Anh ngủ tiếp đi, vẫn còn sớm, hôm nay ra cửa trễ chút."

[HOÀN] Tham Luyến Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ