Hạ Đàn không thể nói mình thích Hàn Triệt bao nhiêu, nhưng cô chỉ biết, khi mới vừa lên máy bay, cô đã nhớ anh rồi.
Cho dù mới xa nhau mấy phút thôi mà cũng như thế, cô không biết hai tháng rưỡi này phải trải qua như thế nào nữa.
Cô đã ngồi ổn định, đầu kề sát cửa sổ nhìn ra bên ngoài.
Sau một lúc lâu, vô thức sờ lên đôi môi của mình. Nhớ đến nụ hôn kia của Hàn Triệt, trái tim giống như được rót mật ngọt.
Lúc nãy còn ở bên ngoài, bọn họ chuẩn bị qua cửa kiểm an, bỗng nhiên Hàn Triệt giữ chặt tay cô, cô vừa xoay đầu lại thì anh lập tức giữ lấy gáy của cô, cúi đầu hôn xuống.
Đang ở bên ngoài, còn có nhiều người như vậy, anh cũng chẳng hề quan tâm.
Hàn Triệt là người không thích thể hiện tình cảm, lúc bình thường cũng rất ít khi nói lời ngọt ngào với cô. Thường thì là do cô phải làm nũng hỏi anh có thích mình hay không thì anh mới cười cười, sau đó sờ sờ đầu cô.
Anh rất ít khi chủ động biểu đạt tình cảm ra ngoài.
Nhưng một khắc kia, Hạ Đàn cảm nhận rõ anh không thể kìm chế được nữa.
Anh cũng không nỡ xa cô.
Hạ Đàn nghĩ đến Hàn Triệt, đáy lòng vui vẻ hẳn lên. Nhưng lại tưởng tượng đến cảnh phải hơn hai tháng không thể gặp nhau, lại rầu rĩ không vui.
Đôi tình nhân trong giai đoạn yêu đương cuồng nhiệt vậy mà buộc phải xa nhau lâu đến thế. Kỳ nghỉ hè này đối với Hạ Đàn mà nói, chắc chắn sẽ rất khó khăn.
————-
Tháng 7 và tháng 8 là thời điểm nóng nhất trong năm, Hạ Đàn sợ phơi nắng, từ sau khi về nhà, ban ngày rất khi ra khỏi cửa.Mỗi ngày đều ở trong khách sạn, lúc bận rộn thì bận lo buôn bán, lúc rảnh rỗi thì nằm sấp lên quầy lễ tân ngẩn người.
Bình thường thì khách sạn tương đối bận rộn vào buổi sáng vì khách trọ sẽ dùng cơm. Gần như sau hai giờ trưa thì trong khách sạn sẽ không còn người nữa, những khách trọ sau khi dùng cơm xong, đều là trở về phòng nghỉ trưa, hoặc là ra cửa hóng gió tắm nắng.
“Này, Tiểu Đàn, lát nữa em có đi bơi không?” Tiểu Trương lau sạch sàn nhà, sắp xếp những chiếc ghế lên rồi đặt ở trên bàn ăn.
Hạ Đàn nằm bò trên quầy lễ tân, hơi buồn ngủ mà lắc lắc đầu, “Em không đi đâu, nóng lắm.”
Tiểu Trương nói: “Đi bơi thì không nóng nữa đâu.”
Hạ Đàn che miệng ngáp một cái, xém tí nữa là chảy nước mắt.
Mùa hè rất dễ buồn ngủ, cả người đều mềm nhũn ra. Cô cầm điện thoại đứng dậy, “Em mệt quá, về phòng ngủ một lát nha.”
Nói xong, lại lười biếng đi lên lầu.
Khách sạn trở nên yên tĩnh, không có một tiếng động.
Hạ Đàn trở về phòng, lấy chìa khóa mở cửa. Đẩy cửa vào, ánh mặt trời chiếu xuyên qua ô cửa kính soi vào bên trong.
Phòng ngủ của Hạ Đàn không lớn, nhưng lúc này ngập tràn trong ánh nắng, rất nóng.
Cô mở máy lạnh lên, sau đó lấy váy ngủ từ trong tủ ra, xoay người bước vào phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Tham Luyến
RomanceTác giả: Nghê Đa Hỉ Thể loại: Nữ truy, đại thúc(chênh lệch 8 tuổi), sủng ngọt, 1v1, nam thâm tình, nữ ngọt ngào. Nếu như không phải là cô, anh sẽ không biết mình thế mà cũng tham luyến chuyện tình nam nữ nhân gian. Một cuộc gặp gỡ bất ngờ, một câu c...